สาวซิ่งเก๋งตกคลอง ช็อกเป็นลมกอดกระเป๋าแน่น ที่แท้ซุกยาไว้

สาวซิ่งเก๋งตกคลอง ช็อกเป็นลมกอดกระเป๋าแน่น ที่แท้ซุกยาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวออกอาการเข่าทรุด ขับรถเก๋งแต่งซิ่งเสียหลักตกข้าง เป็นลมแต่ยังกอดกระเป๋าเอาไว้ ตร.ขอดูพบซุกยาบ้าเอาไว้เพียบ

(22 เม.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชยุต แสงมณี พนักงานสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งตกคลองชลประทาน ถนนสายคลองขุน-สามเรือน ม.4 ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จึงแจ้งให้ ด.ต.สุรวิช นนทะภา เจ้าหน้าที่ตำรวจเวรจราจร ไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบชาวบ้านช่วยนำตัวหญิงสาวคนขับรถยนต์โตโยต้า โคโลร่า สีม่วง ออกมาปฐมพยาบาล โดยหญิงสาวกอดกระเป๋าสีดำแน่น ด.ต.สุรวิช จึงขอตรวจค้นกระเป๋าพบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกใสและยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีน้ำเงิน 2 ถุง จึงรายงาน พ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย รอง ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ ทราบก่อนเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัวหญิงสาวและรถยนต์คันเกิดเหตุมาทำการสอบสวนและตรวจค้นรถยนต์อย่างละเอียดที่ สภ.วิเศษชัยชาญ

จากการสอบสวนหญิงสาวค้ายาบ้าทราบชื่อว่า นางสาวกรรณิการ์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกใสจำนวน 100 เม็ด และยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีน้ำเงิน 169 เม็ด รวม 269 เม็ด

เบื้องต้น นางสาวกรรณิการ์ รับสารภาพว่ายาบ้าเป็นของตนเอง ส่วนเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นรถยนต์อย่างละเอียดยังไม่พบยาบ้าเพิ่มเติมอีก

พ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย รอง ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ กล่าวว่าผู้ต้องหายังให้การวกวน ซึ่งตอนนี้ชุดสืบสวนกำลังสอบขยายผลถึงที่มายาบ้าที่พบ ว่ามีที่มาจากไหนและจะนำไปส่งให้กับผู้ใดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook