ฟินจิกหมอน "ก็อต - โบว์" บอกรักต่อหน้าสื่อ พร้อมเปิดใจเรื่องแต่งงาน

ฟินจิกหมอน "ก็อต - โบว์" บอกรักต่อหน้าสื่อ พร้อมเปิดใจเรื่องแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนหนักมากเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ "ก็อต จิรายุ ตันตระกูล" และ "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์" เพราะนอกจากจะขยันอวดความหวานผ่านโลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้กดไลค์แล้ว

ล่าสุดทั้งคู่ยังควงแขนกันมาร่วมงาน "Uniqlo active wear spring/summer 2018" พร้อมเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์หวานชื่นและเทคนิคประคับประคองชีวิตรักให้ลงล็อคอยู่ตลอด รวมถึงประเด็นที่หลายคนทั้งลุ้นทั้งจับตามองเกี่ยวกับแพลนงานวิวาห์ของทั้งคู่ให้เราฟังว่า

ช่วงนี้ก็อตออกงานบ่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันบ้างหรือเปล่า ?
โบว์ - "มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยมากค่ะ แต่อย่างวันนี้พอได้ทำงานด้วยกัน ก็ทำให้มีเวลามากขึ้น อาจจะมีกินข้าวต่อ แต่สุดท้ายก็ต้องแยกกันอยู่ดี ซึ่งเราก็เข้าใจนะ แถมดีด้วยที่เขามีงานเยอะเพราะดีกว่าไม่มี (หัวเราะ)"

ตอนนี้ก็อตเขาฮอตขึ้น มีสาวๆ มาชอบเขาเต็มเลย เรามีวิธีจัดการยังไง ?
โบว์ - "ปล่อยเขาค่ะ เพราะว่าเราอยู่ด้วยกันต้องไว้ใจกัน แต่ถามว่าต้องลงภาพคู่ถี่ๆ ไหม เอ่อ...ก็ไม่นะคะ คือปกติเราก็ลงเรื่อยๆ ของเราอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะว่าตอนนี้เขามีชื่อเสียงแล้วเราต้องแสดงความเป็นเจ้าของ เราทำของเราเป็นปกติอยู่ในการลงรูป ไม่ใช่ทำมากขึ้นหรือน้อยลงค่ะ ส่วนเรื่องที่คนมองว่าโบว์พยายามแสดงความเป็นเจ้าของ บอกตรงๆ โบว์เฉยๆ เพราะเรารู้อยู่แล้ว เราอยู่ด้วยกันมานาน ถ้าเพิ่งจะมาแสดงความเป็นเจ้าของเอาตอนนี้มันก็ไม่ใช่ค่ะ"

โบว์มั่นใจว่าก็อตเขารักเราคนเดียวใช่ไหม ?
โบว์ - "รักเปล่า (หันไปถามก็อต)"

ก็อต - "รักสิ"

เวลามีสาวๆ เข้ามาเราแสดงความเชื่อมั่นให้เขาเห็นยังไง ?
ก็อต - "ผมไม่ได้ยุ่งกับใครอยู่แล้วครับ เพราะแค่คนเดียวก็ปวดหัวแล้ว (หัวเราะ) ล้อเล่น คือเรารู้ว่าอะไรจะเป็นสิ่งที่ทำให้คนเป็นแฟนกันทะเลาะ เราก็จะหลีกหนีเรื่องเหล่านั้น และมันก็ไม่มีประโยชน์ที่จะทำแบบนั้นด้วย เพราะคนที่ดีก็ยืนอยู่กับเราตรงนี้"

โบว์เคยเช็คข้อความต่างๆ ที่มีคนส่งมาให้ก็อตบ้างหรือเปล่า ?
โบว์ - "ไม่เช็คค่ะ เพราะโบว์มองว่าเรื่องการไว้ใจกันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ยิ่งเราทำอาชีพตรงนี้ การที่เขาต้องเข้าฉากกับใคร หรือเข้ากองเจอผู้หญิงเยอะ ถ้าเราไม่มีความไว้ใจให้กัน เราก็จะไม่สบายใจ ยกตัวอย่างง่ายๆ ถ้าโบว์ไปทำงานและเขาไม่ไว้ใจโบว์ เขาก็คงไม่สบายใจ หรือถ้าเขากำลังทำงานและส่งข้อความไปนอยด์ ทำนองว่าทำอะไร หรืออยู่ไหน ให้เขารายงานตัว แบบนั้นมันก็ไม่มีความสุขหรอกค่ะ"

ก็อต - “ถ้าคอยโทรตามโทรเช็ค เราคงไม่ได้คบกันจนถึงตอนนี้ก็ได้ เราเองก็รู้ตัวเราดีว่าไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายเวลาที่เราทำงาน ผมก็ไม่เคยก้าวก่ายเวลาของเขา แต่เวลาเราอยู่ด้วยกันสองคน เราแฮปปี้ที่ได้อยู่ด้วยกัน (ยิ้ม)”

คุยถึงเรื่องอนาคตแต่งงานกันไว้ยังไงบ้าง?
ก็อต - “ไม่เลยครับ มีแต่แพลนไปเที่ยว (หัวเราะ) การเที่ยวคือสุขสมอารมณ์หมาย คือ ณ วันนี้ผมไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น เพราะเราแฮปปี้ที่เราอยู่กันตรงนี้ แต่ในวันข้างหน้า ผมก็ไม่รู้อารมณ์ ความคิดของผมจะเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบไหน เรายังเดาไม่ออกเลยว่าเมื่อเช้าฝนจะตก แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น”

โบว์ - “สำหรับโบว์เฉยๆ ค่ะ เราได้คุยเรื่องตรงนี้กันตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าสำคัญไหมที่จะต้องแต่งงาน ตัวโบว์เองไม่ได้ให้ความสำคัญขนาดนั้นด้วย อย่างที่ก็อตบอกเราอยู่กับปัจจุบัน ใช้ชีวิต ณ ตอนนี้ให้ดีที่สุด อนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน เราอยู่กับปัจจุบันตอนนี้ทำให้มันดีที่สุดก่อน เราแฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้”

“ส่วนเรื่องความรู้สึกอยากใส่ชุดเจ้าสาวเวลาเห็นคนแต่งงาน บอกตรงๆ ยังไม่เคยรู้สึกเลยนะ และก็ยังไม่พร้อมด้วยในหลายๆ สิ่ง ก็เหมือนที่ก็อตพูดตอนนี้เราแฮปปี้ ไม่จำเป็นต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะนำความสุขเข้ามาหาเรา หรือแม้กระทั่งครอบครัวโบว์เมื่อก่อนก็เคยมีถามๆ แต่ตอนนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของเราแล้ว เพราะเขาค่อนข้างมั่นใจในการตัดสินใจของเรา เขาคิดว่าถ้าเรามีความสุข เขาก็มีความสุข"

ก็อต - “เรื่องลูก จริงๆ ผมชอบเด็กนะครับ แต่ผมไม่อยากมีลูก เพราะตัวผมยังสอนตัวเองไม่ได้ เลย ไม่อยากผลิตใครออกมา ณ ตอนนี้ แต่ก็มีโอกาสเปลี่ยนใจนะครับถ้าวันหนึ่งรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ดีพร้อม และสามารถถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ไปสู่ชีวิตคนคนหนึ่งได้ ผมถึงจะตัดสินใจมีลูก”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฟินจิกหมอน "ก็อต - โบว์" บอกรักต่อหน้าสื่อ พร้อมเปิดใจเรื่องแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook