เมีย "หนุ่มหน้าปาน" สุดช้ำเจอคอมเมนต์เหยียดหน้าตา ไม่ขอพูดถึงสามีเก่า

เมีย "หนุ่มหน้าปาน" สุดช้ำเจอคอมเมนต์เหยียดหน้าตา ไม่ขอพูดถึงสามีเก่า

เมีย "หนุ่มหน้าปาน" สุดช้ำเจอคอมเมนต์เหยียดหน้าตา ไม่ขอพูดถึงสามีเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (20 เม.ย.61) จากกรณีข่าว นายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ พี่มีมี่ หนุ่มที่มีปานบริเวณแก้มและริมฝีปาก ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาและโด่งดังในโลกโซเชี่ยล เนื่องจากเข้าพิธีแต่งงานกับสาวสวย น.ส.ภัสสรา อบนาค หรือ น้องบี อายุ 23 ปี ทั้งที่มีฐานะยากจน และไม่มีสินสอดทองหมั้นใดๆ ผูกข้อไม้ข้อมือแล้วอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งต่อมาอดีตสามีของน.ส.ภัสสรา มีการโพสต์ข้อความโจมตีถึงความรักของทั้งคู่ผ่านโลกโซเชียล ในทำนองที่ว่าฝ่ายหญิงเป็นคนพาลูกสาวหนีไปจากตนเอง และมาแต่งงานใหม่

>> ผัวเก่าเปิดใจถูกทิ้ง โต้ซ้อมน้องบี แฉ มีมี่ ผัวใหม่ขี้เหล้า ห่วงดูแลลูกไม่ได้

ล่าสุดวันนี้ (20 เม.ย.61) เวลา 13.40 น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้าน บ้านเลขที่ 52 บ.หนองเทพใหญ่ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เพื่อติดตามความคืบหน้าถึงกระแสดราม่าดังกล่าวที่อดีตสามีตอบโต้ไม่ยอมจบ โดย น.ส.ภัสสรา อบนาค หรือ น้องบี อายุ 23 ปี บอกเพียงสั้นๆ ว่า ขอยุติเรื่องราวระหว่างตนเองกับอดีตสามีเพียงเท่านี้ และไม่ขอตอบโต้ใดๆ อีกต่อไปแล้ว

จากนั้น นายบุญมีพร้อมกับมารดา ได้นำเอาสมุดบัญชีของธนาคารมาให้ผู้สื่อข่าวดู พบว่า มียอดเงินบริจาคที่ประชาชนใจบุญจำนวนถึง 85,100 บาท อีกด้วย พร้อมกล่าวขอบคุณผู้ใจบุญจากทั่วประเทศที่โอนเงินช่วยเหลือ ตนจะใช้จ่ายอย่างประหยัดและคุ้มค่าที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนที่มีผู้ใจบุญและแพทย์จาก รพ.รามาธิบดี และ รพ.จุฬาลงกรณ์ ติดต่อเข้ามาช่วยเหลือให้ตนเองเดินทางไปรักษาอาการป่วย ต้องขอบคุณเป็นอย่างยิ่งเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตนเองยังไม่ตัดสินใจเรื่องการรักษา แต่จะขอดำเนินเรื่องเกี่ยวกับเอกสารส่วนตัวให้แล้วเสร็จก่อน 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊ก บุญมี ขันทอง พบว่า น.ส.ภัสสรา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "คนหนอคน ดูถูก เหยียบย่ำกันไปถึงไหน" หลังมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงสามีของเธอในเชิงลบ 

 

รักกันที่หัวใจ หนุ่มใบหน้าพิการแต่งงานกับสาวสวย หนุ่มๆ อิจฉาทั้งหมู่บ้าน

เปิดชีวิตรัก "พี่มีมี่" หนุ่มใบหน้าพิการแต่งงานกับสาวสวย ใช้ความดีชนะใจ

สาวสวยโต้สามีเก่า หลังฝ่ายชายอ้าง หอบลูกหนีไปแต่งงานกับหนุ่มหน้าพิการ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมีย "หนุ่มหน้าปาน" สุดช้ำเจอคอมเมนต์เหยียดหน้าตา ไม่ขอพูดถึงสามีเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook