งานเข้า "โป๊ป ธนวรรธน์" ถูกลูกค้าโวยสั่งอาหารเสริมได้ของช้า แอดมินตอบคำถามไม่ดี

งานเข้า "โป๊ป ธนวรรธน์" ถูกลูกค้าโวยสั่งอาหารเสริมได้ของช้า แอดมินตอบคำถามไม่ดี

งานเข้า "โป๊ป ธนวรรธน์" ถูกลูกค้าโวยสั่งอาหารเสริมได้ของช้า แอดมินตอบคำถามไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ทำธุรกิจอาหารเสริมเป็นของตัวเอง สำหรับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” แต่ล่าสุดก็เกิดกระแสดราม่าเข้าให้ เมื่อมีคนสั่งสินค้าแต่กลับได้รับของไม่ตรงตามที่บอกไว้ อีกทั้งแอดมินเพจยังพูดจาและตอบคำถามกับลูกค้าไม่ดีอีกด้วย

งานนี้ “โป๊ป ธนวรรธน์” จึงรีบออกมาเคลียร์ให้ฟังว่า ตนยังเป็นมือใหม่ด้านธุรกิจ หากผิดพลาดหรือตกหล่นตรงไหนต้องขอโทษด้วยและจะรีบติดตามส่งให้ครบ ส่วนเรื่องที่แอดมินตอบคำถามไม่ดีนั้น คงต้องกลับไปสอนเรื่องมารยาทกันใหม่ พร้อมยืนยันสินค้าตนมี อย. รับรองถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง

ถามต่อถึงเรื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของเรา มีดราม่าส่งของช้า ลูกค้าไม่ได้หมวกของแถม ?
“อ๋อ ลืมหมวก เดี๋ยวส่งไปให้นะครับ ตอนนี้ผมก็มือใหม่เหมือนกันนะ เราไม่ได้มีเป็นรูปบริษัทที่ทำทุกอย่างพร้อม เราก็คิดว่าจะขายเล็กๆ น้อยๆ ของเรา พอมันเยอะ บางคนสั่งมาไปส่งแล้วก็ไม่ได้รับของบางก็ต้องตีกลับ ปัญหามันเยอะมากก็ต้องขอโทษนะครับ ผมก็งานยุ่งด้วยให้ทีมงานคอยทำ บางทีก็อาจจะตกหล่นบ้าง มันก็เป็นธรรมดาครับ”

มีดราม่าว่าแอดมินตอบคำถามไม่ดี ?
“เดี๋ยวผมต้องไปสอนมารยาททีมงานครับ (หัวเราะ) อันนี้ไม่ทราบรายละเอียด คือคนเยอะครับ บางทีคนเยอะก็หลายความคิด เห็นทางทีมงานก็บอกว่าบางคนก็เข้าใจ ไม่เป็นไรค่ะ รอได้ บางคนก็บอกว่าทำไมช้าจัง พอพูดไปเขาก็เข้าใจ บางคนทำไมยังไม่ได้คะ ตื่นเช้าของมาเลย ต้องมาขอโทษทางเรา มันมีหลายอย่างครับ”

เราได้รับรู้ปัญหาที่เข้ามาตลอด ?
“รับรู้จากทีมงานมาบอกครับ ก็บอกต้องพูดกับเขาดีๆ นะ เรื่องการจัดการพอปัญหามันเกิดก็คงต้องปรับเรื่อยๆ การส่งของให้ถึงคนที่เขาอยากได้จริงๆ บางทีเขาอาจจะอยากได้มาก แต่ของไม่ถึงสักที หรือคิวมันยังไม่ได้ ก็ต้องขอโทษจริงๆ เพราะเราก็ทำดีที่สุดแล้ว”

ยอดขายดีขึ้นมากไหม หลังจากเราเป็นพี่หมื่นแล้ว ?
“ไม่ค่อยเยอะนะ ก็เรื่อยๆ บางทีคนรอของอยู่เยอะ แต่ผมรับได้ไม่เยอะ คือขายได้เรื่อยๆ ตอบได้วันหนึ่ง ตอบเสร็จก็ต้องหยุดเพื่อมาเคลียร์อีก ไม่ได้ตอบได้ทั้งวันทั้งคืนคนก็ต้องนอน”

ล่าสุดมีเรื่องของการสวม อย. เรามั่นใจขนาดไหน ?
“มั่นใจมากครับ ผ่านถูกต้องทุกอย่าง ตรวจสอบได้ มี อย. ถูกต้อง กินได้ผมกินมาเองปีหนึ่งแล้ว ถามว่ามีเรื่องนี้เข้ามาส่งผลไหม ไม่ส่งผลหรอก ยิ่งสั่งเข้ามาหนักเลยตอนนี้ ส่วนมีแพลนจะขยายกิจการไหม ผมยังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ว่าจะเอายังไงแค่งานส่วนตัวผมก็เยอะแล้ว มันเป็นของดีถ้าคนเขาอยากจะใช้ก็ใช้ ผมยังไม่โปรโมทอะไรมากหรอกครับ ทำๆ ไป ถ้ามีคนใช้ดีมารีวิวให้ก็โอเค อร่อยก็บอกได้”

คิดจะทำเป็นบริษัทไปเลยไหม ?
“ตอนนี้เราก็ทำเป็นบริษัทชัดเจน แค่ไม่ได้โปรโมทอะไรมาก ไม่ได้ทำเป็นธุรกิจใหญ่หลายร้อยล้าน ถ้ามันดีขึ้นเรื่อยๆ ผมต้องมีอีกทีมหนึ่งเพื่อทำ ตอนนี้ผมทำไม่ไหว หน้าที่หลักผมก็คือเป็นนักแสดง ตรงนี้เราเสริมเพราะเราใช้แล้วดี เรามีปัญหาเรื่องกระดูกเรื่องข้อเข่า ใช้แล้วมันดีขึ้นก็อยากทำออกมาเท่านั้น ก็สามารถสั่งได้ในไลน์แต่อย่าสั่งไลน์ผิดนะ บางทีไปคุยไลน์ไหนไม่รู้เป็นเรื่องเป็นราวเลย สุดท้ายเขาก็ไม่ส่งของให้ก็ระวังมิจฉาชีพด้วย ตอนนี้ยังไม่มีของปลอม ถ้ามีของปลอมเดี๋ยวโป๊ปไปจับเองเลยนะ(หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ งานเข้า "โป๊ป ธนวรรธน์" ถูกลูกค้าโวยสั่งอาหารเสริมได้ของช้า แอดมินตอบคำถามไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook