คุณพี่ฮอตมาก "โป๊ป" พระเอกไทยคนแรก แบรนด์ Hugo Boss เชิญร่วมชมแฟชั่นที่สิงคโปร์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1312/6562738/1.jpgคุณพี่ฮอตมาก "โป๊ป" พระเอกไทยคนแรก แบรนด์ Hugo Boss เชิญร่วมชมแฟชั่นที่สิงคโปร์

    คุณพี่ฮอตมาก "โป๊ป" พระเอกไทยคนแรก แบรนด์ Hugo Boss เชิญร่วมชมแฟชั่นที่สิงคโปร์

    2018-05-25T20:12:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ขีดสุดแห่งความดังของพระเอก "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" หลังได้รับบท "คุณพี่เดช" จาก ละครบุพเพสันนิวาส ที่ตอนนี้กำลังมารีรัน อีกครั้งในช่วงเวลาทุ่มนึง ซึ่งเรตติ้งยังคงแรงดีไม่มีตก โฆษณาเข้าเต็มรับทรัพย์อีกรอบงานนี้ได้รับการยืนยันจากผู้จัดละคร "หน่อง อรุโณชา" ถือว่าประสบความสำเร็จทุกภาคส่วนจริงๆ 

    และความดังนี่เองส่งให้งานต่างๆ หลั่งไหลเข้าหา "โป๊ป" แบบที่เจ้าตัวเองยังตั้งรับไม่ค่อยจะทันเลย อาทิ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของสายการแอร์เอเชีย นอกจากนี้ยังมีสินค้าหลายแบรนด์ต่างรุมจีบอยากให้ "โป๊ป" มาร่วมงานเป็นพรีเซนเตอร์ หรือจะเป็นงานอีเว้นท์ ถ่ายแบบ เดินแบบ ก็มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง 

    เรียกว่าหาก "โป๊ป" ปรากฏตัวที่ไหนแฟนคลับต่างเฮกันไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามจนเจ้าตัวได้รับฉายา "โป๊ป ห้างแตก" จึงเป็นที่มาของพระเอกสุดฮอตที่ต้องจ้างบอดี้การ์ดมาคอยดูแล เหมือนนักร้องเกาหลีที่เดินทางมาเมืองไทยเลยทีเดียว 

    ความดังไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะเร็วๆ นี้ "โป๊ป" กำลังจะเดินทางไปร่วมงานแฟนมีทติ้งที่ สปป.ลาว ไต้หวัน และ จีน เรียกออเจ้าฟินกับข้ามน้ำข้ามทะเลเลยทีเดียว 

    >>>“โป๊ป ธนวรรธน์” พูดถึงการไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่สิงคโปร์ 

    เพราะความฮอตบวกความหล่อทำให้ ล่าสุด "โป๊ป ธนวรรธน์" ได้รับเชิญจากแบรนด์ Hugo Boss แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมชมแฟชั่นโชว์ Boss Fall/Winter 2018  ที่ประเทศสิงคโปร์ การันตีความดังได้จากเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับเชิญไปร่วมงานนี้ 

    ทั้งนี้ "โป๊ป" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการไปร่วมงานครั้งนี้ว่า "ค่อนข้างตื่นเต้น ไม่ค่อยไปงานแบบนี้เท่าไหร่ ถือว่าลองดูลองเปิดอะไรใหม่ๆ ดู ซึ่งเราแค่ไปดูแฟชั่นโชว์และเดินพรมแดง ก็มีดาราฮอลลีวูดหลายคนที่ไปร่วมเดินงานนี้ด้วยครับ" 

    มีภาพมาให้เห็นกันแบบหล่อๆ "โป๊ป" ได้นั่งฟรอนท์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ ขอบอกว่าเท่มากเลยค่ะคุณพี่ 

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คุณพี่ฮอตมาก "โป๊ป" พระเอกไทยคนแรก แบรนด์ Hugo Boss เชิญร่วมชมแฟชั่นที่สิงคโปร์

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :ekawit13,gqthailand,pookjongkol,voguethailand