โจรหิวโซ ขโมยกินข้าว 2 จานล้างเก็บให้เรียบร้อย ก่อนยกเค้าเกลี้ยง

โจรหิวโซ ขโมยกินข้าว 2 จานล้างเก็บให้เรียบร้อย ก่อนยกเค้าเกลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสิทธิกร  ภมรานนท์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านช่างอิ่ม ปะการัง คลาสสิค ร้านซ่อมจักรยานยนต์ ซอยแหลมปะการัง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พร้อมได้นำภาพกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวดูภาพที่มีคนร้ายเข้ามาขโมยกินข้าว

ก่อนที่จะฉวยโอกาสขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนี เมื่อวันที่ 19 เม.ษ.61 เวลาประมาณ 18.30 น.และได้นำภาพลงในโลกออนไลน์เฟซบุ๊ก แชร์ภาพคนร้ายนำมาโพสต์ขอให้เพื่อนๆช่วยกันแชร์เพื่อติดตามคนร้ายและรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไป

ในคลิปภาพจะเห็นว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวลายทหาร สวมหมวกแก๊ปสีน้ำตาล อายุประมาณ 30 ปี เดินมานั่งที่โต๊ะหน้าร้านก่อนจะเดินมากินข้าวจำนวน 2 ชาม ที่หลังบ้านแบบใจเย็น และล้างจานข้าวให้เรียบร้อย

หลังจากกินข้าวเสร็จก็ได้เข้ารื้อค้นของที่อยู่ในร้าน และขโมยรถจักรยานที่อยู่ในร้านหลบหนีลอยนวล

นายสิทธิกร ภมรานนท์ อายุ 44 ปี กล่าวว่า ตอนแรกคนร้ายได้เข้ามานั่งอยู่ที่โต๊ะบริเวณหน้าร้าน และได้เดินไปทานข้าวจำนวน 2 จาน ก่อนที่จะเดินอ้อมไปทางหลังบ้าน เข้าไปในห้องลูกสาวที่อยู่ด้านหลังของบ้าน พร้อมทั้งได้เข้าไปรื้อค้นข้าวของที่อยู่ภายในห้อง และได้ออกมาเข้าประตูด้านข้างของร้าน

ก่อนที่จะลงมือรื้อค้นข้าวของที่อยู่ภายในร้านและได้นำชุดโอนรถและเงินสดจำนวน 2000 กว่าบาท หลังจากนั้นก็ได้นำน้ำมันที่บรรจุใส่ขวดไว้จำนวน 5 ขวด ไปเติมใส่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก 125 ไอ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 1 กค 5573 ภูเก็ต ที่จอดอยู่ภายในร้านขับหนีไปยังลอยนวล

ซึ่งจากการตรวจสอบในครั้งนี้พบว่าคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ30 นาที ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้พบว่าชายคนดังกล่าวได้เดินมานั่งวนเวียนอยู่บริเวณหน้าร้านอีกฝั่งหนึ่งของถนน และได้เดินมานั่งที่บริเวณโต๊ะหน้าร้าน

ตนเองก็ได้สอบถามว่ามาจากไหนเขาบอกว่า มารอลุงที่ทำงานเป็น รปภ.อยู่ธนาคารแห่งหนึ่งในย่านเขาหลักและลุงเช่าบ้านอยู่ฝั่งตรงข้าม ตนเองก็รู้สึกแปลกใจจึงถามต่อไปอีกว่าแล้วทำไมไม่ไปอยู่บ้านเช่าของลุง แต่ก็ไม่เป็นไรปล่อยให้เขานั่งอยู่ที่หน้าร้านและตนเองก็ได้ออกไปธุระข้างนอก

เบื้องต้น ได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาหลัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเดียวกันถูกขโมยมาจากพื้นที่ราไว จังหวัดภูเก็ต  และนำมาจอดทิ้งไว้ที่บริเวณชายหาดแหลมปะการัง ก่อนที่จะมาขโมยจักรยานยนต์ที่ร้านไปต่อ

โดยพบว่าในพื้นที่เขาหลักก็เคยมีเหตุการณ์ขโมยรถจักรยานยนต์ ขโมยชุดชั้นในผู้หญิง ขโมยของในห้องพัก แต่ก็ไม่บ่อยนั้น จนล่าสุดพบว่ามีการขโมยรถจักรยานยนต์หายไป

นอกจากนี้ได้นำภาพคลิปกล้องวงจรปิดพร้อมเขียนข้อความแชร์ในโลกออนไลน์ให้เพื่อนๆช่วยตามหาว่า“มีโจรขโมยรถพร้อมทะเบียนและชุดโอนลอยในร้านช่างอิ่ม ปะการังคลาสสิคไปท่านใดเจอหรือคุ้นเคยกรุณาติดต่อ 082-4257800”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook