รวบหนุ่มลาว ลักตู้บริจาคเงินศาลเจ้ากวนอู สารภาพหาเงินเสพยา

รวบหนุ่มลาว ลักตู้บริจาคเงินศาลเจ้ากวนอู สารภาพหาเงินเสพยา

รวบหนุ่มลาว ลักตู้บริจาคเงินศาลเจ้ากวนอู  สารภาพหาเงินเสพยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อเช้ามืดของคืนวันที่  18 พ.ค .61  ได้มีคนร้ายใช้ภาพคลุมหน้าย่องมาลักตู้บริจาค  2 ใบของศาลเจ้ากวนอู  ต.ศาลเจ้าโรงทอง  อ.วิเศษชัยชาญ  จ.อ่างทอง  อย่างไม่เกรงกลัวบาปกรรม  โชคดีที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายที่คลุมหน้าไว้ได้  ซึ่งคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 156 ซม. ใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงขายาว และมีรอยสักที่แขนซ้าย

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ (21พ.ค. 61)  พ.ต.ท.อำนาจ จอมประเสริฐ  สว.สืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ  พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายแบงค์ สัญชาติลาว  อายุ 18 ปี ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

ก่อนที่นายแบงค์ จะรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่อยู่ในกล้องวงจรปิดที่เข้าไปขโมยตู้บริจาคจากศาลเจ้าโรงทอง ได้เงินไปประมาณ 1,000 กว่าบาท  ก่อนจะนำตู้บริจาคไปทิ้งแม่น้ำน้อย บริเวณริมเขื่อนตลาดร้อยปี โดยเจ้าหน้าตำรวจต้องขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทอง มาช่วยกันงมหาจนพบ ก่อนจะนำตัวนายแบงค์  มาสอบสวนต่อที่ สภ.วิเศษชัยชาญ

ด้าน พ.ต.อ.ไพบูลย์ สุขวัฒนานุกิจ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ กล่าวว่า  เมื่อวันที่ 18 พ.ค.61  เจ้าหน้าตำรวจได้รับแจ้งว่า  มีคนร้ายเข้าไปลักตู้บริจาคจากศาลเจ้ากวนอู  ในตลาดศาลเจ้าโรงทอง จำนวน 2 ลูกได้ถูกคนร้ายลักไป  

ซึ่งหลังได้รับแจ้งเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจที่เกิดเหตุ และทำการสืบสวนหาข่าว  จนวันนี้  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้สืบทราบว่า  ผู้ก่อเหตุคือผู้ต้องหารายนี้  พร้อมสืบค้นหากล่องรับบริจาคจนพบ   ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า  เป็นคนร้ายที่ขโมยตู้บริจาคไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวบหนุ่มลาว ลักตู้บริจาคเงินศาลเจ้ากวนอู สารภาพหาเงินเสพยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook