ตร.ล้อมบ้านเอเย่นต์ยา กดดันทนไม่ไหว ยิงหัวตัวเองต่อหน้าเมีย

ตร.ล้อมบ้านเอเย่นต์ยา กดดันทนไม่ไหว ยิงหัวตัวเองต่อหน้าเมีย

ตร.ล้อมบ้านเอเย่นต์ยา กดดันทนไม่ไหว ยิงหัวตัวเองต่อหน้าเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจงัดประตูบ้านเข้าไปตรวจสอบร่าง นายพานิช อายุ 39 ปี ในบ้านหลังหนึ่งที่ ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี หลังเข้าปิดล้อมขอตรวจค้นอยู่นาน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้าน เมื่อเข้าไปได้พบ นายพานิช ยิงตัวเองเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่ามีการค้ายาบ้าที่บ้านหลังนี้ และนำหมายศาลจังหวัดอุทัยธานี เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว แต่นายพานิชไม่ยอมเปิดบ้านให้ตำรวจเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่ปิดล้อมอยู่นานราว 5 ชั่วโมง

กระทั่งต้องตัดกระแสไฟฟ้าในบ้าน นายพานิช ที่หลบในบ้านเกิดความเครียด ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงปืน จึงพังประตูเข้าไปพบนอนหายใจรวยรินจึงเรียกรถกู้ชีพรับไปส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภรรยาของนายพานิช กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมบ้าน นายพานิช ไม่ให้ตนเองเปิดประตู โดยขู่ว่า ถ้าตำรวจบุกเข้าบ้านจะฆ่าตัวตาย หลังจากเจรจากับเจ้าหน้าที่อยู่นานไม่ได้ผล และถูกตัดกระแสไฟในบ้าน หลังเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง ตนเจรจาให้นายพานิช ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจ นายพานิชก็ตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวเอง 1 นัด

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในบ้าน บริเวณบนเตียงนอน พบอาวุธปืน แบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ มีปลอกกระสุนคาลำกล้อง 1 นัด บริเวณถังข้าวสารพบยาบ้าบรรจุอยู่ถุงแบบมีคลิป จำนวน 14 ถุง อยู่ในกล่องกระดาษ และขวดยานัด ห่อหุ้มด้วยผ้าเทปพันสายไฟ 2 ขวดซุกซ่อนอยู่ในถังข้าวสาร รวม 3,000 เม็ด และพบเงินสด จำนวน 8,250 บาท รวมทั้งอุปกรณ์เสพยาบ้า จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ภรรยาของผู้เสียชีวิต ยังให้การว่า เพิ่งจะมาอยู่ที่บ้านผู้ตาย ไม่ทราบว่ามีการค้ายาบ้า ปกติผู้ตายจะไม่ค่อยอยู่บ้าน จะออกไปหาปลาหรือไปธุระ จะกลับบ้านตอนค่ำๆ ก่อนเกิดเหตุ ตนเองจะออกมาเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้น แต่ถูกนายพานิช บังคับไม่ให้เปิด โดยขู่ว่าถ้าเปิดจะยิงตัวตาย หลังเจ้าหน้าที่กดดันเป็นเวลานาน นายพานิชก็ตัดสินใจยิงตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook