รวบทำแผน หนุ่มชักมีดแทงปักกลางหลัง สารภาพสะสางแค้นคู่อริ

รวบทำแผน หนุ่มชักมีดแทงปักกลางหลัง สารภาพสะสางแค้นคู่อริ

รวบทำแผน หนุ่มชักมีดแทงปักกลางหลัง สารภาพสะสางแค้นคู่อริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ วัดโพธิ์ศรีสะอาด บ้านแกเปะ หมู่ 9 ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว นายอาคม หรือ แจ็ค อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาใช้มีดแทง นายเสน่ห์ อายุ 34 เสียชีวิตภายในงานมหรสพในวัด เมื่อคืนวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเหตุกลุ่มวัยรุ่นชกต่อยกันภายในงานมหรสพ วัดโพธิ์ศรีสะอาด นายเสน่ห์ ถูกรุมทำร้ายโดยพบมีดปลายแหลม แทงเข้าที่บริเวณด้านหลัง มีดปักคาร่างอยู่ เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนหรือ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 4 คน ประกอบด้วย นายฟอง, นายแฟรงค์, นายแมน และ นายเค ตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนขยายผลทำให้ทราบว่ามีผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีกหนึ่งคนจึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับตามหมายจับที่ จ.130/2561 ลงวันที่ 19 เมษายน 2561 ข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่า หลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหาได้วิ่งกลับมาที่บ้านแฟนห่างจากวัดประมาณ 300 เมตร แล้วนำมีดปลายแหลมยาวประมาณ 35 เซนติเมตร ไปโยนทิ้งไว้ในต้นกล้วยข้างบ้าน

จากนั้นก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อกับแฟนสาวเพื่อตรวจสอบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่พื้นที่ใด และได้ขอให้มามอบตัวจากนั้นผู้ต้องหาจึงติดต่อขอมอบตัว โดยรับสารภาพว่าเป็นคนใช้อาวุธมีดแทงนายเสน่ห์จริง

ส่วนมูลเหตุเกิดจากเมื่อช่วงปี 2560 นายเสน่ห์ได้มีเรื่องกับพี่ชายของแฟนสาว เกิดการทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บ จึงหาโอกาสจะแก้แค้นเสมอมา เมื่อคืนวันเกิดเหตุจึงมีจังหวะลงมือทำร้าย นายเสน่ห์ ถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายอาคมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนเพื่อนอีก 4 คนได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook