"นุ๊ก สุทธิดา" เคลียร์สามีไม่ใช่มหาเศรษฐี พร้อมประกาศตามหาอดีตสามี เหตุลูกคิดถึง

"นุ๊ก สุทธิดา" เคลียร์สามีไม่ใช่มหาเศรษฐี พร้อมประกาศตามหาอดีตสามี เหตุลูกคิดถึง

"นุ๊ก สุทธิดา" เคลียร์สามีไม่ใช่มหาเศรษฐี พร้อมประกาศตามหาอดีตสามี เหตุลูกคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่ลูกสามที่หุ่นดีและหน้าเด็กสุดๆ สำหรับ "นุ๊ก สุทธิดา" ล่าสุด เจ้าตัวได้มาเปิดใจถึงชีวิตรักกับสามีคนปัจจุบัน ในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ซึ่ง "นุ๊ก" ได้บอกว่า สามีตนเองนั้นไม่ใช่คนรวย หลังคนในสังคมมองว่าเป็นคนรวย เพราะตอนงานแต่งงานของตนเองกับสามีที่ประเทศมาเลเซีย จัดใหญ่และมีพระราชินีเสด็จมาร่วมงานด้วย

ความรักกับสามีเป็นยังไงบ้าง? 

"แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ แรกๆ คนจะเข้าใจว่าเราแต่งงานกับเศรษฐีเพราะว่ามีพระราชินีเสด็จฯ เราก็พยายามประกาศในอินสตาแกรมของตัวเอง ที่ประกาศไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด ไปไหนไม่อยากให้คนมาทรีทสามีเรา เราพยายามประกาศตลอดว่าไม่ได้เป็นมหาเศรษฐี ที่งานแต่งงานดูยิ่งใหญ่อาจจะเป็นเพราะว่าเขาเป็นตากล้องได้ทำทำงานในวังด้วยค่ะ เป็นที่รักที่เอ็นดูของผู้ใหญ่ที่ติดต่อประสานงานในนั้น พอรู้ว่าจะแต่งงานผู้ใหญ่ก็เมตตาค่ะ เขาช่วยเหลือให้งานแต่งงานจัดขึ้นได้ค่ะ"

พอเราอธิบายว่าสามีเราไม่ใช่มหาเศรษฐีอย่างที่คนเข้าใจ คนอีกฝ่ายจะมองว่า มาเกาะเราหรือเปล่า?

"ไม่ได้เกาะนะ ตอนนี้เขายังทำงานอยู่เลย ได้เขาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำธุรกิจของเราด้วยค่ะ ตอนที่เขาย้ายมาเมืองไทยใหม่ๆ ยังไม่มีงาน ด้วยภาษาก็ยังไม่ได้ หน้าที่ของเขาคือดูแลลูก อยู่บ้านช่วยเรา และเราอยู่เมืองไทย บ้านเรา คอนเนคชั่นต่างๆ ที่เรามี มันเยอะค่ะ เราเป็นฝ่ายออกไปทำงานนอกบ้าน แต่ดูเขาทำงานหนักกว่าเราอีกนะคะ เขาจะตื่นตีห้า พาลูกเราไปอาบน้ำ ไปรับไปส่งที่โรงเรียน"

เขาน้อยใจมั้ย?​

"มี เหมือนเขาทิ้งทั้งชีวิตเลย อาชีพเขาเป็นตากล้อง ทิ้งทุกอย่างเพื่อมาอยู่กับเราค่ะ ถือว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่แล้ว เราต้องให้กำลังใจเขา ถ้าไม่มีเขา เราก็ออกไปทำงานข้างนอกไม่ได้เหมือนกัน"

 ฐานะทางบ้านเขาเป็นยังไง? 

"ต้องบอกว่า ฐานะทางบ้านเขาไม่ได้มั่งมีอะไรนะคะ แต่ว่าเขาอยู่ได้ในสไตล์ของเขา การที่เขาทิ้งทางบ้านมา มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของฐานะทั้งหมด อาจจะเป็นในเรื่องของการใช้ชีวิตกับคนที่เขารัก ตอนที่เขาจะมากับเรา คุณพ่อเขาร้องไห้ คุณพ่อก็พูดกับเราว่า ลูกเขาตั้งแต่เกิดจนถึงทุกวันนี้ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจเลย และไม่เคยไปนอนที่ไหนไกลบ้าน เราก็รู้สึกว่าไปพรากลูกเขามารึเปล่า พ่อแม่เขาก็มีบินมาตอนที่หลานเกิดใหม่ๆ ค่ะ แล้วก็มีบินกลับไปบ้าง"

การมาเจอสามีคนนี้เป็นอะไรที่ลงตัวมั้ย เหมือนเราผ่านมาเยอะ เราต้องการความรักไม่ใช่เงิน? 

"สุดท้ายคือชีวิตคนเราไม่มีอะไร บางคนคิดว่าตัวเองรู้ทุกอย่างในโลก ชีวิตเรายังไม่รู้อะไรเลย สิ่งสำคัญในโลกก็คือทุกคนอยากมีความสุขอ่ะ ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เมื่อก่อนเราไม่ค่อยเข้าใจว่ามันคืออะไร แต่พอเราโตเราก็เริ่มเข้าใจแล้วว่าจริงๆ เราต้องการแบบไหน มันอยู่ที่ว่าความสุขของแต่ละคนโอเคแบบไหนมากกว่า"

ลูกๆ สองคนโอเคกับสามีมั้ย?

"โอเคมากค่ะ โชคดีที่ว่าเราเลือกสามีคนนี้เพราะอะไร ไม่ใช่ว่าเพราะความรักผู้หญิงกับผู้ชายแน่นอน แต่มันมากกว่านั้น ตอนแรกเราจะไม่แต่งงาน แต่เรามาคิดว่า เราหาพาร์ทเนอร์ที่มาช่วยดูแลลูก มันเลยเป็นโจทย์ที่ทำให้เราอยากมีครอบครัวอีกครั้งค่ะ แล้วเป็นโจทย์ที่ทำให้เราได้เลือกเขามาเป็นสามีค่ะ"

อายุช่วงวัยของนุ๊กกับสามีห่างกันเยอะมั้ย? 

"ห่างกันแค่ 15 ปีเองค่ะ เขาอาจจะมีความรับผิดชอบสูง แต่เราไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องช่วงวัยนะคะ แปลกเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะว่าด้วยพื้นฐานดั้งเดิมหรือครอบครัวที่เขามา เป็นยุคเดียวกับเรา แบบเดียวกับเราค่ะ"

>>>นุ๊ก สุทธิดา เปิดใจ หมั้นสายฟ้าแล่บหนุ่มมาเลย์ รักต่างวัย 15 ปี

เรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน? 

"เขาไม่ค่อยขอค่ะ เขาจะขอครั้งละ 1,000 เติมน้ำมันค่ะ เขาไม่ค่อยใช้อะไรนะคะ ถ้าเขาไม่มีก็จะมาขอ 1,000 เราก็ให้แค่นั้นค่ะ พอนุ๊กเปิดธุรกิจเขาก็มาทำงานช่วยค่ะ เราก็ไม่ได้ให้เงินเดือน เพราะเขาไม่ได้ขอ"

เกี่ยวไหม เดี๋ยวมีเงินเดือนแล้วจะไปมีกิ๊ก?

"มันก็มีส่วนนะ ผู้หญิงเวลาจะตามผู้ชาย จะเลือกคนที่รวยๆ หน่อยจริงมั้ยคะ แล้วเวลาเขาทำงานช่วยเราทุกวัน เขาไม่เคยขอนะคะ"

ลูกเป็นสมาธิสั้น? 

"ใช่ค่ะ เกี่ยวกับพันธุกรรม เคมีในสมองที่มันไม่ปกติ ส่วนอดีตสามีเราไม่ได้ติดต่อกันสักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ ที่อยากติดต่อเพราะช่วงหลังๆ ลูกเริ่มโตแล้ว เราเริ่มอยู่เป็นครอบครัวกับสามีคนปัจจุบัน ลูกเขาเริ่มจินตนาการแล้วว่า การมีครอบครัวมันดีนะ เขาเลยมีความรู้สึกว่าถ้าเป็นพ่อเขาจริงๆ มันต้องดีแบบนี้แหล่ะ การที่เด็กจะคิดถึงพ่อแม่ตัวเองในทางที่ดีมันดีอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าพ่อแม่ตัวเองจะเป็นแบบไหน" 

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

               

               

 

           

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "นุ๊ก สุทธิดา" เคลียร์สามีไม่ใช่มหาเศรษฐี พร้อมประกาศตามหาอดีตสามี เหตุลูกคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook