"แบมแบม" ไม่เคยรู้ ดราม่า "เก้า จิรายุ" ยืนยันรู้จักกันตั้งแต่เป็นตัวประกอบ

"แบมแบม" ไม่เคยรู้ ดราม่า "เก้า จิรายุ" ยืนยันรู้จักกันตั้งแต่เป็นตัวประกอบ

"แบมแบม" ไม่เคยรู้ ดราม่า "เก้า จิรายุ" ยืนยันรู้จักกันตั้งแต่เป็นตัวประกอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่มีแชทของนักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ส่งรูปถ่ายคู่กับ "แบมแบม วง GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล" ให้นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เบิ้ล ปทุมราช” ดู ขณะเดินทางไปร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน ที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (ออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา

แต่งานนี้กลับถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะข้อความได้สื่อความหมายสองแง่สองง่ามจนทำเอาหลายคนเข้าใจผิด และในที่สุดทางด้าน “เก้า จิรายุ” และ “เบิ้ล ปทุมราช” ก็ได้พร้อมใจกันโพสต์ข้อความเคลียร์เรื่องราวทุกอย่างผ่านอินสตาแกรมก่อนที่จะมีดราม่าไปไกลกว่านี้

ล่าสุด ในงาน RESTIER GRAND OPENING สื่อมวลชนมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “แบมแบม GOT7” จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ตนยังไม่ทราบถึงเรื่องดราม่านี้ ส่วนตัวนั้นโอเคไม่ได้ถืออะไร เพราะรู้จักและเคยร่วมงานกับ “เก้า จิรายุ” มาตั้งแต่ตนเป็นตัวประกอบแล้ว พร้อมบอกอยากให้เข้าใจแฟนคลับตนหน่อย เหมือนแม่หวงลูกจึงได้ออกมาปกป้องเยอะแบบนี้

ย้อนกลับไปวันที่มาเกณฑ์ทหารตื่นเต้นไหม ?
“ตื่นเต้นมากๆ ครับผม มันเป็นช่วงที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตผมช่วงหนึ่งเลยก็ได้ครับ เพราะว่าวันนั้นตอนแรกดูเหมือนคนมาสมัครเยอะมาก แต่ว่าจริงๆ เขามาผ่อนผันกันหมดเลย แล้วอยู่ดีๆ คนก็เริ่มหายไปจนเหลือแค่ไม่กี่ร้อยคน แต่ตอนนั้นจริงๆ ก็เตรียมใจไว้แล้วครับผม (ยิ้ม) ตอนนั้นถ้าอยากไปก็อยากไปกองทัพอากาศครับ (หัวเราะ)”

ตอนเขาประกาศว่าเต็มแล้วหน้าเราเหมือนยังงงๆ อยู่เลย ?
“ใช่ครับ ตอนนั้นงงๆ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เห็นเขาเฮก็เฮตามไปก่อน ตอนนั้นในใจคือ อ๋อ... ได้ไปใช่ไหม หรือไม่ได้ไป มันก็สองจิตสองใจครับ”

กังวลไหม ?
“จริงๆ ไม่ได้กังวลขนาดนั้นนะครับ เพราะการไปเป็นทหารมันไม่ใช่เรื่องที่ผิด ถ้าได้เข้าไปจริงๆ ก็เป็นการไปรับใช้ชาติ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี”

เคลียร์งานไว้แล้วด้วยหรือเปล่า ?
“ทางค่ายก็มีเตรียมข่าวเอาไว้ครับว่า แบมแบม อาจจะไม่ได้ร่วมเวิลด์ทัวร์ในหลายๆ ประเทศ ถ้าได้ไปจริงๆ ที่ไทยน่าจะเป็นประเทศสุดท้ายและไปเลย”

IG: kaojirayu_9ข้อความแชทจาก เก้าจิรายุ-เบิ้ล ปทุมราช

หลังจากนั้นก็มีดราม่าเกิดขึ้น เรื่องของ เก้า จิรายุ และ เบิ้ล ปทุมราช ?
“ดราม่าอะไรครับ ผมไม่รู้อะไรเลยครับ ผมเพิ่งรู้เลย แต่ผมหวังว่าเขาจะโอเคกันทุกคนนะครับ แฟนคลับก็คงแค่อยากปกป้องผมแค่นั้น แต่ส่วนตัวผมไม่รู้ว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้น แต่ผมโอเค ผมไม่ได้ถืออะไรมากมาย”

แต่แฟนคลับค่อนข้างออกมาปกป้องเยอะมาก ?
“ก็เข้าใจแฟนคลับผมหน่อยแล้วกันครับ (ยิ้ม) เขาแค่เอ็นดู เขาคิดว่าผมเป็นลูก (หัวเราะ) วิถีคนเป็นแม่เขาก็คงดูแลลูกเขา เอาจริงๆ ผมไม่ได้ตามเรื่องนี้ เลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง และเรื่องดราม่าจริงๆ มีอีกเยอะที่ผมไม่รู้ แต่ผมรู้ว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมเลยไม่แคร์ (หัวเราะ)”

วันที่เก้าไปขอถ่ายรูปได้พูดคุยอะไรกันไหม ?
“จริงๆ ผมรู้จักพี่เก้าอยู่แล้ว เคยไปถ่ายรายการด้วยกัน เจอกันตั้งแต่ผมเป็นตัวประกอบให้กับ จีทีเอช หลายปีที่แล้ว ก่อนผมไปเกาหลีอีก จริงๆ ก็รู้สึกแปลกๆ เมื่อก่อนผมยังดูหนังเรื่อง ซักซี๊ด ห่วยขั้นเทพ ที่พี่เก้าแสดงแล้วอยู่ดีๆ วันหนึ่งได้มาถ่ายรายการเดียวกัน ผมรู้อยู่แล้วว่าพี่เก้าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น เขาเป็นคนชิลๆ เลยไม่ได้คิดอะไรมาก”

เก้า จิรายุ-เบิ้ล ปทุมราช แจงดราม่า แชทเม้าท์ "แบมแบม"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แบมแบม" ไม่เคยรู้ ดราม่า "เก้า จิรายุ" ยืนยันรู้จักกันตั้งแต่เป็นตัวประกอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook