หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายกระบะ "ไฟคลอกทั้งเป็น" เผารถไหม้เป็นตอตะโก

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายกระบะ "ไฟคลอกทั้งเป็น" เผารถไหม้เป็นตอตะโก

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายกระบะ "ไฟคลอกทั้งเป็น" เผารถไหม้เป็นตอตะโก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กไบค์ชนท้ายกระบะไฟลุกเผารถไหม้เป็นตอตะโก คนขี่ถูกไฟคลอกทั้งร่างแต่ยังมีลมหายใจ

เมื่อเวลา 20.30 น. (22 เม.ย.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนกับรถยนต์กระบะจนเกิดไฟลุกไหม้มีผู้ถูกไฟคลอกอาการสาหัส ที่บริเวณสะพานพระนั่งเกล้า ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้า และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามนนทบุรี รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบนสะพานพระนั่งเกล้าใหม่ ฝั่งขาออก มุ่งหน้าแยกไทรม้าพบร่องรอยไฟไหม้บนผิวจราจร สอบถามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถจยย.บิ๊กไบค์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคน ส่วนผู้ขับขี่ ร่างกายถูกไฟไหม้ทั้งตัวอาการสาหัส ไม่สามารถให้ปากคำได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือดับไฟ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้าเข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ส่วนรถคู่กรณีคือรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ทะเบียน 5กค6816 กทม. สภาพไฟท้ายข้างขวาแตก 

คลิปภาพจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามนนทบุรี เป็นภาพผู้ขับขี่รถจยย.นอนอยู่ที่พื้นถนน ร่างกายถูกไฟไหม้ ไม่สวมเสื้อผ้าเนื่องจากไฟไหม้เสื้อผ้าทั้งหมด ผิวตามร่างกายพองและหลุดออกทั่วร่างกาย แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บยังสามารถเคลื่อนไหวได้เล็กน้อย ส่วนรถจยย.นอนตะแคงอยู่ไม่ไกล สภาพไหม้ดำทั้งคันจนไม่สามารถระบุยี่ห้อและทะเบียนได้

จากการสอบถามผู้ขับรถยนต์กระบะ ทราบว่าตนขับรถมาจากหมอชิต จะไปที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถ และเห็นรถจยย.กระเด็นไปข้างหน้ามีไฟลุก ตนไม่ทราบว่าคนเจ็บขับเร็วหรือไม่ แต่คนขับรถทัวร์บอกว่ามีการขับแข่งกันมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ารถจยย.ขับมาด้านหลังรถกระบะ และแซงไม่พบชนท้ายจนรถจยย.ล้ม แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่ไฟลุกไหม้ ส่วนผู้ขับขี่รถจยย.ถูกไฟลวกทั้งตัวอาการสาหัสอยู่ระหว่างช่วยเหลือ ต้องรอการสอบปากคำภายหลัง ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook