เหตุจอดรถขวางบานปลาย ขับรถพุ่งชนเด็ก 18 ตาย ลั่น! แม่รวย ไม่ติดคุกแน่

เหตุจอดรถขวางบานปลาย ขับรถพุ่งชนเด็ก 18 ตาย ลั่น! แม่รวย ไม่ติดคุกแน่

เหตุจอดรถขวางบานปลาย ขับรถพุ่งชนเด็ก 18 ตาย ลั่น! แม่รวย ไม่ติดคุกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ อีจัน รายงานว่า เกิดเหตุถกเถียงกันเรื่องจอดรถขวางทาง ในซอยอรุณอมรินทร์ 1 ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีคลิปที่กลุ่มวัยรุ่นถ่ายเอาไว้และเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล

เป็นภาพที่มีหญิงสูงวัยท่านหนึ่งจอดรถ ลงมาต่อว่าเรื่องการจอดรถมอเตอร์ไซค์ของกลุ่มวัยรุ่น ทำให้ตนขับรถเลี้ยวข้ามสะพานไปไม่ได้ และอ้างว่าตัวเองเป็นคนออกเงินสร้างทางบริเวณนั้น

 โดยกลุ่มวัยรุ่นเองก็โต้เถียงกลับ ว่าคนอื่นผ่านได้หมด มีป้าคนเดียวผ่านไม่ได้ หลังจากนั้นก็ยังคงมีการเถียงกันต่อครู่หนึ่ง ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป

ต่อมาลูกชายของหญิงสูงวัยคนดังกล่าว เดินออกมาถ่ายรูปเหตุการณ์ที่แม่ของตนเองกับกลุ่มวัยรุ่นถกเถียงกัน และเดินกลับไปทางบ้านตัวเอง ก่อนที่ลูกชายหญิงสูงวัยคนนี้ กลับขับรถยนต์ออกมา หยุดรถช่วงกลางสะพาน แล้วบีบแตรยาว

 ฝั่งกลุ่มวัยรุ่น 2 คน นายนครินทร์ อายุ 30 ปี และนายนพรัตน์ อายุ 18 ปี เดินอ้อมมาฝั่งข้างคนขับรถ และเคาะกระจกเพื่อบอกให้หยุดบีบแตร เพราะมันดึกแล้ว ชายคนนี้ไม่ได้ลงรถมาพูดคุยอะไรด้วย แต่กลับถอยหลังตั้งหลัก แล้วหักพวงมาลัยมาทางนายนครินทร์และนายนพรัตน์ แล้วเหยียบรถพุ่งเข้าใส่

นายนครินทร์หลบไปได้ทัน แต่นายนพรัตน์ตกใจ วิ่งหนีในทางตรงที่รถกำลังพุ่งมา ก่อนที่รถจะถึงตัวชนเขาล้มลง แล้วลากยาวไป 50-60 เมตร ก่อนที่ร่างจะหลุดจากใต้ตัวรถ และชายคนดังกล่าวก็ขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โดยคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามรถยนต์ชายคนนั้นไป จนในที่สุดชายคนนี้เลี้ยวเข้า สน.บุปผาราม แล้วแจ้งความกับตำรวจว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้จะรุมทำร้าย ก่อนจะประกาศกร้าว ในห้องพนักงานสอบสวนว่า “แม่กูรวย แม่กูใหญ่ กูไม่มีทีทางติดคุกหรอก พวกมึงคอยดู”

หลังจากนั้นนายนครินทร์ 1 ในผู้เสียหายที่ถูกรถชายคนนี้เฉี่ยวชนก็เดินทางตามมาที่ สน.บุปผาราม เพื่อแจ้งความข้อหาพยายามฆ่า และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

หญิงสูงวัยต้นเรื่องเพียงแต่ ส่งพวงหรีดมาให้ก่อนวันเผาศพ 1 วัน และฝากเงิน 10,000 บาท ไว้กับพระที่วัด ให้กับครอบครัวน้องบอมเท่านั้น

ส่วนตอนนี้ทางเรื่องคดีความลูกชายของหญิงสูงวัยต้นเรื่อง ที่ก่อเหตุขับรถพุ่งชนวัยรุ่น ถูกคุมตัวและฝากขังที่เรือนจำแล้ว ในชั้นพนักงานสอบสวนได้ทำเรื่องค้านประกันตัวไว้ ส่วนสำนวนยังอยู่ระหว่างรวบรวมและสรุปก่อนส่งฟ้องศาลต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เหตุจอดรถขวางบานปลาย ขับรถพุ่งชนเด็ก 18 ตาย ลั่น! แม่รวย ไม่ติดคุกแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook