"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เปิดจดหมายขอโทษจากสาวมือหยิก "เป่าเปา"

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เปิดจดหมายขอโทษจากสาวมือหยิก "เป่าเปา"

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เปิดจดหมายขอโทษจากสาวมือหยิก "เป่าเปา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังตกเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ กรณีเหตุการณ์ "น้องเป่าเปา" ด.ญ.พอลลีน่า ชี อายุ 2 ขวบ ลูกสาวของนักแสดงสาวอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" กับ "บี้ ธรรศภาคย์ ซี" หรือ "บี้ เคพีเอ็น"  ระหว่างออกงานอีเว้นท์ได้ถูกคนหยิกหลังจนร้องไห้ด้วยความเจ็บ 

>>>น่าสงสาร "เป่าเปา" ถูกหยิกในงานอีเวนต์ "กุ๊บกิ๊บ" วอนอย่าทำน้องเจ็บ

ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆ ในคลิปจากแฟนคลับของซุปตาร์รุ่นจิ๋วสามารจับภาพของคนหยิก "เป่าเปา" ได้อย่างชัดเจน จนกระทั่งมีการสืบเสาะจนรู้ว่าเป็นใครชื่ออะไร และมีอาชีพอะไร จากนั้นได้มีการเข้าไปสอบถามถึงเหตุผลที่กับการกระทำที่ทำให้เด็กร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เรียกว่ารุนแรงจนเจ้าตัวต้องปิดเฟซบุ๊คเพื่อลดความขัดแย้ง 

>>>แฟนคลับตามล่าจนเจอ สาวมือหยิก "เป่าเปา" 

ต่อมารายงานข่าวแจ้งว่า สาวมือหยิกได้ให้ทนายความติดต่อไปทางผู้จัดการส่วนตัวของ "กุ๊บกิ๊บ" เพื่อจะอธิบายสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นและขอโทษอย่างเป็นทางการ 

ล่าสุด "กุ๊บกิ๊บ" ได้เผยภาพจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการจากสาวมือหยิก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib36 ซึ่งใจความของจดหมายระบุว่า "ดิฉันเป็นแฟนคลับเป่าเปาตั้งแต่แรกเกิด เฝ้าดูการเติบโตและพัฒนาการของน้อง ดูคลิปทุกวัน กดหัวใจให้ตลอด หลงรักความน่ารัก น้องเป็นเด็กหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู" 

อ่านข้อความแบบเต็มๆ ได้ 

>>>คลิก ดูภาพจดหมายฉบับเต็ม 

ทั้งนี้ "กุ๊บกิ๊บ" ได้บอกว่า "ทางครอบครัวเราอยากได้รับคำขอโทษแค่นั้นไม่ได้คิดจะติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังได้บอกว่า "ขอบคุณประสบการณ์ในครั้งนี้ที่จะเป็นบทเรียนให้กิ๊บและครอบครัวระมัดระวังมากขึ้นในการดูแลเป่าเปาและหวังว่าเรื่องราวของเราจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยให้กับคนที่รักเด็ก คนทั่วไป หรือบ้านใครก็ตามที่มีเด็ก" 

>>>หัวอกพ่อ "บี้ เคพีเอ็น" บินกลับด่วนหา "เป่าเปา" ด้านสาวมือหยิกส่งทนายติดต่อขอโทษ

อ่านข้อความจดหมายได้เต็มๆ และคำพูดจากใจของ "กุ๊บกิ๊บ" ได้ตามภาพด้านล่าง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เปิดจดหมายขอโทษจากสาวมือหยิก "เป่าเปา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook