นายกเทศบาลนครลำปาง ยืนกรานไม่เห็นด้วย วาดรูปใต้สะพานประวัติศาสตร์

นายกเทศบาลนครลำปาง ยืนกรานไม่เห็นด้วย วาดรูปใต้สะพานประวัติศาสตร์

นายกเทศบาลนครลำปาง ยืนกรานไม่เห็นด้วย วาดรูปใต้สะพานประวัติศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่  21 พฤษภาคม 2561 เวลา  09.30 น.  หลังจากเมื่อวานนี้   20 พ.ค. 2561  นายกิตติภูมิ  นามวงค์  นายกเทศมนตรีเทศบาลนครลำปาง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว  ไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับการมีคนไปวาดภาพบริเวณตอม่อใต้สะพานเก่าแก่อายุ 100 ปี 

โดยเช้าวันนี้ นายกให้สัมภาษณ์ว่า ยังคงยืนยัน ยืนกราน  และไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับการวาดภาพบริเวณตอม่อสะพานรัชดา ถือว่า เป็นสิ่งโบราณและสิ่งเก่าแก่ของจังหวัดลำปางที่สะพานรัชดาหรือสะพานขาวซึ่งอยู่คู่กับทางลำปางมากว่า 101 ปี

โดยทีผ่านมา มีการไปวาดภาพสีสันต่างๆ  บริเวณตอม่อดังกล่าว  ส่วนตนเองนั้น เห็นด้วยเกี่ยวกับโครงการ  วาดภาพ  River Street Art  ของนายทรงพล สาวทธรรม ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง 

โดยทางนายกเอง ไม่คิดคัดค้านโครงการดังกล่าว แต่อย่างใด  แต่ตนเองไม่เห็นด้วยที่จะมีการวาดภาพใต้ตอม่อสะพานรัชดา เพราะว่าถือว่าเป็นสะพานประวัติศาสตร์เก่าแก่ 100 ปีซึ่งตามประวัติศาสตร์ดังกล่าวนั้น บริเวณตอม่อกับสะพานไม่มีการวาดภาพใดลงไปอยู่แล้ว

ซึ่งอย่างไรก็ตามตนเองในวันนี้  จะยุติการแถลงข่าวหรือ หยุดพูดคุย ข่าวกับสื่อมวลชน และจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว จะไม่ให้ข่าวกับผู้ใดอีก  ซึ่งหลังจากนี้ไปก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางจังหวัดลำปาง  เพราะว่า เป็นโครงการของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง   ซึ่งมีการวาดภาพบริเวณ ริมถนนเลียบลำน้ำวัง  ริมถนนกาดกองต้า  ซึ่งทางผู้ว่าราชการ จ.ลำปาง  ก็ให้เรื่องดังกล่าวนั้นมอบให้กับทางโยธาธิการและผังเมือง จ.ลำปาง  เข้าดำเนินการต่างๆ 

ส่วนการจะวาดรูปและเลือกรูปต่างๆ นั้นก็ขึ้นอยู่กับโครงการของทางจังหวัดลำปาง ซึ่งตนเองจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวแล้วและงดพูดคุยต่อจากนี้ไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นายกเทศบาลนครลำปาง ยืนกรานไม่เห็นด้วย วาดรูปใต้สะพานประวัติศาสตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook