เศร้า หนุ่มขยันทำกิน มีอาการจิตเวชใช้เชือกผูกคอตัวเองตาย

เศร้า หนุ่มขยันทำกิน มีอาการจิตเวชใช้เชือกผูกคอตัวเองตาย

เศร้า หนุ่มขยันทำกิน มีอาการจิตเวชใช้เชือกผูกคอตัวเองตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้าเวลา 08.30 น. ที่ผ่านมา พันตำรวจโท มนตรี  สีสุธรรม สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผูกคอตายที่ บ้านผือ ตำบลดู่ทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

จึงได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาฯกู้ภัยและ พันตำรวจเอกวิกรม  ลียะวณิชย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งในที่เกิดเหตุบริเวณห้องครัวด้านหลังบ้านเลขที่ 125 หมู่ 11 บ้านผือ ตำบลดู่ทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

พบศพของ นายกุ้งพินัน  สุนาอาจ อายุ 40 ปี ใช้เชือกในล่อนผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อภายในห้องครัวจนเสียชีวิต ทางแพทย์เวรได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดและจากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ กว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางบัวพัน  ภวังค์ อายุ 61 ปี ภรรยาของผู้ตาย บอกว่าผู้ตายเป็นสามีของตนและมักจะมีลักษณะอาการทางจิตเวชต้องเดินทางไปรับยาระงับอาการจิตเวชที่โรงพยาบาลยโสธรมารับประทานอยู่เป็นประจำแต่ผู้ตายก็จะช่วยตนประกอบอาชีพทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวเรื่อยมา

ซึ่งผู้ตายมักจะเก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับเพื่อนบ้านและชอบบ่นกับตนอยู่เสมอว่าอยากจะตายจากโลกนี้ไปแต่ตนก็ ไม่คาดคิดว่าผู้ตายจะมาคิดสั้นผูกคอตัวเองตายลาโลกจริงๆโดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้านี้หลังตื่นนอนตนกับผู้ตายก็ได้พูดคุยกันปกติ

จากนั้นตนจึงออกไปทำงานที่ทุ่งนาปล่อยให้ผู้ตายอยู่บ้านตามลำพังคนเดียวจนกระทั่งเวลาประมาณ 7 นาฬิกา ตนจึงกลับเข้าบ้านพักและไปพบว่ าผู้ตายได้ผูกคอตายเสียแล้วจึงได้แจ้งให้เพื่อนบ้านทราบก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในเวลาต่อมา

ซึ่งคาดว่าอาการทางจิตเวชของผู้ ตายคงกำเริบจึงคิดสั้นใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตทันที ภายหลังชันสูตรพลิกศพเสร็จภรรยาและญาติของผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้กับทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook