สาวเชียงใหม่แจ้งความโดนซ้อม แฟนหนุ่มเปิดใจของขึ้นเพราะด่าแม่

สาวเชียงใหม่แจ้งความโดนซ้อม แฟนหนุ่มเปิดใจของขึ้นเพราะด่าแม่

สาวเชียงใหม่แจ้งความโดนซ้อม แฟนหนุ่มเปิดใจของขึ้นเพราะด่าแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเชียงใหม่ขึ้นโรงพักแจ้งความ หลังโดนซ้อมทำร้ายคาหอพัก ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้านแฟนหนุ่มก็มาเปิดใจ ยอมรับโมโหทะเลาะและลามปามด่าบุพการี

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวไลฟ์เฟซบุ๊กระบายความอัดอั้นในใจเพราะถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย สภาพใบหน้าบวมช้ำ กลายเป็นอีกประเด็นที่สังคมออนไลน์ให้ความสนใจ เพราะเป็นเหตุคล้ายกับ "เอ็ม ชัยชนะ" ทำร้ายแฟนสาวที่อื้อฉาวไปทั่วสังคม

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายสรยุทธ อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มของหญิงสาวที่ไลฟ์ระบายลงเฟซบุ๊ก ได้เดินทางมา สน.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พร้อมกับแม่ โดยเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง เนื่องจากความไม่พอใจที่ถูกด่าทอหยาบคาย และยังพาดพิงไปถึงบุพการีด้วย

นายสรยุทธ เปิดเผยว่า ครั้งนี้เพิ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวเป็นครั้งแรก ตนดูแลฝ่ายหญิงมาตลอด 2-3 ปีที่คบหากันมา โดยฝ่ายหญิงเพิ่งจะเริ่มลืมตาอ้าปากได้เองเมื่อไม่นานนี้ ขณะที่แม่ของนายสรยุทธ ยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้เกาะผู้หญิงกินตามที่ถูกกล่าวหา เพราะยังให้เงินเดือนลูกใช้เดือนละ 18,000 บาทอยู่เลย ยังไม่รวมค่าที่พัก ค่าอุปโภคบริโภคต่างๆ

ขณะที่ในเวลาไล่เลี่ยกัน ปรากฏว่า นางสาวเจน (นามสมมติ) หญิงสาวที่ถูกทำร้ายและแม่ ก็ได้เดินทางมา สภ.ช้างเผือก เช่นเดียวกัน โดยพบว่าอยู่ในสภาพบอบช้ำ ใบหน้าบูดบวมและมีรอยช้ำ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปสอบสวนประมาณ 30 นาที ก่อนจะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อนำมาเป็นหลักฐาน

นางสาวเจน บอกกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า จะขอดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตลอดเวลา 3 ปีที่คบหากัน ตนถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ไม่ใช่เพียงแค่ครั้งแรก และหลังจากนี้คงไม่มีการคืนดี ขอเลิกคบกันไปคนละทางอย่างแน่นอน

>>> ตร.เชียงใหม่บุกไปถึงหอพัก ตามหาสาวไลฟ์ระบายถูกแฟนซ้อม

ทางด้าน พันตำรวจอมรชัย ปัญญา ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เปิดเผยว่า เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย กับนายสรยุทธ แฟนหนุ่มที่ก่อเหตุ ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอื่นเพิ่มเติมอีกหรือไม่ คงต้องรอผลการตรวจร่างกายของแฟนสาวที่ถูกทำร้ายก่อน

สำหรับเรื่องยาเสพติดที่มีการกล่าวอ้างถึงนั้น จะมีการตรวจสอบอีกครั้ง ขณะที่แฟนสาวอ้างว่าถูกทำร้ายร่างกายและเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ นั้น ยืนยันว่าระหว่างที่ตนเองรับผิดชอบเพิ่งได้รับทราบเหตุในครั้งนี้ แต่พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook