"โอบามา" ประกาศผลิตภาพยนตร์ให้ "Netflix"

"โอบามา" ประกาศผลิตภาพยนตร์ให้ "Netflix"

"โอบามา" ประกาศผลิตภาพยนตร์ให้ "Netflix"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายบารัก โอบามา อดีตผู้นำสหรัฐฯ ประกาศร่วมงานกับเน็ตฟลิกซ์ เตรียมผลิตสารคดีและซีรีส์พร้อมคอนเทนต์ที่หลากหลาย คาดจะได้รับชมเร็วๆ นี้

 

สำนักข่าว CNN รายงานว่า นายบารัก โอบามา อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ และนางมิเชล โอบามา อดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง ประกาศร่วมงานผลิตภาพยนตร์กับบริษัทเน็ตฟลิกซ์ ผู้ให้บริการการรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ออนไลน์รายใหญ่ของโลก โดยการลงนามในสัญญาครั้งนี้เป็นการประกาศร่วมมือกันระยะยาวหลายปี ซึ่งคาดว่าผู้ชมจะได้เห็นโฉมหน้าของทั้งนายบารักและนางมิเชล โอบามา ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการถ่ายทำอีกด้วย ซึ่งในการลงนามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาสหรัฐฯ คาดว่าจะได้เห็นผลงานแรกของพวกเขาภายในปี 2019

สื่อสหรัฐฯ ระบุว่านี่ถือเป็นก้าวใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในการลงมาเล่นในสนามของวงการบันเทิงของทั้งคู่ โดยก่อนหน้านี้ครอบครัวโอบามาได้ก่อตั้งบริษัทผลิตเนื้อหาโทรทัศน์ภายใต้ชื่อ Higher Ground Productions ซึ่งต่อจากนี้ไป บริษัทของนายโอบามาจะผลิตเนื้อหาโทรทัศน์ที่หลากหลายให้กับเน็ตฟลิกซ์ เช่น ซีรีส์ที่มีบทละคร ซีรีส์ประเภทเรียลลิตีโชว์ ภาพยนตร์สารคดี และเรื่องราวพิเศษต่างๆ 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางผู้บริหารของเน็ตฟลิกซ์ยังไม่ได้เปิดเผยว่าเนื้อหาส่วนใหญ่จะออกมาในทิศทางใด แต่แหล่งข่าววงในระบุว่านอกจากการทำงานเบื้องหลังเป็นโปรดิวเซอร์แล้ว มีโอกาสสูงที่ทั้งนายบารักและนางมิเชล โอบามา จะมีบทบาททางหน้าจอให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็นอีกด้วย

ส่วนรายได้ที่ทั้งคู่จะได้รับจากการผลิตคอนเทนต์ให้กับเน็ตฟลิกซ์ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่มีความเป็นไปได้สูงมากที่ผลงานของครอบครัวโอบามาจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และผู้ใช้บริการเน็ตฟลิกซ์ ที่ปัจจุบันมีอยู่มากถึง 125 ล้านคน และการก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้ผลิตคอนเทนต์ให้กับเน็ตฟลิกซ์นั้น ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีของครอบครัวโอบามาที่จะได้กลับมาอยู่ในความสนใจของผู้คนภายหลังจากการลงจากตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯ

ครอบครัวโอบามาระบุว่า พวกเขาต้องการที่จะใช้พลังของการเล่าเรื่อง หรือ 'The power of storytelling' เป็นเครื่องมือในการสนับสนุนค่านิยมอันดีของสังคม พร้อมทั้งยังต้องการที่จะสนับสนุนเสียงของคนที่มีพลัง มีความคิดสร้างสรรค์ ความสามารถ และเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกสู่สายตาประชาคมโลกผ่านทางแพลตฟอร์มของเน็ตฟลิกซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook