คลิปวินาทีมรณะ จยย.เสียหลักล้ม ถูกสิบล้อเหยียบหัวแบะ

คลิปวินาทีมรณะ จยย.เสียหลักล้ม ถูกสิบล้อเหยียบหัวแบะ

คลิปวินาทีมรณะ จยย.เสียหลักล้ม ถูกสิบล้อเหยียบหัวแบะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ค.)  พ.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ ไตรราช ร้อยเวร สภ.บ้านฉางรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนสายสระแก้ว-วัดสมบูรณ์ ช่วงตลาดสระแก้วหมู่ที่ 3 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยองจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุตามที่รับแจ้ง เป็นชาย 1 รายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีขาวปนเทานอนจมกองเลือดสภาพคว่ำหน้ากะโหลกศีรษะแตกกระจัดกระจายเศษสมองเต็มพื้นถนน อย่างหน้าสลดใจ

ใกล้กันพบรถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิต หมายเลขทะเบียน คษด 995 ชลบุรี ตรวจสอบในตัวผู้เสียชีวิตยังไม่พบหลักฐานใดๆ คาดว่าอายุ 45-50 ปี ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถสิบล้อคู่กรณี จอดอยู่บนไหล่ทางหมายเลขทะเบียน 82-7224 กาญจนบุรี มีสติกเกอร์ติดว่าม้าเจริญทรัพย์ มี นายชัยมงคล อายุ 45ปี เป็นคนขับ

สอบถามจาก นายเชาวลิต ล่มลื่น กำนัน ต.สำนักท้อน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ พร้อมเปิดกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกวินาทีเหตุการณ์ทั้งหมดทราบว่า ช่วงเกิดเหตุปรากฏภาพมอเตอร์ไซค์คันเคราะห์ร้ายกำลังแล่นมาเลนซ้ายตามปกติ แต่เกิดเสียหลักล้มจนศีรษะ ถูกล้อหน้าซ้ายของสิบล้อคันคู่กรณีเหยียบ จนทำให้เสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกผู้ขับขี่รถสิบล้อคู่กรณี มาให้ปากคำส่วนร่างผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานอย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำไปชันสูตร ยังโรงพยาบาลบ้านฉาง พร้อมติดตามหาญาติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook