ถือว่าฟาดเคราะห์ “โฟร์ ศกลรัตน์” เสาไฟฟ้าล้มทับบ้านพังยับ ซ้ำจุดเดิมที่เคยไฟไหม้

ถือว่าฟาดเคราะห์ “โฟร์ ศกลรัตน์” เสาไฟฟ้าล้มทับบ้านพังยับ ซ้ำจุดเดิมที่เคยไฟไหม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” โพสต์ภาพบ้านหลังงามในสภาพพังยับเพราะถูกเสาไฟฟ้าทับใส่ เนื่องจากเจอฝนตกหนัก ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างก็ส่งข้อความแสดงความเป็นห่วงกันยกใหญ่ เนื่องจากในวันเกิดเหตุนั้นคุณพ่อของเจ้าตัวก็ได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวด้วย

โดยล่าสุดสาวโฟร์ก็ได้ออกมาอัปเดตถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเผยว่าคุณพ่อของเธอไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จะมีก็แต่บริเวณชั้นดาดฟ้าของบ้านเกิดความเสียหายเนื่องจากถูกเสาไฟฟ้าทับ ซึ่งเธอยังบอกอีกว่าเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน บริเวณดังกล่าวของบ้านก็เคยถูกไฟไหม้ครั้งใหญ่มาแล้วหนึ่งครั้ง และถึงแม้ปัจจุบันจะย้ายออกจากบ้านหลังนี้มานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คิดที่จะขายเพราะเป็นบ้านที่คุณพ่อรักและหวงมาก

เหตุการณ์เสาไฟฟ้าล้มทับบ้าน วันนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
“ใช่ค่ะ จริงๆ คุณพ่อเป็นคนโทรมาบอกค่ะว่าเสาไฟฟ้าล้มทับบ้าน ตอนนั้นโฟร์ก็ตกใจกลัวว่าเขาจะเป็นอะไรหรือเปล่า แต่พอไปถึงคุณพ่อก็บอกว่าช่วงที่เสาไฟฟ้าล้มเขาอยู่ในบริเวณบ้านพอดี ก็เลยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร”

พอจะระบุได้ไหมว่าเสาไฟฟ้าที่ล้มทับ มันล้มทับบริเวณไหนของบ้านบ้าง ?
“เอ่อ…บริเวณดาดฟ้าของบ้านค่ะ ซึ่งก็คือชั้น 5 ชั้นบนสุดเลย ส่วนข้างล่างจะมีรถจอดอยู่คันหนึ่งบริเวณนั้นพอดี แต่ก็โชคดีที่มีต้นไม้ต้นใหญ่มาช่วยรับเสาเอาไว้ รถก็เลยไม่ได้เสียหายอะไรค่ะ อย่างที่บอกก็มีแค่ดาดฟ้าตรงนั้นอย่างเดียวที่ปูนแตก ส่วนรายละเอียดต่างๆ เช่นโครงสร้างบ้าน ก็ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ”

ได้มีการประเมินความเสียหายหรือยังว่าประมาณเท่าไหร่ ?
“เรื่องนี้โฟร์ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะความรับผิดชอบต่างๆ ทางผู้ใหญ่เขาก็จัดการกันอยู่ แต่ส่วนตัวโฟร์ โฟร์เชื่อว่ามันก็คงจะเป็นสิบๆ ล้านนะ เพราะเสาไม่รู้กี่ต้นเลยที่ล้มใส่ คือล้มเยอะมาก”

ส่วนตัวเราเองขวัญเสียไหมเพราะเจอปัญหาเรื่องบ้านตลอด ?
“ใช่ค่ะ เมื่อ 5 ปีก่อน บ้านหลังนี้ก็โดนไฟไหม้ แต่ก็ยังโชคดีนะคะที่ไม่มีใครเป็นอะไรเลยจริงๆ เพียงแค่ตัวบ้านที่มันเสียหายเนี่ยมันคือมุมเดิมเลยซึ่งก็คือมุมห้องพระ เพราะคราวที่แล้วไฟก็ไหม้ห้องพระ และพอมาคราวนี้เสาไฟที่ล้มทับก็ล้มทับห้องพระพอดีเหมือนกัน”

พอเหตุการณ์มันเกิดเหตุซ้ำที่เดิมแบบนี้ คิดไหมว่าอาจจะให้ซินแสหรือใครมาช่วยดูบ้านสักหน่อย เพื่อความสบายใจ ?
“ไม่เคยเลยค่ะ เพราะบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังเก่า และปัจจุบันโฟร์ย้ายออกมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วด้วยค่ะ จะมีก็แต่คุณพ่อที่ไปๆ มาๆ ตลอด ไปดูแลบ้าน เนื่องจากบ้านยังไม่ได้ปล่อยขาย”

 ติดอะไรถึงยังไม่คิดที่จะปล่อยขายบ้านหลังนี้ เพราะเราก็บอกว่าไม่ค่อยได้อยู่ ?
“บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่คุณพ่อรักมากเลยค่ะ คือไปอยู่คนเดียวแกก็ยอมอยู่ คุณพ่อรักบ้านหลังนี้มากจริงๆ ทุกวันนี้ท่านยังไม่ยอมย้ายออกมาอยู่บ้านใหม่ถาวรเลยค่ะ ขนาดโฟร์บอกนะว่าย้ายออกมาเถอะเพราะกลัวว่าเดี๋ยวปูนมันจะถล่ม แต่พอก็จะตอบกลับเหมือนเดิมว่า เขาอยู่ในบ้านไม่มีปัญหาอะไรหรอก คือรักบ้านหลังนี้มากจริงๆ เป็นห่วงบ้านมาก”

จากการที่ผู้ใหญ่คุยกันคร่าวๆ เราพอจะทราบรายละเอียดเรื่องความเสียหายอื่นๆ ต่อตัวบ้านบ้างไหม ?
“ก็คือบ้านมีประกันอ่ะค่ะ ดังนั้นทางประกันเขาก็จะเป็นฝ่ายจัดการทั้งหมด ส่วนเรื่องทรุดไหมหรือไม่ยังไงนั้น โฟร์คิดว่าโครงสร้างยังปลอดภัยดีอยู่ค่ะ และคุณพ่อท่านก็เหมือนเดิมค่ะ คือยังไงก็จะอยู่บ้านหลังนี้ (ยิ้ม)”

ถือเป็นการฟาดเคราะห์ใหญ่ของเราเลยทีเดียว ?
“ใช่ค่ะ ถือเป็นเคราะห์ใหญ่อยู่เหมือนกัน”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ถือว่าฟาดเคราะห์ “โฟร์ ศกลรัตน์” เสาไฟฟ้าล้มทับบ้านพังยับ ซ้ำจุดเดิมที่เคยไฟไหม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook