แทงพรุน 8 แผลหนุ่มนิรนาม ห่อศพ 3 ชั้น โยนทิ้งคลอง

แทงพรุน 8 แผลหนุ่มนิรนาม ห่อศพ 3 ชั้น โยนทิ้งคลอง

แทงพรุน 8 แผลหนุ่มนิรนาม ห่อศพ 3 ชั้น โยนทิ้งคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่มูลนิธิระนองสงเคราะห์ ได้รับแจ้งจากชาวประมงพื้นบ้านว่าพบศพถูกห่อด้วยเสื่อลอยมาติดที่ป่าโกงกาง ใกล้กับเกาะคณฑีย์ ตรงข้ามกับท่าเรือเรือบ้านปากคลอง ม.1 ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จึงประสานไปยังร้อยเวรเวร สภ.ปากน้ำระนอง แพทย์นิเวชโรงพยาบาลระนองให้ทราบ

จากนั้นนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ลงเรือหางยาว ออกค้นหาศพตามที่ได้รับแจ้ง จนมาถึงจุดที่เป็นป่าโกงกางกลางน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการผู้เชือกศพไว้ข้างเรือ จากนั้นชักลากมาขึ้นที่ท่าเรือเทศบาลตำบลปากน้ำ

บรรทุกขึ้นรถไปยัง สภ.ปากน้ำระนอง ซึ่งแพทย์นิเวชโรงพยาบาลระนองรออยู่ เนื่องจากไม่ต้องการที่จะทำการตรวจสอบศพบริเวณท่าเทียบเรือ ซึ่งมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวเมียนมาพลุกพล่านอยู่เป็นจำนวนมาก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตัดเชือกที่รัดหัวกลางท้ายจำนวน 3 เส้นออก พบมีกระสอบคุลมหัว จึงถอดออก และอีกชั้นมีโสร่งคลุมหัวผู้เสียชีวิตอยู่อีก 1 ชั้น พบเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ตามลำตัวพบรอยบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมทั่วทั้งตัวจำนวน 6 แผล

และแขนด้านซ้ายพบรอยของมีคมบาดอีกจำนวน 2 แผล ร่างกายเริ่มแข็งตัวคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 12-18 ชั่วโมง จากนั้นได้นำศพผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลระนองอย่างละเอียดอีกครั้ง

ในด้านคดีเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร คงต้องออกหาข่าวว่ามีใครมาแจ้งความญาติพี่น้องหรือเพื่อหายในพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งยังต้องออกหาข่าวว่าในช่วงคืนที่ผ่านมาในพื้นที่รับผิดมีการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นหรือไม่ เพื่อที่จะได้ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เสียชีวิตมาจากเรื่องอะไร เพื่อจะได้หาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook