จากใจ “ชมพู่ อารยา” ดาราไทยเดินพรมแดง เจอแฮชแท็กดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คานส์

จากใจ “ชมพู่ อารยา” ดาราไทยเดินพรมแดง เจอแฮชแท็กดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คานส์

จากใจ “ชมพู่ อารยา” ดาราไทยเดินพรมแดง เจอแฮชแท็กดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่ 3 สาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”, “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ได้ไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นครั้งแรก แต่งานนี้กลับถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องชุดที่ใส่อย่างหนัก

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” งาน RESTIER GRAND OPENING หนึ่งในดาราไทยที่มีโอกาสไปร่วมเดินพรมแดงมาเป็นครั้งที่ 6 จึงได้อัปเดตถึงความรู้สึกหลังจากที่กลับมา พร้อมทั้งถามถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว จนทำให้ชาวโซเชียลตั้งแฮชแท็กขึ้นมาว่า #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ และมีเพียง “ชมพู่ อารยา” ที่รอดคนเดียว

กลับมาจากคานส์เป็นยังไงบ้าง ?
“ป่วยอีกแล้วค่ะ จริงๆ ตอนกลับมายังไม่ป่วย แต่หลังจากนั้นประมาณ 3-4 วันถึงป่วย คงเพราะร่างกายมันสะสมคือกลับมาก็ทำงานต่อเลย ก่อนหน้านี้นอนน้อยมา 9 เดือนแล้ว พอเจออะไรนิดหนึ่งก็แบบว่าไปเร็ว ส่วนที่คานส์ก็จะประมาณนี้แหละ ไม่ได้หนักกว่าทุกปี เพียงแต่ว่าปีนี้ชมต้องปั๊มนมด้วยไง อาจจะเอาพลังของเราไป จริงๆ ด้วยตารางงานมีช่วงที่ได้พักได้ชิลบ้าง คนอื่นออกไปกินข้าวกัน แต่ชมก็ปั๊มนมอยู่ในห้อง”

พอใจกับผลงานขนาดไหน ?
“ชมพอใจนะคะ ไม่รู้คนอื่นพอใจรึเปล่า แล้วทีมงานทุกคนก็แฮปปี้กัน เห็นงานออกมาก็หายเหนื่อย”

ชุดลูกไม้ซีทรูที่ดูเซ็กซี่ได้รับการโหวตให้เป็นชุดที่สวยที่สุดบนพรมแดงคานส์ปีนี้ด้วย ?
“อันนี้ชมไม่แน่ใจว่าเป็นอันเดียวกันกับที่เห็นในคลิปหรือเปล่า แต่ว่ามันก็ไม่รู้ว่าสำนักไหนจัดอันดับให้ ศักดิ์สิทธิ์ขนาดไหน เอาเป็นว่าชมก็ดีใจแต่ก็ไม่ได้อยากจะแบบดีใจถึงขั้นเล่นใหญ่ (หัวเราะ)”

ครั้งนี้เหมือนแฟนคลับที่โน่นจะเยอะขึ้น มีมาขอลายเซ็นด้วย ?
“ชมไม่กล้าเรียกเขาว่าแฟนคลับหรอก เอาเป็นว่าเขาคงพอจำเราได้มากกว่า ตอนที่ได้ยินเขาเรียกชื่อ ‘อารยาๆ’ ในใจคิดว่าเขาคงเห็นว่าชมมาบ่อยจนจำได้ (หัวเราะ) ถือเป็นปีแรกที่เห็นคนมาตามกรี๊ดแบบชัดเจน ถ้าปีก่อนๆ คนที่เรียกชื่อเราคือจะเป็นนักข่าวกับช่างภาพค่ะ ถามว่าครองพื้นที่สื่อของช่างภาพที่โน่นได้ไหม ไม่ขนาดนั้นหรอก ในงานก็มีเบอร์ใหญ่จริงๆ มาร่วมงานเพราะคานส์คือเวทีระดับโลก”

IG: vjwoonsenวุ้นเส้น-เจนี่-โยเกิร์ต เดินพรมแดงเมืองคานส์

ถามถึงเรื่อง เจนี่ วุ้นเส้น และโยเกิร์ต ไปร่วมเดินพรมแดงแต่กระแสไม่ค่อยดี เราจะให้กำลังใจเขายังไงบ้าง ?
“เอ่อ... ชมว่าเราอยู่ในสังคมที่เรามีสิทธิ์จะออกเสียง แต่ชมว่าเราแสดงความคิดเห็นโดยไม่ต้องดึงกันลงมาก็ได้ ชมขอพูดแค่นี้แหละในเรื่องของการใช้โซเชียลมีเดีย โอเคเราอยู่ในโลกที่เปิด ทุกคนมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง แต่อย่างที่ชมว่าคือเราไม่ต้องดึงเขาลงมาก็ได้ เราใช้คำพูด หรือแสดงความคิดเห็นในขอบข่ายที่มันพอเหมาะพอควรก็พอ”

มีโอกาสได้เจอกันที่นู้นบ้างไหม ?
“ไม่ได้เจอเลยค่ะ”

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดาราไทยไปร่วมเดินพรมแดงเยอะมาก ?
“ถ้าสมมุติมันเป็นสิ่งที่คนไทยเรามีความสุขในการเชียร์หรือการชม มันก็เป็นกำไรของคนดูนะ คือก็แล้วแต่คนมอง ชมเองก็มองว่าก็ดีที่เราได้เห็นคนไทยในเวทีแบบนั้น”

คิดยังไงกับแฮชแท็ก #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เพราะมีเรารอดอยู่คนเดียว ?
“อย่างที่บอก เราแสดงความคิดเห็นในเครือข่ายที่เหมาะสมพอเหมาะพอควรดีกว่า การวิพากษ์วิจารณ์มันง่ายกว่าการที่คนเขาเตรียมตัวไปเยอะมาก คนที่ไปทำงานหรือทำงานแต่ละชิ้นออกมามันผ่านการคิด การวางแผน การไตร่ตรองมาเยอะแยะ แต่การที่เราตั้งคำถามว่าทำไมคนนั้นไม่ทำอย่างนั้น ทำไมคนนี้ไม่ทำแบบนี้ หรือทำไม่ถูกใจเราแบบนั้นแบบนี้ คือการถามว่าทำไมมันง่ายกว่าคนที่เขาทำตรงนั้นมาก อันนี้เข้าใจ คือรู้แหละว่าเราเป็นคนของประชาชน เราก็ต้องโดนวิพากษ์วิจารณ์ใช่ไหมคะ แต่อยากฝากให้ได้คิดถึงเรื่องการใช้โซเชียลมีเดียหน่อย”

ห่างน้องแฝด สายฟ้า-พายุ ไปหลายวัน เป็นยังไงบ้าง ?
“ก็คิดว่าจะไม่ห่างเท่านี้อีกแล้ว ถามว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องไหม ก็ถูกแล้วแหละที่เราเลือกแบบนี้ แต่คิดว่าคงไม่มีภารกิจอะไรที่จำเป็นต้องห่างขนาดนี้แล้ว จากนี้ถ้าอะไรไม่หนักหนาก็จะกระเตงไปด้วยกันหมดนี่แหละ ตอนอยู่ที่คานส์ก็จะมีเวลาที่เราได้อยู่ตนเดียวในห้องนั่นก็คือตอนตื่นเช้าและตอนปั๊มนมในห้อง ก็จะโทรหาค่ะ ซึ่งเขาก็ดูโอเคนะ ไม่ได้เดือดร้อน (หัวเราะ) เขาก็เล่นอะไรของเขาปกติ”

มีร้องไห้คิดถึงลูกไหม ?
“โอ๊ย มี ตั้งแต่นั่งรถออกจากบ้านก็คิดถึงแล้ว”

เห็นมีพี่เลี้ยงไปช่วงดูแลน้องเยอะเลย ?
“จริงๆ ชมก็ไม่ได้ห่วงเรื่องทีมนะ คือชมโชคดีที่มีคนช่วยเลี้ยงที่โอเค ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความคิดถึงมากกว่า”

กลับมาถึงบ้าน เด็กๆ ร้องหาแม่ไหม ?
“ไม่ได้ถึงกับร้องนะ แต่เขาก็ยิ้มดีใจแม่กลับมาแล้ว”

นมที่อิมพอร์ตมาให้ลูกเยอะไหม ?
“ก็ 30 กว่าถุง ตามเป้าเลยค่ะ เพราะชมปั๊มวันละ 4 รอบ แล้วชมหายไป 8 วัน ก็ตกประมาณ 30 กว่า”

นานาจิตตัง ดราม่าพรมแดงเมืองคานส์ของ "เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต"

หรูแต่แซ่บ “ชมพู่ อารยา” ปรากฏตัวในชุดซีทรูสยายปีก เดินพรมแดงเมืองคานส์วันที่ 2

"ชมพู่ อารยา" โพสต์ภาพนมอิมพอร์ต ปั๊มเก็บไปให้ลูกแฝด

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จากใจ “ชมพู่ อารยา” ดาราไทยเดินพรมแดง เจอแฮชแท็กดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook