เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ! ฟังชัดๆ คำตอบของคนบันเทิงไม่รับรีวิวสินค้า

เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ! ฟังชัดๆ คำตอบของคนบันเทิงไม่รับรีวิวสินค้า

เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ! ฟังชัดๆ คำตอบของคนบันเทิงไม่รับรีวิวสินค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ทำเอาวงการบันเทิงสะเทือน หลังจากมีการจับกุมเครือข่าย เมจิกสกิน ซึ่งทำธุรกิจขายอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ที่ตำรวจพบว่าใช้อย.ปลอม , ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท และ ผลิตอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ กว่า 266 รายชื่อ

และได้ควบคุมตัว นางวรรณภา อายุ 34 ปี หัวหน้าทีมและเจ้าของบริษัทเมจิกสกิน จำกัด และ นายกร อายุ 37 ปี สามีของนางวรรณภาซึ่งเป็นผู้ดูแลการเงิน

กรณีดังกล่าวยังส่งผลกระทบกับดารา,เน็ตไอดอล และคนบันเทิง เกือบ 100 คน ต้องเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ รวมถึงออกมาชี้แจงข้อสงสัยกับสังคม ถึงกรณีการรับรีวิวสินค้าดังกล่าว

แต่ก็มีดาราหลายคนที่ออกมายืนยันให้คำตอบอย่างจริงจัง ว่าไม่ขอรับรีวิวสินค้า ที่ตัวเองไม่ได้ใช้จริง

เริ่มกันที่ครูสอนภาษาชื่อดัง "ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์" เจ้าของและผู้อำนวยการโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Angkriz นักแสดงและโปรดิวเซอร์และผู้ดำเนินรายการ Loukgolf’s English Room ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า

"ถึงเวลาที่ดารา คนดังทุกคนต้องระวังสินค้าที่ติดต่อเข้ามาให้รีวิวแล้ว เงินมันก็ต้องหา เข้าใจได้ แต่ความรับผิดชอบต่อสังคมมันก็ต้องมีมั้ย? รับงานรีวิวสินค้า แต่ตัวเองยังไม่ใช้ยังไม่กล้ากิน นั่นคือเรากำลังหลอกคนที่ตามเราที่รักเราทั้งนั้น ต่อจากนี้คิดกันนิดนึงเถิดหนา #เมจิกสกิน"

ขณะที่ซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์และเคยพูดถึงประเด็นการรับรีวิวสินค้าอย่างชัดเจนว่า 

"อั้มไม่เคยรับเงินจากการโฆษณาอะไรทั้งสิ้น ใครติดต่อมาไม่เคยรับ ไม่เคยโปรโมทให้ใคร อยากจะโปรโมทจะโปรโมทด้วยตัวเองไม่มีใครใช้ ของอั้มดูได้ไม่เคยขายของอะไรเลย อั้มไม่ชอบเรื่องพวกนี้ด้วย ซีเรียสมากว่าไม่ชอบ เคยมีติดต่อมาแต่ไม่ชอบ"

ขณะที่สาวสวยซึ่งโด่งดังจากละครบุพเพสันนิวาส ในบทแม่หญิงจันทร์วาด อย่าง "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ซึ่งเคยให้สัมภาษณ์ไว้ชัดเจนว่า

"ปรางไม่รับรีวิวสินค้าลดน้ำหนักหรือผลิตภัณฑ์บิวตี้ เสนอเงินเท่าไหร่ก็ไม่หวั่นไหว มีคนถามว่า...เงินเยอะ งานง่าย ทำไมถึงไม่รับ เพราะเรามีจรรยาบรรณของตัวเอง เราอยากให้ความจริงผู้บริโภค ถ้าเรารับรีวิวสินค้าใดๆ เราจะใช้ผลิตภัณฑ์นั้นจริงๆ"

และแม้จะมีคนเข้ามาต่อว่าแรงๆ ว่าไม่เชื่อว่าเจ้าตัวจะทำได้อย่างที่เคยพูดสมัยเพิ่งเข้าวงการ สาว "ปราง" ก็ไปตอบคอมเมนต์แสดงจุดยืนของตัวเองว่ายังชัดเจนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแม้ตอนนี้จะมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่ใช่ยาลดความอ้วน และไม่มีสารใดๆ ที่ก่อให้เกิดอันตราย

ขณะที่นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ อดีตพระเอกชื่อดัง "ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์" ซึ่งไม่เพียงแต่ไม่รับรีวิวสินค้าเท่านั้น เจ้าตัวยังไม่รับงานเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย โดยภรรยาสุดที่รัก "ฮาน่า ทัศนาวลัย" ได้เปิดเผยว่า มีงานพรีเซนเตอร์ติดต่อสามีเข้ามาทุกปี ปีหนึ่งได้ 10-20 ล้าน แต่สามีไม่รับเลย พร้อมบอกว่าเงินได้มาเดี๋ยวก็ใช้หมด แต่ภาพพจน์อยู่กับเราไปจนตาย

นอกจากดาราที่ออกมาให้คำตอบชัดๆ กับการไม่รับรีวิวสินค้าแล้ว ในโลกออนไลน์ยังมีการเปิดเผยรายชื่อดารา 30 กว่าคนที่ไม่รับงานรีวิวสินค้าผิดกฎหมาย ยกเว้นเป็นสินค้าที่ตนเองได้มีการใช้จริงเท่านั้น อาทิ

ชมพู่ อารยา, นุ่น วรนุช, พลอย เฌอมาลย์, แอน ทองประสม, ณเดชน์ คูกิมิยะ,ญาญ่า อุรัสยา, หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่, 3 หนุ่มบ้านฉัตรบริรักษ์, เจมส์ จิรายุ, โอปอล์-หมอโอ๊ค,เกรท วรินทร, โป๊ป ธนวรรธน์,

วิว วรรณรท, วิกกี้ สุนิสา เจทท์,เต้ย จรินทร์พร,4 พิธีกรรายการเทยเที่ยวไทย,ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์,แอฟ ทักษอร,เดียร์น่า ฟลีโป,แพทริเซีย กู๊ด,พีช พชร,อาเล็ก ธีรเดช,

แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015,ติช่า กันติชา The Face Thailand Season 2,แกงส้ม ธนทัต,แก้ม วิชญาณี,ตั้ม วราวุธ,กัน นภัทร,ริท เรืองฤทธิ์ และ โตโน่ ภาคิน

ส่วนจะมีดาราคนไหนที่ไม่รับงานรีวิวสินค้าอีกหรือไม่ หรือดาราที่เคยยืนหยัดจะไม่รับงานรีวิวสินค้าจะยังรักษาคำพูดไว้ได้ไหม คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

>>>รวมตัวจริง ไม่รับริวิวสินค้ามั่ว ต้องใช้จริงเท่านั้นจึงบอกต่อ!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ! ฟังชัดๆ คำตอบของคนบันเทิงไม่รับรีวิวสินค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook