G-Net Summer Sweet

G-Net Summer Sweet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือ ภายใต้แบรนด์ G-Net แถลงข่าว

เปิดตัว Product Presenter สาวสวยคนใหม่ ปอย - ตรีชฏา เพชรรัตน์ ภายใต้ชื่องาน "G-Net Summer Sweet" ณ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี โดยทาง G-Net เล็งเห็นว่าปอยเป็นคนที่น่ารัก สดใส แอบเซ็กซี่เล็กๆ และชอบที่จะอัพเดทติดตามข่าวสารอยู่ตลอดเวลา บุคลิกของปอยจึงตรงกับโทรศัพท์มือถือ G-Net สวยจนต้องตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ทาง G-Net จึงได้ติดต่อให้ปอยมาเป็น Product Presenter ร่วมถ่ายทอด และสะท้อนบทบาทความสวย น่ารัก ครบครัน และคุ้มค่าของโทรศัพท์มือถือ G-Net G529 Slim

G-Net G529 Slim โทรศัพท์มือถือดีไซน์สวย สีสันสะดุดตา อัดแน่นด้วยฟังก์ชันครบครันเหนือคู่แข่ง ทั้งฟังก์ชัน TV Tuner, รองรับ 2 SIM Real Time (E-Class) , หน้าจอแบบสัมผัส Touch Screen, เครื่องเล่นวิดีโอ, เครื่องเล่นเพลง MP3, วิทยุ FM สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุดถึง 8 GB โดย G529 Slim มี 2 สีให้เลือกทั้งสี ขาว-ชมพู และสี ขาว - ฟ้า

G-Net ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า "ค้นหาคน Ping Dinner กับปอย" ค้นหาผู้โชคดีที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ G-Net ร่วมดินเนอร์ส่วนตัวกับปอยอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ G-Net ยังได้เผยโฉมโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่จะทยอยออกสู่ตลาดในช่วงต้นของไตรมาส 2 ให้ทุกท่านได้เห็นกันเพิ่มอีก 6 รุ่น 6 สไตล์ เพื่อตอกย้ำความเป็น 1 เรื่อง TV Mobile และ 2 ซิม โดยรุ่นใหม่ที่เปิดตัวมีรุ่น G524i TV Mobile ที่มีฟังก์ชั่นครบครัน , G533 TV Mobile สุดหรู , G8283 Metallic Phone , G8286 โทรศัพท์ฝาสไลด์สีสันโดนใจ และ โทรศัพท์มือถือ 2 ซิม ที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน อย่างรุ่น G213 , G214

ศูนย์บริการ G-net First Class Service 24 hours. บนถนนรัชดาภิเษก พร้อมให้บริการแล้ว โดยทาง G-Net จะทำการทยอยเปิดศูนย์บริการเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ศูนย์บริการ First Class Service 24 hours. แห่งต่อไปจะเปิดให้ทุกท่านได้ใช้บริการในย่านปิ่นเกล้าเร็วๆ นี้ 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook