"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เผยความในใจถึง "เจนี่" อย่ามองคนผ่านทีวีแล้วคิดไปเอง

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เผยความในใจถึง "เจนี่" อย่ามองคนผ่านทีวีแล้วคิดไปเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโอกาสดีๆ ที่ได้มาร่วมงานกัน สำหรับนักร้องเสียงดีมากความสามารถ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" และนางเอกซุปตาร์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสริ์ต 20th MOS-TATA CONCERT ของ มอส ปฏิภาณ และ ทาทา ยัง

ซึ่งหลังจากได้ร่วมงานและฝึกซ้อมร่วมกันในช่วงเวลาไม่กี่วัน ทำเอา อ๊อฟ ถึงกับประทับใจในสปิริตของนางเอกดังมาก จนพูดถึงเรื่องดังกล่าวกับแฟนหนุ่ม “ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร” ทุกวัน

โดยอ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้โพสต์ภาพคู่ พร้อมเผยความในใจถึงเจนี่ว่า

“หลงรักผู้หญิงคนนี้ "มาก แบบมาก" เป็นคนที่รู้สึกดีมากที่สุดหลังจากที่เจอและทำงาน และซ้อมกันในช่วงเวลาแค่ไม่กี่วัน รักและชอบถึงขนาดที่เดินไปบอกว่า

"พี่เจน อ๊อฟขอพูดอะไรหน่อยนะ ตอนแรกอ๊อฟเกร็งมากที่รู้ว่าต้องมีซีนร่วมกันกับพี่ในคอนฯนี้ สิ่งที่อ๊อฟเห็นพี่ในทีวี กับตัวจริงพี่คือแบบมันไม่เหมือนกันเลย"

สำหรับคนที่มองพี่ในทีวี ผ่านสื่อต่างๆ อยากให้ลองได้มีโอกาสเจอแบบอ๊อฟ เผื่อจะได้หลงรักผู้หญิงคนนี้แบบที่อ๊อฟเป็น เค้าเป็นคนขยันมาก ตั้งใจมาก

และที่สำคัญคือ ให้ทำอะไรก็ทำแบบไม่บ่นสักคำ ทำแบบไม่มีข้อสงสัยด้วย นี่พูดบอกภูมิทุกวันตั้งแต่ที่เจอพี่เจนว่า "หลงรักพี่เจน ทุกวัน ทุกวัน จนภูมิบอก พอแล้วมั้ง รู้แล้วว่ารัก 55555"

ขอบคุณพี่เจนนะที่ทำให้กล้าพูดกล้าเล่น และที่สำคัญคือทำให้รู้ว่า "อย่ามองคนผ่านทีวีแล้วคิดไปเองว่าจะต้องเป็นอย่างนั้น อย่างนี้" รักและดีใจที่ได้ทำงานกับพี่เจนนะ จุ๊บๆ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เผยความในใจถึง "เจนี่" อย่ามองคนผ่านทีวีแล้วคิดไปเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook