สาวเบญจเพสเล่าระทึก โดน 3 พ่อแม่ลูกจี้ชิงรถ ปล้นคาถนนมิตรภาพ

สาวเบญจเพสเล่าระทึก โดน 3 พ่อแม่ลูกจี้ชิงรถ ปล้นคาถนนมิตรภาพ

สาวเบญจเพสเล่าระทึก โดน 3 พ่อแม่ลูกจี้ชิงรถ ปล้นคาถนนมิตรภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของร้านเสริมสวยถูกคนร้ายในคราบความน่าสงสาร ขอความช่วยเหลือพาไปส่งสถานีขนส่ง แต่กลับโดนจี้ปล้นกลางทาง ต้องตั้งสติและจอดรถวิ่งหนีออกมาได้

(22 พ.ค.) พ.ต.ท.อำนาจ เชาเทอรี่ สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ได้พา นางสาวรัตนา อายุ 25 ปี ไปชี้จุดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น หลังถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ชิงทรัพย์รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขจ 2151 ขอนแก่น หายไป

นางสาวรัตนา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มาแวะซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อ เพื่อไปนำไปทานที่ร้านเสริมสวย แยกศูนย์มีชัย เมื่อซื้อเสร็จขณะกำลังจะขึ้นรถยนต์ ปรากฏว่ามีพ่อแม่ลูก ซึ่งลูกเป็นคนพิการ ใช้ท่อช่วยหายใจตลอดเวลา มาขอความช่วยเหลือให้พาไปส่งที่สถานีขนส่ง จะให้เงิน 500 บาท แต่ตนเองปฏิเสธที่จะรับเงิน โดยอาสาไปส่งที่สถานีขนส่งบ้านไผ่

หลังจากนั้นจึงได้ให้ทั้ง 3 คน พ่อแม่ลูกได้นั่งที่เบาะหลัง เพราะเห็นว่าเบาะหน้าข้างคนขับมีข้าวของวางไว้อยู่ แต่ระหว่างกลับรถที่จุดกลับรถถนนมิตรภาพ ฝ่ายสามีได้ใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาดขึ้นมาจี้ตน ด้วยความตกใจจึงร้องขอชีวิต

นอกจากนี้ คนร้ายยังได้เอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือของตน แต่ทางภรรยาบอกไม่ให้ไปยุ่งกับทรัพย์สิน แต่สั่งให้สามีใช้อาวุธมีดแทงตนไปเลย ตนจึงตั้งสติและหาจังหวะทีเผลอจอดรถข้างทาง และรีบวิ่งหนีลงมา

หลังจากนั้น คนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปทาง จ.มหาสารคาม ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตาม ก่อนจะมีการไล่ล่าไปจนมุมอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ย่านถนนเลี่ยงเมืองมหาสารคาม ฝ่ายสามีเห็นท่าไม่ดีจึงได้จับภรรยาตัวเองเป็นตัวประกัน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธและควบคุมตัวได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านไผ่ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook