ผัวฉุนขู่ยิงเมีย ลูกน้อยเข้ามาขวาง ปืนลั่นใส่ลูกตาย-แม่สาหัส

ผัวฉุนขู่ยิงเมีย ลูกน้อยเข้ามาขวาง ปืนลั่นใส่ลูกตาย-แม่สาหัส

ผัวฉุนขู่ยิงเมีย ลูกน้อยเข้ามาขวาง ปืนลั่นใส่ลูกตาย-แม่สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 เม.ย.) ร.ต.อ.ดิเรก โชคบัญฑิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหิน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันภายในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งใน ต.ปวนฟุ อ.หนองหิน เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน เมื่อรับแจ้งรายงานให้ พ.ต.อ.สมชาย พิมพ์ชู ผกก.สภ.หนองหิน ทราบ และประสานไปยังแพทย์เวร รพ.หนองหิน กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดหนองหิน ร่วมเดินทางเดินไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังใหญ่ ภายในห้องนอนพบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นแม่ลูก ทราบชื่อ นางสาวสุนัน อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยปืนแก๊ปยาว 1 นัด เข้าที่บริเวณสีข้างด้านขวา 1 แผล อาการสาหัส และ น้องก็อต (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล อาการสาหัส แพทย์รับนำตัวแม่ลูกส่ง รพ.หนองหิน

แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาล แพทย์พยายมให้ความช่วยเหลือน้องก็อต แต่ปรากฏว่าเด็กชายทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ขณะที่ในที่เกิดเหตุพบ นายบุญจันทร์ อายุ 33 ปี เป็นมือปืนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ อยู่ในสภาพเมามาย และบริเวณเตียงนอนพบอาวุธปืนแก๊ปยาวที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ ส่วนที่ประตูห้องนอนพบรอยกระสุนฝังติดอยู่ประตู เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมมาสอบสวน

จากการสอบสวน นายบุญจันทร์ เล่าว่า วันนี้ได้ไปกินงานดองที่บ้านญาติ ที่ห่างออกไปกว่า 100 เมตร ตั้งแต่ช่วงเช้ากระทั่งถึงบ่าย ภรรยาได้มาตามกลับบ้าน ทำให้ตนเองไม่พอใจ เมื่อมาถึงบ้านได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหและเมาขาดสติ จึงได้ไปหยิบปืนแก๊ปยาวที่เก็บไว้ในบ้าน ออกมาขู่ยิงภรรยา

แต่ปรากฏว่าลูกชายมาเห็นพ่อแม่กำลังทะเลาะกันอยู่พอดี จึงได้วิ่งมาสวมกอดกับแม่และร้องห้ามปราม แล้วก็เกิดเหตุปืนเกิดลั่นขึ้น กระสุนวิ่งเจาะเข้าที่หน้าอกซ้ายของลูกชาย และกระเด็นมาถูกเข้าที่สีข้างด้านขวาของภรรยา ทำให้ลูกเมียได้รับบาดเจ็บสาหัส และเพิ่งทราบว่าลูกชายได้เสียชีวิตลงแล้ว จึงรู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและครอบครองอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook