โจรชิงทองสิ้นฤทธิ์เพราะประตูนิรภัย หน้าจ๋อยบอก "ลูกไม่สบาย"

โจรชิงทองสิ้นฤทธิ์เพราะประตูนิรภัย หน้าจ๋อยบอก "ลูกไม่สบาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 เมษายน 2561 ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รองสว.สอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งมีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำ ที่เกิดเหตุคือ ห้างทองอ.เจริญ สาขากฤษณา2 เลขที่ 99/50 ม.3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี   

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.เฉลียว บุญฤทธิ์ สว.สส.สภ.สามโคกกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เป็นร้านทองเพียง 1 คูหา ด้านในร้านพบ น.ส.ฐิตินันท์ โชดกพงษ์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านพร้อมลูกชายอยู่ในอาการตื่นตกใจ

พร้อมชี้ให้ดูประตูอัตโนมัติที่คนร้ายโยกจนชำรุดก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปพร้อมวางสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง 1 เส้น ที่คนร้ายพยายามก่อเหตุไว้หน้าเคาน์เตอร์ แล้วขับจยย.หลบหนีไป

น.ส.ฐิตินันท์   โชดกพงษ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 12.45 น.ได้มีชาย 1 คนแต่งกายใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำคาดขาว กางเกงยีนขายาวใส่หน้ากากอนามัยปิดจมูก ทำทีเป็นลูกค้าขอดูสร้อยคอทองน้ำหนัก2สลึง โดยตนเองได้ส่งให้ดู 1 เส้นแรก แต่ชายดังกล่าวอ้างว่ายาวไป และขอดูเส้นใหม่ก่อนที่จะสวมคล้องคอ

ก่อนที่คนร้ายจะบอกว่า “ผมเอาเลยนะ” ก่อนที่คนร้ายจะพยายามวิ่งออกไปด้านนอกแต่ไม่สามารถออกไปได้เพราะเป็นประตูนิรภัย ตนเองจึงบอกว่าให้คนร้ายนำมาคืนซะ  

คนร้ายจึงยกมือไหว้ขอโทษและนำทองมาคืนไว้ที่หน้าเคาน์เตอร์ พร้อมกล่าวว่าที่ทำไปเพราะลูกไม่สบาย ก่อนจะกระชากประตูนิรภัยจนชำรุดและเปิดประตูออกไปขึ้นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีน้ำเงินดำที่จอดไว้หน้าร้านก่อนขับหลบหนีไปโดยคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป

ทางด้านร.ต.อ.กฤษณะ   คำกังวาฬ รอง สว.สอบสวน สภ.สามโคก เปิดเผยว่า ได้กันสถานที่เกิดเหตุไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อใช้ประกอบคดี พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวตามภาพที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมาย

ในเวลาต่อมา พ.ต.ต.เฉลียว บุญฤทธิ์ สว.สส.สภ.สามโคก พร้อมกำลังชุดสืบสวน สามารถควบคุมตัวชายวัยรุ่น1คน พร้อมด้วยรถ จยย.ยี่ห้อสีรุ่นตรงกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ได้บริเวณถนนปทุมธานี-สามโคก สายในและอยู่ระหว่างทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอยู่ในขณะนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook