“ญาญ่า อุรัสยา” ขอแซ่บพอประมาณ เซ็กซี่เยอะกว่านี้เดี๋ยวโดนแม่ด่า

“ญาญ่า อุรัสยา” ขอแซ่บพอประมาณ เซ็กซี่เยอะกว่านี้เดี๋ยวโดนแม่ด่า

“ญาญ่า อุรัสยา” ขอแซ่บพอประมาณ เซ็กซี่เยอะกว่านี้เดี๋ยวโดนแม่ด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไม่ค่อยจะเซ็กซี่ให้ได้เห็นบ่อยๆ สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” แต่ล่าสุดเธอก็ทำเอาทะเลเดือดอยู่เหมือนกัน กับชุดสุดพลิ้วสีขาวสะอาดที่โชว์แผ่นหลังจนทำเอาหลายคนต้องซูมและซูมอีก ซึ่งงานนี้แฟนคลับต่างก็ผิดหวังเพราะต่างคาดเดากันว่าจะได้เห็นลุคเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำเหมือนบรรดาเพื่อนๆ เธอบ้าง'

ล่าสุด “ญาญ่า อุรัสยา” ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า วันนี้เธอไปทำงาน พอเสร็จทุกอย่างจึงชวนคุณแม่ล่องเรือเที่ยวทะเล พร้อมบอกเซฟทุกอย่างดีหมดแล้ว แต่คงไม่เซ็กซี่ไปกว่านี้เพราะกลัวคุณแม่จะด่าเอา พร้อมยอมรับมีถ่ายชุดว่ายน้ำไว้บ้างแต่ขอเก็บไว้ดูคนเดียวดีกว่า ตอนนี้ให้ไปชมความสวยจากเหล่าเพื่อนๆ แทนก่อน

ถามถึงทะเลล่าสุด ดูเซ็กซี่เลย ?
“จริงๆ ทริปล่าสุดที่เห็นคือไปถ่ายโฆษณาค่ะ พอมีเวลาว่างครึ่งวันเลยตัดสินใจกับคุณแม่ว่าจะออกเรือกัน ส่วนที่มีคนโฟกัสไปที่ชุดสีขาวที่ว่าเซ็กซี่ แค่เปิดหลังนิดเดียวเอง (หัวเราะ) แต่ยืนยันว่าไม่ได้โนบราเพราะหนูไม่กล้าเดินไปไหนโดยที่ไม่ใส่อะไรอยู่แล้ว มีอะไรแปะๆ ไว้ หน้าตามันก็เหมือนเสื้อชั้นในเลยแค่ว่ามันไม่มีสายเท่านั้นเอง”

ก่อนลงได้เช็กรูปแล้วใช่ไหมว่ามันโอเค ?
“เช็กแล้วค่ะ โอเคๆ หนูเองก็ซูมดูแล้วนะว่ามันไม่เห็นอะไร แล้วมันก็ไม่ได้โป๊ขนาดนั้น อยู่บนเรือมีผู้ใหญ่เยอะด้วยก็เลยแต่งตัวระวังนิดหนึ่ง อาจจะไม่ได้เรียบร้อยมาก แต่มันก็เหมาะสำหรับการไปเที่ยวทะเลค่ะ ส่วนฟีดแบกจากคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะบอกว่าถอดชุดได้ไหมด้วยซ้ำ คือให้ใส่แค่ชุดว่ายน้ำ จริงๆ หนูก็มองว่าชุดที่ใส่ไปครั้งนี้มันก็เซ็กซี่ในระดับหนึ่ง ถามว่าจะเซ็กซี่กว่านี้ได้ไหม โอ้ย...เดี๋ยวโดนแม่ด่า (หัวเราะ)”

แก๊งเพื่อนของเราส่วนใหญ่ตอนนี้ก็ลงรูปใส่บิกินีกันแล้วนะ ?
“จริงๆ หนูก็มีแต่เอาไว้ดูเล่นเองดีกว่า ยังไม่กล้าใส่โชว์ลงในไอจีค่ะ เอาแค่นี้พอ ให้ทุกคนจินตนาการไปก่อน ยอมรับว่ายังไม่มั่นใจในตัวเองด้วย แต่เวลาไปเที่ยวทะเลหนูก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกตินะคะ แค่ไม่ได้ออกสื่อ แล้วก็บอกเพื่อนที่ถ่ายรูปว่าอย่าลงนะ ตอนนี้ก็ชมเพื่อนๆ หนูไปก่อนนะคะ (ยิ้ม)”

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เห็นหรือยัง ?
“ไม่รู้อันนี้ต้องไปถามเขาเอง แต่ก็ไม่ได้มีคอมเมนต์อะไร (ยิ้ม)”

มีหนังสือติดต่อมาให้ถ่ายชุดว่ายน้ำบ้างไหม ?
“ไม่มีค่ะ หนูว่าเขาคงไม่กล้า แต่ถ้ามีก็ยังไม่พร้อมด้วย”

ถามถึงละคร “ลิขิตรัก” ที่ใกล้จะลงจอแล้ว ?
“ตื่นเต้นค่ะ จะออนแอร์วันที่ 8 พฤษภาคมนี้ มันเป็นละครเรื่องหนึ่งที่บทสนุกมาก ทุกคนบอกว่าเหนื่อยพอสมควรเพราะไปถ่ายทำที่หลายจังหวัด แล้วก็ไปต่างประเทศด้วย ทุกคนทุ่มเทกับละครเรื่องนี้ก็อยากให้ดูกันเร็วๆ”

กดดันไหมกับความคาดหวังของคนดู ?
“กดการทุกเรื่องเลยค่ะ ยิ่งเรื่องนี้เล่นเป็นเจ้าหญิงที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีอำนาจเหนือผู้ชายหลายๆ คน ด้วยตัวบทมันก็ค่อนข้างหนักอยู่แล้ว หวังว่าคุณจะชอบกัน”

ละครฟอร์มยักษ์ออกติดๆ กันเลยล็อตนี้ ?
“จริงๆ ก็อยากให้ติดตามดูทุกเรื่องเลยค่ะ ถามว่าคาดหวังกับเรตติ้งไหม ไม่รู้ค่ะ คือมันก็คาดหวังไปหมดทุกอย่างตอนนี้ อยากให้ทุกอย่างออกมาดีอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “ญาญ่า อุรัสยา” ขอแซ่บพอประมาณ เซ็กซี่เยอะกว่านี้เดี๋ยวโดนแม่ด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook