ชมพู พลิกลิ้น! ซบอกค่ายโซนี่รับตำแหน่งดูแลศิลปิน

ชมพู พลิกลิ้น! ซบอกค่ายโซนี่รับตำแหน่งดูแลศิลปิน

ชมพู พลิกลิ้น! ซบอกค่ายโซนี่รับตำแหน่งดูแลศิลปิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมพู ฟรุ๊ตตี้ กลืนน้ำลายตัวเอง รับตำแหน่งดูแลศิลปินไทยให้กับค่ายโซนี่ มิวสิค เหตุเพราะค่ายเพลงอินเตอร์ยื่นข้อเสนอตรงตามฝันที่ตัวเองต้องการ

ชมพู ฟรุ๊ตตี้ กลืนน้ำลายตัวเองอีกครั้ง หลังยอมตกลงรับตำแหน่ง Senior Executive Director ดูแลศิลปินไทยให้กับค่าย โซนี่ มิวสิค ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ชมพู เคยให้เหตุผลในการลาออกจากอาร์เอสว่าต้องการทำงานเองโดยไม่สังกัดบริษัทใด แต่แล้วต้องยอมพลิกลิ้น เพราะค่ายโซนี่ยื่นข้อเสนอตรงตามฝันที่ตัวเองต้องการ

"ก็ไปดูแลในส่วนของเพลงไทย สิ่งที่เราคิดว่าจะทำเองในตอนแรก ก็พอดีทางโซนี่เขาก็ชวนเราไปคุย เรารู้สึกว่าเราค่อนข้างชอบในศิลปินของโซนี่ ซึ่งตรงนี้พี่คิดว่า พี่ก็คงจะทำงานสบายขึ้นในบางเรื่อง และก็คงจะหนักขึ้นในบางเรื่อง ซึ่งมันก็ต้องต่างกัน เพราะเงื่อนไขของแต่ละที่ไม่เหมือนกัน"

เมื่อถูกถามว่า ทำงานที่ใหม่แตกต่างจากบ้านหลังเก่าอย่างไร ชมพู ก็แจงว่า "ถ้าเป็นที่อาร์เอส เราจะเป็นเหมือนพี่เลี้ยง คอยสร้างงานให้ ทำงานให้ แต่ในโซนี่ศิลปินเขาจะค่อนข้างโตกว่า และก็จะมีการทำงานในแนวทางของเขาเอง"

นอกจากนี้ ผู้บริหารคนใหม่ยังบอกอีกด้วยว่า ไม่คิดที่จะดึงศิลปินจากค่ายอาร์เอสมาอยู่กับตัวเอง เพราะที่มาร่วมงานกับค่ายโซนี่ เพื่อจะขยายฐานการตลาดและฐานคนฟังของค่ายโซนี่ให้กว้างขึ้น ด้วยศิลปินเจเนอเรชั่นใหม่ๆ

"อันนี้พูดตรงๆ เลยนะครับ ไม่ได้ชวนใครเลย พี่ว่ามันเป็นเรื่องของคนแต่ละคน แล้วถ้าเขาอยากจะมา ก็ต้องเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจนด้วยว่า ไม่ใช่เพราะพี่ชวน (แล้ว เฮียฮ้อ สุรชัย จะว่าอย่างไรเพราะตอนออกจากอาร์เอส เฮียบอกว่า อย่าให้เห็นไปทำที่อื่น) ไม่ใช่! เฮียไม่ได้พูดแบบนั้น จริงๆ พี่ก็บอกเฮียแล้วนะตอนเข้าไปคุยกับโซนี่ ก็ถามเฮียว่าถ้าจะไปทำงานที่โซนี่จะว่าอย่างไร เฮียบอกว่าโอเค ไม่เป็นไร ไม่มีปัญหา กับทางโซนี่เขาก็ไม่มีปัญหา"

การทำงานของผู้บริหารคนใหม่ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง จะพาค่ายโซนี่ขับเคลื่อนไปทางไหน ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook