“พุฒ พุฒิชัย” ได้แล้วฤกษ์แต่งงาน “จุ๋ย วรัทยา” รอเปิดใจพร้อมกัน 30 เม.ย.

“พุฒ พุฒิชัย” ได้แล้วฤกษ์แต่งงาน “จุ๋ย วรัทยา” รอเปิดใจพร้อมกัน 30 เม.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันอยู่นานสองนานว่าเมื่อไหร่คู่รักคู่จิ้น “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” จะได้ฤกษ์ดีสำหรับงานวิวาห์สักที ล่าสุดทางด้านพระเอกหนุ่มชื่อดังก็ได้ออกมาอัปเดตกับบรรดาสื่อว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้ฤกษ์สะดวกสำหรับงานวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะควงแขนกันออกมาอัปเดตรายละเอียดทั้งหมดให้แฟนๆ ได้ทราบพร้อมกันในวันที่ 30 เมษายน นี้ ส่วนทางด้านการเตรียมงานตนยกหน้าที่ให้ฝ่ายหญิงเป็นคนตัดสินใจทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำการจองโรงแรมเรียบร้อยแล้ว

ทริปเที่ยวเกาหลีล่าสุดเป็นยังไงบ้าง สนุกสนานเต็มที่เลยไหม ?
“ดีเลยครับ อากาศก็กำลังดี 18 องศา สบายๆ (ยิ้ม) ได้ไปกิน ไปเที่ยว ซื้อของ เต็มที่ครับไปกันประมาณ 5 วัน แต่ก่อนหน้านั้นก่อนที่จะไปเที่ยว เราก็ได้ไปทำบุญกันมาก่อนที่จังหวัดขอนแก่น เป็นเหมือนพิธีวางศิลาฤกษ์ สำหรับการสร้างพระอุโบสถ รวมถึงทำพิธีหล่อพระด้วย”

อัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับงานแต่งงาน ตอนนี้ได้ฤกษ์มงคลแล้วหรือยัง ?
“วันที่ 30 ที่จะถึงนี้เราสองคนจะมีงานด้วยกันครับ รอให้เราได้ออกมาตอบพร้อมกันดีกว่า ดังนั้นถ้าถามว่าได้ฤกษ์แล้วหรือยัง มันก็คือฤกษ์สะดวกครับ เอาไว้วันที่ 30 สิ้นเดือน เรามาอัปเดตกันอีกทีนะครับ ได้คุยกับเราสองคนแน่นอน เพราะเอาจริงๆ ถ้าคุยพร้อมกันสองคนข้อมูลต่างๆ มันน่าจะชัดเจนกว่าการที่ผมออกมาตอบคนเดียว”

แล้วในส่วนของการเตรียมงานต่างๆ คืบหน้ายังไงบ้าง ?
“เอ่อ…ก็เรื่อยๆ นะครับ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป แต่ก็จองโรงแรมเรียนร้อยแล้ว (ยิ้ม) อัปเดตคร่าวๆ ประมาณนี้เนอะ”

หลายๆ คนก็เป็นห่วงเพราะงานแต่งงานก็คืองานใหญ่ แบบนี้เวลาเราสองคนคุยกันเรื่องเตรียมงานเคยมีโมเมนต์ที่ความคิดไม่ตรงกันไหม ?
“ส่วนใหญ่ผมเป็นช้างเท้าหลังครับ ถ้าเขาคิดว่าดีผมก็เห็นด้วย แต่ถึงยังไงแล้วเราก็ต้องคุยกันอยู่ดี เพียงแค่ผมมองว่าผู้หญิงเขาจะมีความละเอียดอ่อนมากกว่า ดังนั้นถ้าให้เขาเป็นคนตัดสินใจก็น่าจะโอเค”

ถามถึงท่าออกกำลังกายโยคะของเรากับจุ๋ย แฟนๆ ค่อนข้างฮือฮามาก ?
“เอาไปทำตามกันได้นะครับ (หัวเราะ) คือผมต้องออกตัวก่อนว่าจริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นคนที่เล่นโยคะ แต่บังเอิญวันนั้นจุ๋ยเขาขอให้ผมช่วยเป็นฐานให้ ซึ่งการเป็นฐานมันก็อาจจะยากประมาณหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถของเราหรอก (หัวเราะ)”

แฟนๆ แซวว่าชุดที่ใส่ดูเซ็กซี่มาก ?
“จุ๋ยก็บอกครับ เขาก็มาบอกว่าพอลงภาพปุ๊ปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า กางเกงน่ารักจังเลย (ยิ้ม) เอาจริงๆ ตอนที่จุ๋ยเขาเอาแบบมาให้ดู เขาก็เอามาจากเมืองนอกนะ คือฝรั่งเขาก็เล่นโยคะและก็ถ่ายท่าอะไรแบบนี้เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่ท่าเขาจะยากกว่าผมมาก ซึ่งผมทำได้แค่นี้จริงๆ เพราะกลัวเหมือนกันว่าถ้าพลาดมันอาจจะเป็นอันรนตรายได้ (หัวเราะ) ดังนั้นมันก็เลยออกมาเป็นภาพนั้นที่ทุกคนได้เห็น น่ารักดี”

อีกหน่อยจะพัฒนาฝีมือแล้วจะมีท่ายากกว่านี้ไหม ?
“ผมเคยไปโยคะมาครั้งหนึ่งนะครับ แต่ก็รู้สึกว่ามันอาจจะไม่ใช่การออกกำลังกายที่เป็นตัวเราสักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสดีกว่าครับ ถ้าหากสามารถไปจอยกับเขาได้ผมก็ยินดี หรือเขาจะมาจอยมาวิ่งกับผมบ้างมันก็สนุกดีครับ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “พุฒ พุฒิชัย” ได้แล้วฤกษ์แต่งงาน “จุ๋ย วรัทยา” รอเปิดใจพร้อมกัน 30 เม.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook