หัวอกคนเป็นพ่อ สะเทือนใจลูกสาวถูก "เอ็ม ชัยชนะ" ไลฟ์ทำร้าย

หัวอกคนเป็นพ่อ สะเทือนใจลูกสาวถูก "เอ็ม ชัยชนะ" ไลฟ์ทำร้าย

หัวอกคนเป็นพ่อ สะเทือนใจลูกสาวถูก "เอ็ม ชัยชนะ" ไลฟ์ทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจพ่อแฟนสาว "เอ็ม ชัยชนะ" ถูกทำร้ายร่างกายไลฟ์เฟซบุ๊ก พร้อมเข้าไปดูแลลูกสาว

จากกรณีที่มีข่าว นายเอ็ม ชัยชนะ ชายหนุ่มไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ทำร้ายร่างกายแฟนสาวได้บาดเจ็บสาหัส ภายในคอนโดมิเนียม ย่านนวมินทร์ ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบพ่อผู้เสียหาย แฟนสาวของนายเอ็ม ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านบางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์

ก่อนจะพบกับญาติๆ และคุณพ่อที่กำลังนั่งติดตามข่าวสาร พร้อมนั่งพูดคุยถึงเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวที่เป็นลูกหลาน โดยขณะนี้ทางบ้านรู้สึกเป็นห่วงเป็นอย่างมาก ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันทางลูกสาวได้คุยกับพ่อผ่านแชทว่า

"ไปเที่ยวด้วยกันมา สนุกมากๆ เจอแล้วนะคนที่ดูแลลูกได้ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ จะไม่ทำให้หนักใจแล้ว ประกาศย้ำ…!!! เจอแล้วคนที่ดูแลลูกได้ รักจริงๆ กับพี่เอ็ม"

และหลังจากนั้นไม่กี่วันก็ได้เกิดเหตุการณ์ทำร้ายลูกสาวของตน จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายเอ็มและช่วยเหลือผู้เสียหายมาได้

พ่อผู้เสียหายกล่าวว่า ตนรู้สึกสะเทือนใจในความรักของพ่อที่มีต่อลูก ซึ่งเมื่อเจอกับเหตุการณ์ที่ทำร้ายร่างกายก็ยิ่งสะเทือนใจ ตนได้ส่งลูกสาวไปเรียนที่กรุงเทพฯ นานหลายปี พร้อมส่งเงินเสียค่าเรียนทุกเดือน ซึ่งก่อนหน้านี้น้องก็ไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีแฟน หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนได้โทรไปคุยกับลูกสาว น้องก็พูดคุยอย่างเป็นปกติ ถึงแม้ว่าร่างกายจะบาดเจ็บ แต่น้องเขามีสุขภาพจิตที่ดี พูดคุยกับพ่อแบบเข้มแข็ง เพื่อให้พ่อสบายใจ

ซึ่งทางพ่อได้ให้กำลังใจกับลูกสาวที่ได้รับบาดเจ็บ และดีที่นายเอ็มไม่ลงมือทำร้ายลูกถึงขั้นเสียชีวิต แต่ทางผู้ที่ก่อเหตุก็ต้องยอมรับในการลงโทษทางกฎหมาย ตนจึงให้ลูกสาวคนโตเข้าไปดูแลน้อง ซึ่งเชื่อว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจากยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงต้องการให้แก้ปัญหายาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ

news06-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook