น้อมรับคำติออเจ้า "เบลล่า" ชี้แจงดราม่า บุพเพสันนิวาส ตอนพิเศษมีแต่โฆษณา

น้อมรับคำติออเจ้า "เบลล่า" ชี้แจงดราม่า บุพเพสันนิวาส ตอนพิเศษมีแต่โฆษณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับเสียงชื่นชมมาตลอดตั้งแต่เริ่มลงจอจนถึงตอนอวสาน แต่พอถึงคราวนำตอนพิเศษเวอร์ชั่นตัดต่อใหม่มาฉายให้แฟนๆ ได้ฟิน กลับเจอกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วง ทั้งเรื่องของโฆษณาที่เยอะเกินเหตุ ไปจนถึงซีนซ้ำๆ ที่หลายคนมองว่าไม่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นปกติมากนัก จนผู้กำกับของเรื่อง อย่าง "ใหม่ ภวัต พนังคศิริ" ต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแฟนละครพร้อมน้อมรับทุกคำติที่เกิดขึ้น

โดยล่าสุดทางด้านนางเอกของเรื่องอย่างสาว "เบลล่า ราณี" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าวเช่นเดียวกัน ซึ่งเธอเผยว่า สำหรับตอนพิเศษนั้น เป็นตอนที่ทำขึ้นเพื่อตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญแด่แฟนๆ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และเชื่ออย่างยิ่งว่าทีมงานทุกคนเองก็ไม่ได้มีเจตนาให้ทุกฝ่ายรู้สึกไม่สบายใจ

ส่วนทางด้านกระแสข่าวที่จะมีการนำละคร บุพเพสันนิวาส ไปดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้น สาวเบลล่าเผยว่า ตนทราบรายละเอียดมาแค่เพียงเบื้องต้น แต่ถ้าหากได้มีโอกาสสวมบทบาท แม่การะเกด อีกครั้งก็รู้สึกยินดีเสมอ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากผู้ใหญ่ก็เท่านั้นเอง

ดราม่าออเจ้าฉายตอนพิเศษแต่คนดูบ่นว่ามีแต่โฆษณากับฉากซ้ำๆ ?
"เอ่อ...เบลคิดว่าอาจจะเป็นเพราะหลายๆ ฉากคนได้เห็นไปแล้ว และอาจจะไม่ตื่นเต้นแล้วมากกว่า แต่สำหรับตอนพิเศษที่ตัดต่อออกมา เราก็ตั้งใจจะให้แฟนๆ เหมือนกับเป็นของขวัญวันสงกรานต์ ให้แฟนๆ ได้ดูการสรุปของทั้งเรื่อง ภายใน 3 วัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็น้อมรับทุกคำติชมนะคะ"

"ถามว่าเบลได้คุยกับพี่ใหม่ถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า คือเบลก็ไม่ได้คุยในรายละเอียดนะคะ แต่เบลก็ได้ส่งข้อความไปให้กำลังใจพี่เขา เพราะเบลเองก็รู้ว่าทุกคนทำงานอย่างตั้งใจที่สุด และก็ไม่ได้มีเจตนาให้ใครไม่สบายใจอยู่แล้ว"

พอละครจะต้องจบจริงๆ ลาจอแล้ว ตัวเราเองรู้สึกใจหายไหม ?
"คิดถึงมากกว่าค่ะ คิดถึงหลายๆ โมเมนต์ที่คนพูดถึงละคร คิดถึงช่วงเวลาที่ทุกคนเข้ามาอัปเดตข่าวสารกันผ่านโซเชียล แต่ถึงยังไงละครมันก็ต้องจบเนอะ ดังนั้นเอาเป็นว่าเราให้กำลังใจละครเรื่องถัดไปดีกว่า และก็ชมละครช่องสามกันทุกๆ เรื่องเลยนะคะ"

เห็นว่าจะมีการนำไปต่อยอดทำเป็นภาพยนตร์ด้วย สำหรับบุพเพสันนิวาส ?
"เบลรู้มาแค่นั้นเหมือนกันค่ะ แต่รายละเอียดลึกๆ อันนี้เบลไม่รู้อะไรเลย ซึ่งถ้าหากมีโอกาสที่จะได้เล่นเป็นแม่การะเกดอีกก็ยินดีนะคะ (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกยังไม่รู้รายละเอียด หรือยังไม่ได้รับการติดต่อเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้อมรับคำติออเจ้า "เบลล่า" ชี้แจงดราม่า บุพเพสันนิวาส ตอนพิเศษมีแต่โฆษณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook