เศร้าใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยขับกระบะหลับใน ชนเสาไฟเสียชีวิต

เศร้าใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยขับกระบะหลับใน ชนเสาไฟเสียชีวิต

เศร้าใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยขับกระบะหลับใน ชนเสาไฟเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 19  เม.ย. ร.ต.อ.ธนกฤต สอดสี รอง สว.(สอบสวน)  สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อม พ.ต.ท.วิโรจน์ ภาคภูมิ รอง ผกก.(สอบสวน) แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์  และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายชัยนาท-สุพรรณบุรี หมู่ 1 ต.ศรีประจันต์  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มาสด้าสีขาว ทะเบียน บง 853 อุทัยธานี ชนอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้าส่องาว่างกลางถนนสภาพพังเสียหายยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก

ที่พื้นถนนมีเครื่องมือและอุปกรณ์ก่อสร้าง ของใช้ต่าง ๆ กระจายเกลื่อน ในรถพบร่างนายวัน  คำหอม อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/4 หมู่ 5 ต.หนองปริง อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี

ถูกพวงมาลัยอัดติดกับเบาะนั่งคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกจากซากรถ แล้วทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ. ศรีประจันต์  ให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่นายวัน คนขับทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่านายวัน ผู้เสียชีวิตเป็นช่างก่อสร้าง และเป็นอาสาสมัครมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.หนองหญ้าไซ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะออกจากบ้านจะไปทำธุระโดยขับมาตามถนนสายดังกล่าวด้วยความเร็ว

ถึงที่เกิดเหตุมีพยานเห็นว่ารถคันดังกล่าวขับส่ายไปมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟอย่างแรง จนรถพังเสียหายคนขับถูกพวงมาลัยและคอนโซลอัดกระแทกหน้าอกอย่างแรง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุจากการสอบถามญาติผู้ตายทราบว่าผู้ทำงานหนัก คาดว่าคงจะพักผ่อนไม่เต็มที่ ทำให้ง่วงนอนแล้วเกิดอาการหลับใน กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เศร้าใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยขับกระบะหลับใน ชนเสาไฟเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook