“เจนี่” เปิดใจ ดราม่าแรง #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เทียบความปัง “ชมพู่ อารยา”

“เจนี่” เปิดใจ ดราม่าแรง #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เทียบความปัง “ชมพู่ อารยา”

“เจนี่” เปิดใจ ดราม่าแรง #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เทียบความปัง “ชมพู่ อารยา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกกระแสดราม่าเข้าโจมตีอย่างจัง จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ ขึ้นมาทันที หลังจากที่นางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับเพื่อนสนิท “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และนางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ได้เข้าร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติครั้งที่ 71 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แต่ชุดที่ใส่ไปเดินนั้นกลับถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโชเชียลประเทศไทย

ล่าสุดในงาน Grand Opening โครงการสเตเดียม วัน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า เธอน้อมรับฟังทุกคำติชม แต่ต้องขอชื่นชมทีมงานและดีไซน์เนอร์ทุกคนที่ทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ เธอก็ยังคงเลือกที่จะใส่ชุดนี้เหมือนเดิม พร้อมบอกเรื่องที่คนนำมาเปรียบเทียบกับซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” จริงๆ ไม่อยากให้นำดาราไทยคนไหนมาเปรียบเทียบกัน เพราะทุกคนไปในฐานะคนไทยเหมือนกันหมด

กระแสเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ค่อนข้างโดนวิพากษ์วิจารณ์หนักเลย ?
“จริงๆ ตัวเจนี่เองน้อมรับทุกคำติชม ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนสาธารณะ เพราะฉะนั้นใครจะชอบหรือไม่ชอบ ใครจะพอใจหรือไม่พอใจ น้อมรับเอาไว้ทั้งหมด แต่เจนี่ต้องบอกว่าขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคน รวมถึงพี่ดีไซน์เนอร์ที่เป็นคนทำชุดให้เจนี่ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังเลือกดีไซเนอร์คนนี้อยู่ค่ะ คนที่ไปไม่ใช่แค่เจนี่ แต่วุ้นเส้นและโยเกิร์ตต่างตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว”

คิดว่าแฮชแท็ก #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ แรงเกินไปไหม ?
“ความเป็นโลกของกระแสโซเชียล ไม่ว่าอะไรก็แรงทั้งนั้น แต่ด้วยความที่เป็นเจนี่ต้องยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ ณ ขณะนี้ ถามว่าหมดกำลังใจไหม ไม่ค่ะ ถึงบอกว่าต่อให้ตัวเองย้อนเวลากลับไปได้ก็ไม่เปลี่ยน ยังคงเลือกใส่ชุดนี้เหมือนเดิม เพราะว่าเจนี่ตั้งใจไปในฐานะคนไทยและตั้งใจที่จะใส่ชุดของดีไซเนอร์คนไทย ตอนที่มีกระแสอะไรออกมาเจนี่กับวุ้นเส้นยังล้อกันเองเลย ไม่ได้มานั่งนอยด์หรือเสียใจ เพราะทุกคนสนุกและแฮปปี้”

ได้ประสบการณ์จากการไปพรมแดงคานส์ครั้งนี้ยังไงบ้าง ?
“สนุกดี เดี๋ยวคราวหน้าเอาชุดแบบไม่ยับก็ได้ค่ะ รีดผ้าไปให้ดีเลย(หัวเราะ)”

จริงๆ มีเวลาเตรียมตัวก่อนไปนานไหม ?
“พอจะรู้ล่วงหน้ามาก่อน แต่ด้วยความที่รายละเอียดของเนื้อผ้ามันเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว อาจจะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ บางครั้งเวลาที่เจนี่ดูแฟชั่นก็ยังรู้สึกเลยว่าอันนี้เราชอบ อันนั้นเราไม่ชอบ ถามว่าปีหน้าจะไปอีกไหม ยังไม่ทราบเลยค่ะ รอดูเดือนต่อเดือนดีกว่าเนอะ”

ดราม่ามีโยงไปถึง ชมพู่ อารยา ด้วย ?
“เอาเป็นว่าเจนี่ ชมพู่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต และปู ไปรยา ทุกคนไปในฐานะคนไทยด้วยกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคนไทยก็ต้องให้กำลังใจคนไทย ชุดจะสวยหรือไม่สวยยังไงไม่เป็นไร เจนี่โอเค ยังไงก็ได้ อยู่ในวงการนี้มานานแล้วก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เขาวิจารณ์ได้”

IG: vjwoonsenเจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต เดินพรมแดงที่เมืองคานส์

จากใจ “ชมพู่ อารยา” ดาราไทยเดินพรมแดง เจอแฮชแท็กดราม่า #เกิดที่ไทยตายที่คานส์

นานาจิตตัง ดราม่าพรมแดงเมืองคานส์ของ "เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต"

"เจนี่" ไม่ทำให้ผิดหวัง เฉิดฉายเมืองคานส์ อวดเรียวขาอิงสไตล์โอกูตูร์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “เจนี่” เปิดใจ ดราม่าแรง #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ เทียบความปัง “ชมพู่ อารยา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook