ตาลุกอีกรอบ "ญาญ่า อุรัสยา" โชว์หน้าท้องแบนราบสุดเซ็กซี่

ตาลุกอีกรอบ "ญาญ่า อุรัสยา" โชว์หน้าท้องแบนราบสุดเซ็กซี่

ตาลุกอีกรอบ "ญาญ่า อุรัสยา" โชว์หน้าท้องแบนราบสุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ "ญาญ่า อุรัสยา" วัย 25 ปี เห็นกันมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นตอนต้นเพราะ "ญาญ่า" เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 ปี ภาพของสาวน้อยแก้มป่องขี้เล่นเป็นที่ประทับใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก และยังคงเหนียวแน่นหนึบมากขึ้นเรื่อยๆ 

ถึงวันนี้ "ญาญ่า" เข้าวงการมากว่า 10 ปีแล้ว มีผลงานหลากหลายให้ติดตามกันทั้งละคร โฆษณา ถ่ายแบบ และล่าสุดกับภาพยนตร์ "น้องพี่ที่รัก" ซึ่งเธอกำลังขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้านแล้วเช่นกัน ได้เห็นพัฒนาการทั้งด้านการทำงานของสาวคนนี้ที่ค่อยๆ เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ 

นอกเหนือจากพัฒนาการทางด้านการทำงานแล้ว พัฒนาการทางด้านความสวยของ "ญาญ่า" มีมาให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าค่อยๆ เซ็กซี่ขึ้นตามสเต็ปการเติบโตของอายุ จะเห็นว่าที่ผ่านมาของนางเอกสาวคนนี้เธอเรียบร้อยลุคใสๆ แบ๊วๆ ไม่ค่อยเห็นภาพความเซ็กซี่เท่าไหร่ 

>>>เห็นแล้วตาลุก ญาญ่า กับภาพโชว์...ชวนใจสั่น

แต่บอกเลยว่ามาปีนี้แฟนคลับได้เห็นภาพของ "ญาญ่า" แซ่บเบาๆ มากขึ้น ทั้งภาพของการใส่ชุดเซ็กซี่แหวกอกเบาๆ ออกงาน หรือจะเป็นภาพการใส่ชุดว่ายน้ำเว้าหลังโชว์ผิวเนียนๆ ก็มีให้เห็นมาแล้ว 

>>>“ญาญ่า อุรัสยา” ขอแซ่บพอประมาณ เซ็กซี่เยอะกว่านี้เดี๋ยวโดนแม่ด่า

ล่าสุด กับภาพของการใส่ชุดออกกำลังกายสุดเซ็กซี่ มาพร้อมการโชว์หน้าท้องแบนราบ เปิดอกแบบเบาๆ บอกเลยว่าภาพเดียวเอาอยู่จริงๆ แฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้รัวๆ เลย 

ก็ไม่รู้ว่าหวานใจ พี่ณเดชน์ เห็นชุดนี้แล้วจะว่าอย่างไรบ้าง และไม่รู้ว่าเป็นชุดขัดใจแม่หรือเปล่า หรือคุณแม่จะกดไฟเขียวให้ผ่านมาแล้วนะจ๊ะญาญ่าจ๋า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตาลุกอีกรอบ "ญาญ่า อุรัสยา" โชว์หน้าท้องแบนราบสุดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook