หนุ่มโชคร้าย ฟาดเคราะห์ 4 ปีซ้อน หมี-งู-ฉลามทำร้าย แต่ยังรอด

หนุ่มโชคร้าย ฟาดเคราะห์ 4 ปีซ้อน หมี-งู-ฉลามทำร้าย แต่ยังรอด

หนุ่มโชคร้าย ฟาดเคราะห์ 4 ปีซ้อน หมี-งู-ฉลามทำร้าย แต่ยังรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอเมริกันวัย 20 ปี เฉียดตายเพราะสัตว์ทำร้ายมาหลายครั้ง ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา งูหางกระดิ่งฉก หมีดำตะปบ และล่าสุดฉลามกัด แต่เขาก็ยังรอดได้ทุกครั้ง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มวัย 20 ปี กลายเป็นหนุ่มที่สรรพสัตว์อาจจะไม่รักสักเท่าไหร่ เพราะว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขาต้องเผชิญหน้ากับความเจ็บปวด เพราะสัตว์ดุร้ายจู่โจมทำร้าย แต่ทุกครั้งก็ยังรอดชีวิตมาได้ และบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ดีแลน แมควิลเลียมส์ หนุ่มชาวรัฐโคโลราโด เพิ่งถูกฉลามทะเลกัดทำร้ายเข้าที่ขา ระหว่างที่เขาเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวที่เกาะฮาวาย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นับว่ายังเคราะห์ดีที่บาดแผลจากการถูกฉลามกัดครั้งนี้ เป็นรอยเขี้ยวที่แผลไม่ลึกนัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล บาดเจ็บไม่มากนัก

สีหน้าของชายหนุ่มคนนี้ดูไม่แปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา เพราะเจ้าตัวเองก็บอกว่าสื่อท้องถิ่นว่า "ผมก็ไม่รู้ว่านี่เป็นโชคดีหรือโชคร้ายของผมกันแน่" เพราะการถูกฉลามกัดครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกสัตว์ทำร้าย ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 เขากับเพื่อนตั้งแคมป์ที่บ้านเกิด ปรากฏว่าได้เผชิญหน้ากับหมีดำตัวใหญ่ น้ำหนักราวๆ 130 กิโลกรัม มันใช้อุ้งเท้าตะปบเข้าศีรษะของเขา

ดีแลน เล่าว่า เจ้าหมีพยายามจะทำร้ายให้เหยื่อสิ้นท่า แต่ว่าเขาดิ้นรนกัดฟันสู้หนีออกมาให้พ้นอันตราย ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือในที่สุด โดยพบว่าเขามีบาดแผลที่ศีรษะและตามร่างกายอีกหลายแห่ง รวมทั้งอาการฟกช้ำดำเขียวอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อปี 2015 ตอนที่เขาอายุเพิ่งจะ 16 ปี ก็เคยโดนงูหางกระดิ่งกัดระหว่างไปเที่ยวในรัฐยูทาห์ แต่เคราะห์ดีที่คมเขี้ยวของงูไม่ได้ทำให้พิษเข้าสู่ร่างกาย ทำให้เขาเป็นแผลเล็กน้อย และครอบครัวก็ดีใจที่เขายังรอดตายมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook