ห้ามเมียเล่นสาดน้ำดื้อไม่เชื่อผัวเตะดับ

ห้ามเมียเล่นสาดน้ำดื้อไม่เชื่อผัวเตะดับ

ห้ามเมียเล่นสาดน้ำดื้อไม่เชื่อผัวเตะดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวหึงโหด เตะเมียดับ เหตุห้ามไปเที่ยวสงกรานต์ เพราะเกรงจะถูกลวนลาม ฝ่ายเมียยืนกระต่ายขาเดียว จะไปให้ได้ จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ผัวโหดจะรำมวยไทยประเคน หมัดเท้าเข่าศอกใส่ จนซี่โครง-กรามหัก ดับอนาถ

ผัวหึงโหดรำมวยไทยประเคนหมัดเท้าเข่าศอกใส่เมียดับรายนี้เปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 เม.ย. พ.ต.ท.สัญญาพงษ์ โชติธันยพัฒน์ พงส.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ ที่ 17 ว่ามีหญิงถูกทำร้ายร่างกายมารักษาตัวแล้ว เสียชีวิตไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล ผกก. พ.ต.ท.สถาพร อาภานันท์ สวป. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี ที่ห้องฉุกเฉินพบศพ นางบุญมา จงรักภักดี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 3 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สภาพใบหน้า และ ลำคอ มีร่องรอยถูกทำร้าย จนเขียวช้ำ กรามทั้งสองข้างหัก กระดูกซี่โครงหักหลายซี่

สอบสวน น.ส.สาลี จงรักภักดี อายุ 44 ปี น้องสาวผู้ตายให้การว่าคนร้ายที่ลงมือทำร้ายร่างกายนางบุญมา จนเสียชีวิตคือ นายเพลินพนาวัน หรือเก๋ ก้อนทองคำ อายุ 32 ปี สามีของผู้ตาย ที่เพิ่งอยู่กินกันได้ปีเศษ หลังก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.ซูซูกิ สปรินท์เตอร์ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป โดย นายเพลินพนาวัน นั้นมีนิสัยหึงหวง ตบตีเมีย เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้สั่งห้ามไม่ให้ นางบุญมา ไปเที่ยวงานสงกรานต์

เนื่องจากความหึงหวงกลัวว่า นางบุญมา จะถูกหนุ่ม ๆ เล่นประหน้าทาแป้ง และลวนลามแต่ นางบุญมา ปฏิเสธเสียงแข็งพร้อมยืนยันว่าจะไปเที่ยวงานสงกรานต์ให้ได้ จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายเพลินพนาวัน จะลงมือประเคน หมัดเท้าเข่าศอก จนนางบุญมาแน่นิ่งไปญาติ ๆ จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตดังกล่าว ด้าน พ.ต.อ.สุทธิ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกสืบสวนจับกุมผัวหึงโหดราย นี้มาดำเนินคดีต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook