พ่อแม่ร้องสื่อ ลูกสาวแค่ 2 ขวบ โดนเด็กชายลูกข้างบ้านล่วงละเมิด

พ่อแม่ร้องสื่อ ลูกสาวแค่ 2 ขวบ โดนเด็กชายลูกข้างบ้านล่วงละเมิด

พ่อแม่ร้องสื่อ ลูกสาวแค่ 2 ขวบ โดนเด็กชายลูกข้างบ้านล่วงละเมิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กออกมาโพสต์ร้องเรียน กรณีเด็ก 2 ขวบสงสัยว่าจะถูกเด็กชายอายุ 12 ลูกคนข้างบ้าน ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ได้แจ้งความเอาไว้แล้วแต่เกรงว่าคดีไม่คืบหน้า จึงอยากร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนอีกทาง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอก (นามสมมติ) และ นางสาวพลอย (นามสมมติ) พร้อมกับลูกสาววัย 2 ขวบ 10 เดือน ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.จาตุรน สงวนประสิทธิ์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี อีกครั้งตามนัดหมาย หลังจากที่เคยได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเด็กชายข้างบ้าน ที่ก่อเหตุล่วงละเมิดขืนใจลูกสาววัย 2 ขวบ แต่คดียังคงเงียบหาย

นายเอก เปิดเผยว่า หลังจากเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ครอบครัวจึงตัดสินใจร้องเรียนผ่านสื่ออีกทาง โดยระบุว่าเกิดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ลูกสาว น้องเฟรซ (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบเศษ ได้วิ่งเล่นอยู่กับเพื่อนๆ ละแวกบ้าน

กระทั่งช่วงเย็น คุณยายของน้องเฟรซได้กลับมาจากทำงาน หลานก็วิ่งเข้าไปหาแล้วบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ เมื่อถอดกางเกงดูก็พบว่ามีทรายปะปนอยู่จึงพาไปล้างออก เพราะคิดว่าเด็กคงนั่งเล่นบนทรายตามปกติ แต่พอวันถัดมา หลานก็บอกว่ายังเจ็บอยู่ และมีท่าทางไม่อยากไปเรียนที่ศูนย์ฯ

กระทั่งมาสังเกตเห็นความผิดตอนที่น้องเฟรซจะขับถ่าย พบเห็นอวัยวะเพศแดงช้ำผิดปกติและมีมูกเลือดไหลออกมา เมื่อสอบถามเด็กที่เล่นด้วยก็ทราบความว่า เด็กชายวัย 12 ปี เป็นลูกของเพื่อนบ้านได้ทำการถอดกางเกงน้องเฟรซออก จึงเชื่อว่าน่าจะถูกล่วงละเมิดแน่นอน

เมื่อนำตัวน้องเฟรซไปตรวจร่างกาย แพทย์ก็มีความเห็นว่าอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่เตรียมนัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาพบกันแล้ว แต่ทางฝ่ายคู่กรณีไม่ได้มาตามนัด จึงเตรียมทำการนัดหมายใหม่และเก็บหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

news08-1เฟซบุ๊กโพสต์ขอความช่วยเหลือจากกรณีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook