พ่อลูกดับสยองคู่ ขี่จยย.พาลูกชายวัย 12 ปี ไปฉลองวันเกิด ถูกเก๋งชนดับ

พ่อลูกดับสยองคู่ ขี่จยย.พาลูกชายวัย 12 ปี ไปฉลองวันเกิด ถูกเก๋งชนดับ

พ่อลูกดับสยองคู่ ขี่จยย.พาลูกชายวัย 12 ปี ไปฉลองวันเกิด ถูกเก๋งชนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 เม.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนจยย.เสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บ 1 ราย ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี มุ่งหน้าถนน 345 หมู่ที่5 ต.ละหารอ.บางบัวทองจ.นนทบุรีพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กถ.8754 กทม. ชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าเหล็กข้างทาง ด้านหน้ารถพังยับ ทราบชื่อคนขับคือ นายศักรินทร์ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก กู้ภัยนำตัวส่งรพ.

บริเวณล้อหลังรถเก๋งพบศพนายโยธิน อายุ 48 ปี เป็นผช.พัสดุ โครงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับ จุดตัดทางหลวงหมายเลข 9 สวมเสื้อแขนยาวสีแดง ใส่กางเกงยีนต์ขายาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตขาซ้ายหัก บริเวณตัวและแขนมีบาดแผลฉีกขาด ห่างกัน 300 เมตร พบศพดช.ฉัตรชัย อายุ 12 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว นอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกบริเวณใบหน้า และหูบริเวณขาซ้ายหัก

จากการสอบถาม นายคุณธรรม อายุ 35 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากแยกนพวงศ์มุ่งหน้าเส้น 345 ทางที่จะไปปทุมธานีตอนที่ขับรถมา เจอรถเก๋งคันดำจำหมวดไม่ได้แต่จำทะเบียนได้ วิ่งประกบมาข้างๆ ตนกำลังจะไปส่งผู้โดยสารที่บางบัวทอง ได้ยินเสียงเบรค ตนหันไปดูเห็นเป็นชาย 2 คน เป็นเด็ก 1 คน ผู้ใหญ่ 1 คน กระเด็นออกมาจากรถจยย.ตนจึงได้แจ้งสวพ 91

จากการสอบสวน ญาติผู้ตาย ทราบว่า วันนี้เป็นวันเกิดของ ดช.ฉัตรชัย อายุ 12 ปี นายโยธิน ซึ่งเป็นบิดา ได้พาลูกชายไปฉลองวันเกิด หลังจากกลับจากฉลองวันเกิด กำลังจะกลับบ้านไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากผู้ขับขี่รถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับที่เกิดเหตุเป็นที่มืด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook