หนุ่มโรงงานขี่รถมาโดดตึกโรงแรม ดิ่งจาก 18 ชั้นดับเป็นปริศนา

หนุ่มโรงงานขี่รถมาโดดตึกโรงแรม ดิ่งจาก 18 ชั้นดับเป็นปริศนา

หนุ่มโรงงานขี่รถมาโดดตึกโรงแรม ดิ่งจาก 18 ชั้นดับเป็นปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 เม.ย.) ร.ต.ท.ธนาทิวัฒน์ ลิมกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยสว่างพรกุศลระยองว่ามีคนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนเลียบชายหาด ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง เป็นอาคารสูง 19 ชั้น ตั้งอยู่หน้าหาดพีเอ็มวาย บนหลังคาชั้นล่างด้านหน้าทางเข้าโรงแรม พบร่างผู้เสียชีวิตในลักษณะนอนตะแคง มีเลือดไหลออกปาก กะโหลกศีรษะร้าว คอหัก แขนหัก นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง รองเท้าแตะสีดำ

ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน พบชื่อ นายปัญญา อายุ 45 ปี และบัตรพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง รวมทั้งลูกกุญแจ 1 พวง มีกุญแจของรถจักรยานยนต์อยู่ในกระเป๋า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยเป็นดีเจจิตอาสา ของโรงงาน จัดรายการวิทยุที่สถานีแอทระยอง เรดิโอ 99.25 แต่ได้เลิกจัดรายการไปหลายปีแล้ว

จากการตรวจสอบไม่พบรายชื่อผู้เสียชีวิตเช็คอินเข้าพักที่โรงแรมที่เกิดเหตุแต่อย่างใด ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อเวลา 15.40 น. วันเดียวกันนั้น ผู้เสียชีวิตได้เดินอยู่บริเวณสระวายน้ำ ด้านหน้าของโรงแรม ก่อนที่เวลา 16.58 น. ก็พบว่าขึ้นลิฟท์จากชั้นหนึ่งขึ้นไปที่ชั้น 18 ของโรงแรม ก่อนจะเปิดหน้าต่างบานเลื่อนที่ติดกับบันไดช่องทางเดินระหว่างห้องออกมานั่งห้อยขาอยู่ที่ระเบียงของชั้น 18 ประมาณ 5 นาที

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมได้มองขึ้นมาเห็น จึงร้องตะโกนเรียกให้ผู้เสียชีวิตลงมา ทำให้เจ้าตัวปีนเข้ากลับไปในตัวโรงแรม ก่อนจะเปิดหน้าต่างอีกบานที่อยู่ติดกับหน้าต่างระเบียง แล้วกระโดดลงไปทันที ทำให้ร่างร่วงตกลงมากระแทกกับหลังคาเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาที่โรงแรม แล้วตั้งใจขึ้นไปที่ชั้น 18 เพื่อก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากทางญาติยังไม่มาติดต่อมาแต่อย่างใด ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก็กำลังอยู่ระหว่างตามหาวามาจอดเอาไว้ที่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook