“โป๊ป” เจอดราม่า แฟนคลับเถียงกัน อยากให้ “เบลล่า” เลิก “เวียร์” เพื่อความฟินสมจริง

“โป๊ป” เจอดราม่า แฟนคลับเถียงกัน อยากให้ “เบลล่า” เลิก “เวียร์” เพื่อความฟินสมจริง

“โป๊ป” เจอดราม่า แฟนคลับเถียงกัน อยากให้ “เบลล่า” เลิก “เวียร์” เพื่อความฟินสมจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่มีแฟนคลับบางคนยังคงอินกับละครบุพเพสันนิวาสอย่างหนัก จนถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์อยากให้นางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” เลิกกับหวานใจหนุ่มตัวจริงอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เพื่อที่จะได้มาคบกับพระเอกหนุ่มคู่จิ้น “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” จริงๆ เสียที

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสนี้เกิดขึ้น ก็มีแฟนคลับอีกฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย เพราะยังอยากให้ชีวิตจริงของทั้งคู่เป็นไปอย่างปกติ จึงได้เกิดการคอมเมนต์โต้เถียงกันจนกลายเป็นดราม่าขึ้นมา

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยว่าคงเป็นความคิดที่ยังฟินกับคู่ตนอยู่ชั่วขณะ เดี๋ยวก็คงจะหายไปเอง ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร เพียงแต่ไม่อยากให้แฟนคลับต้องมานั่งทะเลาะกัน

ถามถึงเรื่องแฟนคลับดราม่า อยากให้เรากับเบลล่าคบกันจริงๆ เชียร์ให้เลิกกับเวียร์ คือเขาจับคู่ให้เรา ?
“คนเราก็มีความอยาก บางคนก็อยากให้เบลคบกับพี่เวียร์ บางคนก็อยากให้คบกับพี่โป๊ป ต่างความคิดแหละ คือให้เขาคิด เพราะเดี๋ยวความคิดก็หายไปเอง เดี๋ยวเปลี่ยนเอง ก็ปล่อยไป”

เราทราบไหมที่แฟนคลับคอมเมนต์แบบนี้ ?
“ไม่ทราบเลยครับ คือผมไม่ค่อยไปดูว่าคอมเมนต์แฟนคลับเป็นยังไง หรืออยากให้เป็นยังไง แต่เวลาผมไปคอมเมนต์เบลล่า แฟนคลับเขาก็จะกรี๊ดกัน ไม่มีอะไร”

กลัวเขาจะทะเลาะและดราม่าไปเยอะไหม ?
“ไม่กลัวเลย เป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ไม่ใช่เรื่องใหญ่”

แต่ก็มีคนอีกกลุ่มที่บอกว่า ไปยุให้เขาทำเรื่องผิด ให้เลิกกับแฟนเขา เราอยากบอกอะไรไหม ?
“ก็ไม่เป็นไร คิดได้ แต่ก็อย่าทะเลาะกันเลย อย่าไปว่าใคร เพราะตัวผมเองกับเบลล่าก็เป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันดีมาก เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนแฟนคลับจะคิดยังไงก็ไม่เป็นไร คิดได้ แต่อย่าไปว่าคนอื่น อย่าไปกระทบคนอื่นแล้วกัน”

เรื่องดราม่าให้เขาแยกคู่กัน แล้วมาเชียร์เรา ไม่จบง่ายๆ ทั้งที่ละครก็จบไปแล้ว เราเหนื่อยใจไหม ?
“ไม่เหนื่อยหรอกครับ ดูแล้วก็ยิ้มๆ ดีครับ เพราะก็ทำให้เห็นว่าความคิดของคนก็มีหลากหลาย ไม่มีทางให้ความคิดคนอื่นเป็นไปตามอย่างที่เราอยากให้เป็นได้ มันก็ผสมผสานไป”

เรื่องนี้มีผลกระทบกับตัวเราไหม ?
“ไม่มีเลย ไม่มีผลอะไรทั้งสิ้นกับผม ผมมีความสุขดีมาก”

แล้วมีผลกระทบกับสาวที่จะเข้ามาไหม ?
“ก็ไม่มีอีกครับ เพราะตอนนี้ไม่มีสาวเข้ามาเลย (หัวเราะ) จริงๆ ครับ ไม่มีสาวเลย”

pope2

มีข่าวว่าไปมิตติ้งที่ไต้หวันกับเบลล่าฟันค่าตัว 50 ล้านบาท ?
"ไม่จริงหรอก มันก็เหมือนไปโชว์ตัวต่างประเทศ จริงๆ ก็เหมือนออกอีเวนต์แหละครับ แต่แค่ว่าอาจจะสูงกว่าประเทศไทยนิดหนึ่ง โดยเราจะเดินทางไปประมาณเดือนหน้า แต่ว่าเขายังไม่คอนเฟิร์มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เท่าที่รู้มาก็น่าจะได้ไป"

เป็นครั้งแรกหรือเปล่าที่ได้ไปแฟนมีตที่ต่างประเทศ ?
"เป็นครั้งแรกที่ได้ออกไปต่างประเทศ ก็ดีใจนะครับก็ตื่นเต้นดี จะได้ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ โดยมีกำหนดว่าไป 2 วัน จะไปพบกับแฟนคลับที่นั่น 1 วัน แล้วก็จะมีโชว์นิดๆ หน่อยๆ แล้วก็จะมีการจับมือกัน แต่เรื่องนี้รายละเอียดของโชว์ตอนนี้ยังไม่รู้ เพราะเท่าที่รู้มาเข้าค่ายก็ประมาณนี้ ถามว่าเตรียมตัวยังไงตอนนี้แทบจะไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย แค่เตรียมใจไปเจอเท่านั้น แต่อาจจะขอเตรียมเรื่องภาษานิดหนึ่งเพื่อให้เขารู้สึกดีนิดหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เตรียม โดยปกติเวลาออกงานหรือไปตามอีเวนต์ก็ยังไม่ค่อยได้เจอกับแฟนคลับชาวไต้หวัน เพราะเท่าที่เห็นก็จะมีแต่แฟนคลับชาวจีน"

มีประเทศอื่นอีกไหมที่เราจะไปจัดแฟนมีต ?
"ตอนนี้ที่ติดต่อมาก็มีประมาณ 3 ประเทศ ก็มีลาว มีไต้หวัน มีจีน แล้วก็มีสิงคโปร์อีกที่ ในส่วนของประเทศลาวยังอยู่ในขั้นตอนของการคุยกัน ยังไม่รู้ว่าผ่านหรือไม่ผ่าน ซึ่งถ้าไปได้ทั้งหมดทุกประเทศก็จะเป็นการทัวร์ต่างประเทศครั้งแรกของเรา”

จัดเตรียมเพลงบุพเพสันนิวาสเวอร์ชั่นไต้หวันไปไหม ?
" โอ๊ย คงไม่ไหวหรอกครับ ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์พิเศษที่จะเตรียมไปให้แฟนๆ ชาวไต้หวันตอนนี้ขอก่อนนิดหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับเบลเลย ผมเองก็ไม่รู้ว่าผมต้องไปกับใครเบลไปด้วยไหมปั้นจัดไปด้วยไหมเพราะตอนที่เขาติดต่อมาเขาติดต่อเรามาคนเดียว ซึ่งรายละเอียดที่เขาบอกก็คือว่าเดี๋ยวจะมีไปโชว์ตัวนะ"

ถ้ากระแสดีจะมีตระเวนทั้งเอเชียเลยไหม ?
"ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปครับ อยากไปเห็นสังคมของเขาอยากเห็นวัฒนธรรมของเขาว่าเป็นยังไง ส่วนใหญ่จะเป็นการมีทแอนด์กรี๊ดทั้งหมด"

แต่เห็นว่าของประเทศสิงคโปร์เป็นการไปชมแฟชั่นโชว์ ของแบรนด์ชื่อดัง Hugo Boss โดยเห็นว่าเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับเชิญไป ?
" ใช่ๆ ครับ แต่ผมไม่ทราบว่าเป็นคนไทยคนแรกหรือเปล่า แต่กลับทางฮิวโก้บอสก็เคยร่วมงานกันอยู่แล้ว ซึ่งเขาเองก็เสนอไปทางต่างประเทศ ว่าเขาจะเอานักแสดงคนนี้ไป ก็เห็นว่าก็ผ่านยากอยู่ จนทางโน้นเขาอนุมัติมา"

แต่พอข่าวออกไปว่าเราเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับเชิญไปดูแฟชั่นโชว์ที่นั่นรู้สึกยังไง ?
"ก็รู้สึกพิเศษและค่อนข้างตื่นเต้น เราก็ไม่ค่อยไปงานแบบนี้เท่าไหร่ ก็ทำงานแต่ในไทย ก็ไม่เคยคิดว่าเราจะได้ไปงานแฟชั่นโชว์แบบนี้ เพราะมันไม่ใช่สไตล์ตัวเองเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าลองดูลองเปิดอะไรใหม่ๆ ดู ซึ่งเราก็แค่ไปดูแฟชั่นโชว์และเดินพรมแดง และมีดาราฮอลีวู้ดหลายคนเลยไปเดินงานนี้ด้วย ถ้าไปก็คงได้เห็นว่าเขาเป็นยังไง บุคลิกหน้าตาก็โอเคแล้วแหละ ซึ่งถ้าได้ต่อยอานเราได้ต่อก็ได้ต่อ แต่ยังไงก็ยังอยากทำงานที่ไทยมากกว่า แต่ถ้าได้เมืองนอกก็ดี ก็จะไปประมาณอาทิตย์หน้าแล้วไป 2 วัน"

คิวเรายาวถึงไหน ?
"เท่าที่ดูก็ไม่ได้แน่นมาก ส่วนใหญ่จะถ่ายโฆษณาด้วย โชว์ตัวประปราย ประมาณเดือนหนึ่ง แต่งานจะเข้ามาเรื่อยๆ สมมติงานนี้จบแล้วเดือนหน้ามีติดต่อมา เราไม่ได้มีคิวยาวเป็นปีแบบที่เข้าใจกัน ช่วงนี้งานต่างประเทศก็เข้ามาบ้าง"

ภาษาต้องฝึกไหม ?
"ก็ต้องนิดหนึ่ง ถ้าถามว่าอยากเรียนจีนไหม จริงๆ ไปมีตแอนด์กรี๊ดก็ยังไม่ถึงขนาดต้องไปเรียน อาจจะศึกษาคำเขานิดหน่อย เพื่อให้เขาประทับใจ แต่ก็ถ้าสมมุติไม่ได้ทำอะไรมากกว่านี้ก็คงไม่ได้ไปเรียนขนาดนั้น ดูระยะยาวก่อน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “โป๊ป” เจอดราม่า แฟนคลับเถียงกัน อยากให้ “เบลล่า” เลิก “เวียร์” เพื่อความฟินสมจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook