"ป๊อก" ไม่หวง "มาร์กี้" เซ็กซี่สะท้านทะเลภูเก็ต จัดคอมโบเซ็ต 4 วัน ชุดว่ายน้ำ 6 ตัว

"ป๊อก" ไม่หวง "มาร์กี้" เซ็กซี่สะท้านทะเลภูเก็ต จัดคอมโบเซ็ต 4 วัน ชุดว่ายน้ำ 6 ตัว

"ป๊อก" ไม่หวง "มาร์กี้" เซ็กซี่สะท้านทะเลภูเก็ต จัดคอมโบเซ็ต 4 วัน ชุดว่ายน้ำ 6 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างกันเป็นแถว สำหรับการสลัดผ้าอวดหุ่นเซี๊ยะในชุดว่ายน้ำ ของนางเอกซุปตาร์ "มาร์กี้ ราศรี" จากทริปพักผ่อนดับร้อนล่องเรือหรูกับ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ที่จังหวัดภูเก็ต จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่างานนี้คุณสามีรูปหล่อจะแอบออกอาการหวงศรีภรรยาบ้างหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดนอกจากสาวมาร์กี้จะออกมาให้คำตอบขำๆ ว่าหนุ่มป๊อกให้อิสระเต็มที่ไม่มีหึงไม่หวงแล้วนั้น เธอยังบอกอีกว่าสำหรับทริปนี้เธอเตรียมชุดว่ายน้ำไปถึง 6 ชุด เรียกได้ว่าจัดหนักเต็มที่ เพราะนานๆ ทีจะมีโอกาสได้พักผ่อนกับเขาสักครั้งหนึ่ง

เป็นยังไงบ้างทริปภูเก็ตล่าสุดได้พักผ่อนเต็มที่เลย ?
“สนุกดีค่ะ ได้ไปเที่ยว อยากจะไปเที่ยวบ่อยๆ เหมือนกัน เพราะว่าทำงานตลอด"

ร้อนแรงเหมือนกันนะสำหรับทริปนี้ ?
"ไปเที่ยว 4 วันชุดว่ายน้ำ 6 ตัว นานๆ ทีได้ไปเที่ยวค่ะ เวลาช็อปปิ้งอันนั้นก็สวย อันนี้ก็สวย อยากใส่ไปหมด เลยเอาไปหลายตัว ใส่เกือบครบค่ะ พี่ป๊อกไม่หวงนะคะ อาจจะด้วยความที่เขาเรียนเมืองนอก ตัวกี้เองก็เป็นลูกครึ่ง ตอนเด็กๆ เวลาเราไปทะเล บางคนจะใส่เสื้อยืดลงไปเลย พ่อตีเลยนะ เขาบอกว่าลงน้ำไม่ควรใส่เสื้อผ้า เสื้อผ้าสกปรก เวลาลงทะเลเราควรใส่ชุดที่เหมาะกับการว่ายน้ำ เนื้อผ้าก็แตกต่างกัน เราเลยถูกสอนมาแบบนั้น เราเลยรู้สึกว่าเป็นปกติกับการใส่ชุดว่ายน้ำ”

หลายคนแซวว่าแต่งงานแล้ว ป๊อกไม่ว่า ?
“ไม่เกี่ยวค่ะ เป็นปกติ เพราะปกติก่อนจะแต่งงานกี้ก็ใส่ แต่อยู่ที่ว่าจะถ่ายลงอินสตาแกรมไหม หรือไม่อยากถ่ายลง อีกอย่างกี้มองว่าสังคมไทยตอนนี้เปิดกว้างมากขึ้นด้วยแหละ”

เห็นว่าป๊อกอยากบอกว่าได้ น้องเรือยอร์ช ?
“แซวเล่นนะสิ ไปที่ไหนก็แซว เอะอะอยากได้น้อง ทุกคนก็เชียร์อยากให้เราได้น้อง เอาจริงๆ เดี๋ยวนี้ใส่เสื้อผ้าหลวมๆ ไม่ได้เลยนะ คือใส่หลวมนิดเดียวคนก็บอกว่าท้อง ดีใจด้วย เราเลยต้องใส่รัดรูปตลอด คนจะบอกว่าหุ่นดี แต่ถ้าใส่หลวมนิดเดียวนะ เจอละ มาร์กี้ท้อง”

กดดันไหมเวลาคนทัก ?
“มันกดดันนะ เราเลือกเสื้อผ้ายากมากเลยอ่ะ ใส่ถ้าไม่เข้าเอวนะ มาร์กี้ท้อง ใส่เสื้อปล่อยชายนะมาร์กี้ท้อง จะแบบนี้ตลอดเลย ถามว่าปีนี้มีแพลนไหม ก็อยากได้ปีนี้เหมือนกันนะคะ แต่ก็ยังไม่ชัวร์เหมือนกัน ถ้ามีเดี๋ยวบอกค่ะ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ป๊อก" ไม่หวง "มาร์กี้" เซ็กซี่สะท้านทะเลภูเก็ต จัดคอมโบเซ็ต 4 วัน ชุดว่ายน้ำ 6 ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook