อนาถใจ! ตาวัย 78 ปี ถูกลูกแท้ๆ ปล่อยทิ้งวัด แถมโทรติดต่อไม่ได้

อนาถใจ! ตาวัย 78 ปี ถูกลูกแท้ๆ ปล่อยทิ้งวัด แถมโทรติดต่อไม่ได้

อนาถใจ! ตาวัย 78 ปี ถูกลูกแท้ๆ ปล่อยทิ้งวัด แถมโทรติดต่อไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนาถใจ! คุณตาวัย 78 ปี ถูกทิ้ง ลูกไม่ยอมมารับหลังมาส่งปฏิบัติธรรมที่วัดดังอ่างทอง แถมบล็อกเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้

หลังจากเจ้าของเฟซบุ๊กใช้ชื่อ Arm Arm ได้โพสต์ข้อความ เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับคุณตาคนหนึ่ง ที่เดินทางมาบวชพราหมณ์ ที่วัดต้นสน ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งการบวชพราหมณ์มีกำหนดระยะเวลา 7 วัน

แต่กลับปรากฏว่าเวลาผ่านไปกว่า 1 เดือนแล้ว ลูกสาวและลูกเขยยังไม่เดินทางมารับกลับบ้าน แถมคุณตาโทรศัพท์กลับไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่าถูกบล็อกเบอร์โทรศัพท์

ผู้สื่อข่าว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบ นายบุญเชิด บัวลอย อายุ 78 ปี ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองมีภูมิลำเนาอยู่ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนหน้านี้ได้ให้ลูกสาวและลูกเขยมาส่ง เพื่อที่จะบวชพราหมณ์เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แม่ที่ทางวัดต้นสนจัดขึ้นเป็นเวลา 7 วัน เมื่อลูกสาวและลูกเขยมาส่งก็ได้กลับไป

หลังจากสึกจากพราหมณ์แล้ว ทางลูกสาวและลูกเขยก็ยังไม่ได้มารับตนกลับบ้าน เมื่อต้นโทรศัพท์กลับไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ไหว้วานให้ นาย กอบเกียรติ ที่บวชพราหมณ์อยู่ด้วยกันใช้โทรศัพท์โทรไปหาลูกสาวติดแต่ไม่มีผู้รับสาย ตนเองอยากจะกลับบ้านไปหาลูกสาวและหลานมากเพราะว่าคิดถึง แต่ก็ไม่สามารถกลับไปได้ เนื่องจากลูกสาวและลูกเขยยังไม่มารับจึงต้องรอคอยมากกว่า 1 เดือนแล้ว

ส่วนทางด้าน พระเพลิน สวนมะลิ (โชติธัมโม) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดต้นสน กล่าวว่า อยากจะบอกเตือนลูก ๆ ทั้งหลายที่มีทั้งพ่อและแม่ ให้คอยดูแลเอาใจใส่บิดามารดาให้ดี หากเป็นความประสงค์ของบุพการีที่ต้องการเดินทางมาปฏิบัติธรรม เพื่อที่จะหาความสุขความสงบในวัด

หลังจากมาส่งแล้วก็ควรที่จะมาดูแล อย่าปล่อยให้คนในวัยสูงอายุต้องเงียบเหงาเพราะลูกหลานไม่มาสนใจ แถมปล่อยทิ้งไว้อย่างเดียวดาย ไม่ยอมมารับกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อนาถใจ! ตาวัย 78 ปี ถูกลูกแท้ๆ ปล่อยทิ้งวัด แถมโทรติดต่อไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook