เปิดใจ "อติล่า เดอะเฟซเมน" พูดถึงสถานะใหม่ ในวันที่เป็นคุณพ่อลูกอ่อน

เปิดใจ "อติล่า เดอะเฟซเมน" พูดถึงสถานะใหม่ ในวันที่เป็นคุณพ่อลูกอ่อน

เปิดใจ "อติล่า เดอะเฟซเมน" พูดถึงสถานะใหม่ ในวันที่เป็นคุณพ่อลูกอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการ เมื่อนายแบบหนุ่มจากเวทีดังอย่าง "อติล่า เดอะเฟซเมน" หรือ "อติล่า อาเธอร์ อภิชาติ กานโยช์" ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมภรรยาสาวนอกวงการเกี่ยวกับ "น้องอาร์เธอร์ ด.ช.ภาคิน กานโยช์" ทายาทคนแรกที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 8 เมษายน ท่ามกลางเสียงยินดีของผู้ใหญ่ต้นสังกัด และเพื่อนพ้องนายแบบและนางแบบชื่อดัง

โดยล่าสุดทางด้านของหนุ่ม อติล่า อาเธอร์ ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาเปิดใจถึงสถานะใหม่ของตัวเอง ซึ่งรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ตอนนี้ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว ก่อนจะชี้แจงว่าที่ผ่านมาไม่เคยปิดบังเรื่องภรรยาเพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ทราบมาตลอด ส่วนเรื่องแต่งงานถึงแม้จะยังไม่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวและภรรยาก็ตั้งใจไว้ว่าหากทุกอย่างในชีวิตลงตัวเมื่อไหร่ ก็จะมีการจัดงานมงคลอย่างแน่นอน

"มีความสุขมากๆ ครับ และก็ดีใจด้วยครับที่ได้กำลังใจจากทุกๆ คน เพราะทุกวันนี้เหนื่อยมากจริงๆ นอนไม่เคยเกิน 3 ชั่วโมงเลย ต้องตื่นมาช่วยภรรยาให้นมลูกตลอด การเป็นพ่อไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยครับ ส่วนเรื่องสุขภาพของน้องตอนนี้ทุกอย่างโอเคมากเลยครับ ไม่มีอะไรน่ากังวล หลักๆ แล้วจะอยู่ที่เรามากกว่าว่าเราอยากจะเลี้ยงเองหรือยังไง เพราะสำหรับตัวผมเองตอนนี้เรื่องการทำงานก็ไม่ได้มีคิวมากนัก ยังสามารถแบ่งเวลาได้ แต่ถ้าหากวันไหนผมต้องไปทำงานจริงๆ ก็จะพยายามแบ่งเบาภาระให้ภรรยามากที่สุด เพื่อที่เขาจะได้ไม่เหนื่อยในการดูแลลูก หากวันไหนที่ผมเห็นแล้วว่าเขาเหนื่อยมาทั้งวัน ก็จะต้องรีบเทคแคร์เขาทันที การดูแลลูกเหนื่อยจริงๆ ครับ แต่ก็มีเป็นอะไรที่มีความสุข สำหรับผมเด็กคนนี้คือมาด้วยโชคจริงๆ ทุกคนยินดีที่เรามีเขา เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เลยครับ"

หลายคนค่อนข้างตกใจที่อยู่ดีๆ เราก็ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมกับภรรยาที่ใกล้คลอด ?
"เรื่องภรรยากับลูก เอ่อ...เอาจริงๆ ผมไม่ได้ปิดบังเลยนะ เพราะคนแถวบ้านผมก็รู้ ผู้ใหญ่ทุกคนก็รับรู้ แค่ผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่เราจะต้องออกมาประกาศมากกว่า แต่พอมันมาถึงจุดหนึ่งจุดที่แฟนผมกำลังจะคลอด หลายคนก็อาจจะสงสัยกันว่าผมพาใครไปทานข้าวหรือผมดูแลใครอยู่ นั่นก็เลยเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าก็อยากจะบอกทุกคน รวมถึงผมอยากจะถ่ายรูปลูกให้แฟนๆ ได้เห็นด้วยครับ"

"ถามว่ากลัวไหมถึงผลกระทบตอนที่คิดจะประกาศเรื่องนี้ ก็มีคิดบ้างครับ แต่ผมก็ยินดีมากๆ เหมือนกันกับสถานการณ์นี้ คือไม่ได้คิดเลยว่ามันจะมีผลกระทบอะไร รวมถึงผมเองก็ได้เตรียมการสำหรับอนาคตของตัวเองเอาไว้แล้วด้วย อย่างโรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวของผม เพราะผมรู้ดีว่างานในวงการบันเทิงมันไม่แน่นอน คือผมก็ได้สร้างรากฐานเอาไว้บ้างแล้วสำหรับสเต็ปต่อๆ ไปในชีวิต คิดไว้เยอะเหมือนกัน"

"สำหรับการแต่งงานตอนนี้เรายังไม่ได้แต่งครับ แต่วางแพลนเอาไว้แล้ว คืออยากให้ทุกอย่างที่บ้านโอเคก่อนไม่อยากสร้างหนี้สินตอนนี้ เพราะถ้าหากเราจัดงานแต่งงานตอนนี้ รีบเร่งทุกอย่าง เดี๋ยวมันจะกลายเป็นว่าเราจะกลายเป็นหนี้ซะเปล่าๆ และมันอาจจะไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นด้วย ทั้งๆ ที่ตอนนี้เราก็รักกันและสามารถใช้เวลาร่วมกันได้ ดังนั้นขอพักเรื่องนี้ไว้ก่อน ให้เราได้สร้างฐานะสร้างรากฐานที่มั่นคงแล้วค่อยจัดงานอย่างงดงามดีกว่า"

เพื่อนๆ และผู้ใหญ่ให้ของรับขวัญอะไรลูกเราบ้าง ?
"มีเยอะเลยครับ ขอบคุณเพื่อนๆ เดอะเฟซทุกคนเลยน่ารักมากครับ รักเมนเทอร์และเพื่อนๆ ทุกคนที่ซัพพอร์ตผมในวันนั้นนะครับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดใจ "อติล่า เดอะเฟซเมน" พูดถึงสถานะใหม่ ในวันที่เป็นคุณพ่อลูกอ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook