เปิดดวง “อั้ม พัชราภา” หลังเสี่ยงเซียมซีวัดดัง ได้คำทำนายหมายเลข 27

เปิดดวง “อั้ม พัชราภา” หลังเสี่ยงเซียมซีวัดดัง ได้คำทำนายหมายเลข 27

เปิดดวง “อั้ม พัชราภา” หลังเสี่ยงเซียมซีวัดดัง ได้คำทำนายหมายเลข 27
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังมีคงมีภารกิจให้ทำกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับซุปเปอร์สตาร์สาวตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” นับตั้งแต่บินกลับจากทริปมัลดีฟส์สุดแซ่บ ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่มีเวลาให้ได้พักหายใจ เพราะนอกจากจะได้มีโอกาสไปร่วมงานประกาศผลรางวัล พร้อมกับคว้ารางวัลใหญ่อย่าง “ดารานำหญิง สาขาละครที่สุดแห่งปี 2017” จากละครเรื่อง “เพลิงพระนาง” มาได้สมความตั้งใจแล้ว

ล่าสุด อั้ม พัชราภา ก็ยังจัดทริปพิเศษพร้อมกับเพื่อนๆ และพี่ๆ คนสนิท เดินสายทำบุญวัดดังหลากหลายแห่งทางภาคเหนือของประเทศ อาทิ “วัดบ้านเด่น”, “วัดพระพุทธบาทสี่รอย”, “วัดพระธาตุดอยคำ”, “วัดพระธาตุดอยสุเทพ”, “วัดป่าดาราภิรมย์” และ “วัดสวนดอก” เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้กับตัวเอง

และหนึ่งในความพิเศษสำหรับทริปนี้ก็คือ การเสี่ยงเซียมซีของสาวอั้มจาก วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ซึ่งในครั้งนี้เจ้าตัวเสี่ยงได้เซียมซี ใบที่ 27 โดยคำทำนายจากเซียมซีใบดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับใบเซียมซีหมายเลข 27

“ใบที่ยี่สิบเจ็ดสำเร็จความตามคำเปรียบ เหมือนเรือเพียบฝ่าคลื่นทะมึนหลาย นายท้าย นายหัว ช่วยกันพาย ประคองกายนาวาให้ฝ่าไป พ้นแล้วจะราบรื่นคลื่นชีวิต จะหายเหน็ดหายเหนื่อยด้วยเบื้องหลัง ไม่ต้องระวังมันแล่นไปได้การ”

“ผู้ใดเสี่ยงได้ใบนี้ บอกให้นบนอบผู้เฒ่าเผ่าพันธุ์สงฆ์ บิดามารดรธะผู้ทรง ครูอาจารย์ก่นวิชา จะจำเริญพูนทวีมีความสุข ทางแก้ทุกข์มรสุมกลุ้มวิถี ถ้าทำได้ผ่านได้ไร้ราคี ทางวิถีราบรื่นชื่นสบาย”

โดยสื่อความหมายถึง การนอบน้อมผู้ใหญ่ผู้มีพระคุณซึ่งจะช่วยเกื้อหนุนความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ไร้ทุกข์ไร้กังวลและจะพบเจอแต่ความสุขสบาย

นับได้ว่ามีแต่เรื่องราวดีๆ จริงๆ สำหรับชีวิตของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าแฟนคลับจะนำเลขดีๆ ไปเสี่ยงดวงกันบ้างหรือเปล่านะคะ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดดวง “อั้ม พัชราภา” หลังเสี่ยงเซียมซีวัดดัง ได้คำทำนายหมายเลข 27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook