หนุ่มใหญ่หลอกเมียโดนอุ้มโดยกองกำลัง สุดท้ายตกเขากลายเป็นศพ

หนุ่มใหญ่หลอกเมียโดนอุ้มโดยกองกำลัง สุดท้ายตกเขากลายเป็นศพ

หนุ่มใหญ่หลอกเมียโดนอุ้มโดยกองกำลัง สุดท้ายตกเขากลายเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2561 เวลา 13.30 น. นายายจเรศักดิ์ นันตะวงศ์ รองอธิบดีกรมป่าไม้ พร้อมด้วย จนท.กองพิสูจน์หลักฐานฯ และ จนท.รพ.ขุนยวม ตรวจชันสูตรพลิกศพยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตของนายการุณ  วัยสว่าง ที่สูญหายตั้งแต่ 21 เม.ย. 61 

เกิดจากอุบัติเหตุลื่นตกจากที่สูงลงมาศีรษะกระแทกกับก้อนหิน ทำให้เสียชีวิต ต่อมา

ด้าน พ.ต.อ.สันติ สุภา ผกก.สภ.ขุนยวม เปิดเผยว่า จากการเข้าไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุที่พบศพนายการุณ วัยสว่าง จนท.ศูนย์วิจัยผลิตผลป่าไม้ กรมป่าไม้ ประจำอำเภอขุนยวม ที่หายสาบสูญไป

โดยก่อนหน้านั้น ทางนางอรุณ ทิพาคำ ภรรยา ได้เข้าแจ้งความโดยระบุว่า ผู้ตายซึ่งเป็นสามี ได้โทรมาแจ้งว่า ถูกกองกำลัง 10 นายพร้อมอาวุธครบมือจับกุมตัวไป เหตุเกิดพื้นที่ตอยเวียงหล้า ใกล้ลำห้วยสอตือ อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน นั้น

จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายในที่เกิดเหตุ และกระเป๋าเงินของผู้ตาย ซึ่งในนั้นมีเงินจำนวน 2,920 บาท ประกอบด้วยใบละ 500 จำนวน 4 ใบ , ใบละ 100 จำนวน 9 ใบ และ ใบละ 20 จำนวน 1 ใบ ยังอยู่ครบถ้วน ไม่ได้ถูกแย่งชิงไปจากตัวผู้ตาย

นอกจากนั้นยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายในกระเป๋ากางเกง มีการโทรเข้าออกหลายครั้งในวันเกิดเหตุ ( 21 ) และยังมีการโทรคุยกับ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ขุนยวม ด้วยอาการปกติและไม่ได้แจ้งว่าพบกับกองกำลังต่อเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

โดยลักษณะของผู้ตายนอนคว่ำหน้าในลำห้วยศีรษะกระแทกกับหินก้อนใหญ่ จนเสียชีวิต คาดว่าเรื่องว่ามีกองกำลังจับกุมตัวไปน่าจะเป็นการกุข่าวเพื่อเรียกร้องความสนใจจากนางอรุณ ทิพาคำ ซึ่งเป็นภรรยา โดยทราบมาว่าก่อนหน้านั้นทั้งสองคนได้มีการทะเลาะเรื่องในครอบครัวมาหลายครั้งแล้ว

โดยสาเหตุการตายน่าจะเกิดจาก นายการุณ วัยสว่าง ได้ออกไปหาของป่าและมีเครื่องช็อตปลาติดตัวไป โดยไม่ทราบว่าการกุเรื่องต่อภรรยา จะทำให้ภรรยาไปแจ้งความจนทำให้มีการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วนงานพร้อมอาวุธครบมือออกติดตามตัวนายการุณ

และขณะนั้น นายการุณ ซึ่งอยู่ระหว่างการหาปลาได้ยินเสียงของเจ้าหน้าที่และพบเห็นเจ้าหน้าที่ชุดติดตามหาตัวนายการุณ ทำให้นายการุณ ตกใจคิดว่า เจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัว

เนื่องจากตนมีอุปกรณ์ช็อตปลาพร้อมปลาอีกจำนวนหนึ่งในถุงย่าม จึงได้ทิ้งอุปกรณ์ ฯ รวมทั้งปลาและเขียดน้อย ในลำห้วย และวิ่งหนีเตลิดด้วยความตกใจ

แต่เนื่องจากเป็นคนมีอายุมากแล้วและดื่มสุราอีกด้วย ประกอบกับอากาศร้อน ทำให้นายการุณ หนีไปจนลื่นตกลงไปในลำห้วย โดยจุดที่ลื่นตกลงไปนั้นเป็นหน้าผาสูงเกือบ 20  เมตร ทำให้ใบหน้ากระแทกกับก้อนหินขนาดใหญ่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook