ส่องมุมพักผ่อน “สระว่ายน้ำ” ในบ้านสวย ของ 6 นางเอกดัง

ส่องมุมพักผ่อน “สระว่ายน้ำ” ในบ้านสวย ของ 6 นางเอกดัง

ส่องมุมพักผ่อน “สระว่ายน้ำ” ในบ้านสวย ของ 6 นางเอกดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องมุมพักผ่อนของดารานางเอกคนดัง หลังจากการทำงานเหนื่อยมาตลอดทั้งวัน นอกจากไปเที่ยวต่างประเทศ หรือพักผ่อนตามรีสอร์ทหรูแล้ว “บ้าน” ก็เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี เพราะมีความเป็นส่วนตัว รวมถึงอากาศร้อนๆ แบบเมืองไทย “มุมสระว่ายน้ำ” จึงกลายเป็นมุมโปรดของนางเอกเหล่านี้ เพราะจะกระโดดลงสระว่ายน้ำเมื่อไหร่ ก็สุขใจทันที และยังได้รูปเซ็กซี่ๆ ไปด้วย และจะมีสระว่ายน้ำบ้านดารานางเอกคนไหนบ้าง ไปเริ่มส่องกันเลยดีกว่า


เอมี่ กลิ่นประทุม
บ้านหลังใหม่ของ นางเอกหน้าเด็ก "เอมี่ กลิ่นประทุม" เพิ่งจะเสร็จและเข้าอยู่ได้ไม่นาน และสมกับที่รอคอย เพราะบ้านหลังนี้น่าอยู่มาก โดยเฉพาะมุมสระว่ายน้ำสีฟ้าของบ้านที่อยู่ใกล้ๆ กับสวนสีเขียวสดชื่นรอบบ้าน ทั้งเอมี่ และสามี "ซี ศิวัฒน์" ลงไปว่ายพักผ่อนกันบ่อยๆ แถมยังได้เห็นเอมี่โชว์หุ่นแซ่บทุกครั้งที่เธอสลัดผ้าลงสระว่ายน้ำด้วย เห็นแล้วสดชื่นแทนจริงๆ 

ตั๊ก บงกช
บรรยากาศรอบหมู่บ้านของ คุณแม่น้องข้าวหอม “ตั๊ก บงกช” ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น่าอยู่มากแล้วนั้น ในบ้านหลังใหญ่ของครอบครัวยิ่งน่าอยู่มาก ไม่แปลกใจเลยว่าเวลาส่วนใหญ่ทำไมตั๊ก ถึงติดอยู่กับบ้าน ทั้งออกกำลังกาย และอยู่กับลูกชายสุดที่รัก เพราะอีกมุมพักผ่อน อย่างมุมสระว่ายน้ำ อีกกิจกรรมโปรดของครอบครัว เล่นน้ำด้วยกันช่างดูอบอุ่นและลงตัวจริงๆ

ศรีริต้า เจนเซ่น
ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นมุมพักผ่อนแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ของนางเอกทุ่งลาเวนเดอร์ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ในบ้านสวยในฝัน และมุมสระว่ายน้ำใสๆ ไม่เพียงแต่ลงไปเล่นน้ำผ่อนคลายความร้อน แต่ยังเป็นมุมพักผ่อนนั่งเล่นของศรีริต้ากับน้องหมาได้อีกด้วย มุมสระว่ายน้ำนี้ทำให้บ้านศรีริต้าน่าอยู่ไปอีก   

หน่อย บุษกร
สมกับเป็นครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆ สำหรับบ้านหลังใหญ่ของ นางเอกคุณแม่ลูกสอง “หน่อย บุษกร” เพราะเวลาทั้งหมดที่ยกให้ครอบครัว และหนึ่งมุมโปรดที่เห็นพ่อแม่ลูก ใช้เวลาบริเวณสระว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ และยังเป็นมุมสวยที่ไว้ต้อนรับเพื่อนๆได้ด้วย รวมถึงยังใช้เป็นเป็นมุมสงบไว้เล่นโยคะ เรียกว่าเป็นมุมโปรดที่ดูสร้างความสุขและทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวาได้ดีจริงๆ

อั้ม พัชราภา
บ้านหลังใหญ่สมราคาแพงของนางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์เซ็กซี่ “อั้ม พัชราภา” แน่นอนว่าต้องมีสระว่ายน้ำอยู่ด้วย โดยเฉพาะเวลาที่เพื่อนๆ มาที่บ้าน อั้มก็จะชวนกันลงไปเล่นน้ำเฮฮา และเคยเห็นภาพอั้มกับเพื่อนๆ อาบน้ำท่ามกลางแสงจันทร์ในสระว่ายน้ำที่บ้านมาแล้ว และยังมีภาพที่อั้มทำเพื่อหลานรัก แค่ “น้องมายู” เอ่ยปากว่าอยากเล่นน้ำ น้าอั้มก็ทุ่มสุดตัวกระโดดลงไปทั้งชุดสวยๆ มาแล้วด้วย ใช้พื้นที่สระว่ายน้ำได้คุ้มจริงๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เรียบหรูดูดีจริงๆ สำหรับบ้านหลังนี้ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เห็นเจนี่ลงรูปที่ถ่ายกับมุมสวยๆ ในบ้านเยอะมาก รวมถึงมุมสระว่ายน้ำที่อยู่ในบริเวณบ้าน ที่มีโซฟาไว้ให้นั่งเล่นด้วย และโครงสร้างของสระว่ายน้ำที่ออกแบบให้เข้ากับตัวมุมบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศที่ดูเงียบสงบ รวมถึงสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำจากทุกมุมของบ้าน เห็นเจนี่ใช้เวลากับมุมนี้เยอะมาก ทั้งถ่ายรูปและออกกำลังกาย ดูชิวสุดๆ จริงๆ 

อยู่ที่ไหนก็ไม่สุขใจเท่าบ้านเรา ยิ่งมี "มุมสระว่ายน้ำ" แบบนี้ด้วยแล้ว แค่ดูรูปยังผ่อนคลายสบายใจไปด้วยเลย  

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ส่องมุมพักผ่อน “สระว่ายน้ำ” ในบ้านสวย ของ 6 นางเอกดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook