นาทีระทึก คลิปกระบะคว่ำ วัยรุ่นสระแก้วตายหมู่ 6 ศพ พิธีเผาสุดเศร้า

นาทีระทึก คลิปกระบะคว่ำ วัยรุ่นสระแก้วตายหมู่ 6 ศพ พิธีเผาสุดเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพนาทีระทึกกระบะกลุ่มวัยรุ่น-นักเรียนสระแก้ว กลับจากไปเที่ยวงานวันไหลสระแก้ว ปิดท้ายสงกรานต์ พลิกคว่ำ ตายหมู่ 6 ศพ เป็นอุทาหรณ์เตือนสติคนขับรถอย่าประมาท ล่าสุดจัดงานเผาศพเหยื่อผู้เสียชีวิตสุดเศร้า ญาติร่ำไห้ระงม

(23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเกิดอุบัติเหตุรถกระบะกลับจากเที่ยวงานประเพณีวันไหลสระแก้ว-สรงน้ำแห่เจ้าพ่อพระปรง พลิกคว่ำอย่างรุนแรง บริเวณด้านหน้าโชว์รูมรถยนต์อีซูซุ ม.5 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อค่ำวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 3 คนนั้น

โดยความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยภาพคลิปวีดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวครั้งแรก เพื่อนำมาเผยแพร่เป็นอุทาหรณ์เตือนสติ เป็นภาพคลิปวินาทีเกิดเหตุ ซึ่งกล้องวงจรปิดของโชว์รูมรถยนต์บันทึกไว้ เห็นภาพความเร็วและความรุนแรงขณะเกิดอุบัติเหตุได้อย่างชัดเจน

>>> กระบะเทกระจาด ดับสยอง 6 ศพ วัยรุ่นซิ่งกลับจากเล่นสงกรานต์สระแก้ว

เหตุการณ์เกิดขึ้นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น ช่วงเวลาที่เกิดเหตุไม่มีไฟหรือป้ายเตือนใดๆ ก่อนจะเสียหลักและหมุนผ่านถนนบริเวณด้านหน้าโชว์รูม ลักษณะเป็นลูกไฟขนาดใหญ่ ก่อนจะพุ่งลงบริเวณข้างทางซึ่งเป็นร่องคูน้ำที่เพิ่งขุดสำหรับการก่อสร้างขยายถนน

สำหรับบรรยากาศที่วัดวังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ในวันนี้ (23 เม.ย.) ทางอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ ได้ร่วมกันเคลื่อนย้ายศพของ นายอานนท์ ผู้เสียชีวิตรายที่ 6 จากศาลา 2 ไปยังเมรุวัดวังใหม่ เพื่อทำพิธีฌาปนกิจศพในช่วงเวลา 14.30 น. โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนๆ มาให้กำลังใจประมาณ 500 คน ส่วนบรรยากาศงานเผาศพของ นายธีรชัย ที่ วัดเขาป่าแก้ว อ.วังน้ำเย็น ก็โศกเศร้าเช่นเดียวกัน

นางพร้อมพรรณ ดีเลิศ ผอ.สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยจังหวัดสระแก้ว (คปภ.) เปิดเผยว่า กรณีอุบัติเหตุดังกล่าว ทางผู้ว่าราชการจังหวัดได้ประสานให้ คปภ.ช่วยดำเนินการเร่งรัดการจ่ายสินไหมของบริษัทประกันภัย ซึ่งสวนหนึ่งได้ลงพื้นที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อติดตามเอกสารของทายาทผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินการให้บริษัทจ่ายให้เร็วที่สุด

ล่าสุดได้ประสานให้มีการจ่ายในวันพุธที่ 25 เมษายน 2561 นี้ทุกราย รายละ 600,000 บาท ที่ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ส่วนการประกันกลุ่มของนักเรียนได้ประสานโรงเรียนและบริษัทประกันอีกราย ซึ่งแต่ละคนทำไว้คนละ 1 แสนบาท และให้ดำเนินเนินการจ่ายโดยเร็วเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook