รถบรรทุก 13 คัน จอดปิดถนน ช่วยชีวิตชายจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1238/6192778/10.1.jpgรถบรรทุก 13 คัน จอดปิดถนน ช่วยชีวิตชายจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

    รถบรรทุก 13 คัน จอดปิดถนน ช่วยชีวิตชายจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

    2018-04-25T19:03:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจเมืองดีทรอยต์ ใช้รถบรรทุก 13 คัน ซึ่งพร้อมใจกันจอดปิดถนน เพื่อสกัดเหตุชายพยายามจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชายคนหนึ่งขู่จะกระโดดสะพานยกระดับฆ่าตัวตาย ตำรวจเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา จึงขอให้คนขับรถบรรทุก 13 คัน ขับรถมาจอดเรียวแถวหน้ากระดานเต็มความกว้างของถนน เพื่อลดระยะจากสะพานกับพื้นถนน และหยุดยั้งเหตุการณ์ร้ายแรงนั้น

    ตามรายงานของ USA Today หนังสือพิมพ์รายวันของสหรัฐฯ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 01:00 น. วันอังคาร (24 เม.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น บริเวณสะพานลอยบนถนนไฮเวย์หมายเลข I-696 รัฐมิชิแกน หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุก็ทำการปิดถนนทันที

    ตำรวจนายหนึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ขอให้คนขับรถบรรทุกหลายคันที่กำลังจะผ่านบริเวณนั้น ขับรถเข้าไปเรียงแถวหน้ากระดานเต็มความกว้างของถนนบริเวณสะพาน เพื่อลดระยะห่างจากตัวสะพานกับพื้นถนน หวังลดอาการบาดเจ็บของชายคนดังกล่าว หากเขาไม่ยอมเปลี่ยนใจและกระโดดลงมา รวมทั้งส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปเจรจา

    โดยกระบวนการช่วยชีวิตดังกล่าวใช้เวลาทั้งหมดกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนสถานการณ์จะคลี่คลายลง และเจ้าหน้าที่สามารถช่วยชายคนดังกล่าวลงจากสะพานได้สำเร็จ ซึ่งภาพความพยายามช่วยชีวิตนี้ถูกแชร์ต่อและได้รับการชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รถบรรทุก 13 คัน จอดปิดถนน ช่วยชีวิตชายจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :new.qq.com